ไอซ์ ปรีชญา ตัดพ้อ เพื่อนมีแฟนหมด ต้องอยู่เป็นโสด อย่างเหงาๆ ไม่สนแล้วสเป๊ก


ให้คะแนน


แชร์

ไอซ์ ปรีชญา ตัดพ้อ – ยอมรับเลยว่าโสดอยู่อย่างเหงาๆ สำหรับนางเอกสาวสวย ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เล่าโมเมนต์ชวนแก๊งเพื่อนซี้เที่ยวทริปวันเกิด หากแต่ว่าวันเกิดตรงกับวันที่ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ ซึ่งเพื่อนๆก็มีแฟนกันหมดแล้ว จึงต้องเลื่อนแพลนฉลองเป็น 14 มี.ค. งานนี้เจ้าตัวถึงกับเฟลนิดๆ ในทุกปี

เมื่อ 30 มี.ค. ไอซ์ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวรอบพิเศษ ภาพยนตร์ “บอสฉัน..ขยันเชือด” ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงทริปวันเกิด พร้อมทั้งอัพเดตเรื่องหัวใจว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนกับเขาสักที

ล่าสุดไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อน? “ค่ะ จริงๆเป็นทริปย้อนหลังวันเกิด คือวันเกิดไอซ์ 14 กุมภาพันธ์ ทีนี้เพื่อนทุกคนมีแฟนหมดเลย เราชวนไปก็ไม่มีใครไปกับเราเลย ก็เลยเลื่อนมาเป็น 14 มีนาคมแทน”

ทำไมชวนคนที่มีแฟนไปด้วยกันหมดเลย? “ก็เขามีแฟนกันหมดเลย เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย ก็ชวนไม่กี่คน จริงๆเรือมันลงได้แค่ 8 คนเท่านั้นเอง”

เหงาไหมเพื่อนๆไปเป็นคู่? “ไม่เหงา น้ำชา (น้ําชา ชีรณัฐ) ก็ไม่ได้พาแฟนมา”

สะเทือนใจเราไหม 14 กุมภาพันธ์เป็นวันเกิดเรา แต่ทุกคนเป็นวันแห่งความรัก? “อย่าพูดอย่างนั้นสิ ทำให้หนูคิดเลย”

จริงๆมีผลกับเราทุกปีไหม? “มีผลไหมเหรอ ก็ไม่ได้ถึงกับมีผล แต่ก็ขาดทุนไง หนูได้ของขวัญชิ้นเดียว คือ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันวาเลนไทน์จะได้ช่อดอกไม้ ไม่ก็ช็อกโกแลต ซึ่งหนูว่าหนูไม่คุ้มเลย เพราะวันเกิดก็คือวันเกิด วาเลนไทน์ก็วาเลนไทน์ ของก็น่าจะต้องแยกกัน หนูแค่รู้สึกว่ามันไม่คุ้มเฉยๆ”

ดูเหมือนเราก็แอบเศร้าอยู่นะ วาเลนไทน์? “ไม่เศร้าๆ แต่ว่าแบบ แค่รู้สึกว่าเพื่อนไปเดตกับแฟน เราก็เข้าใจก่อนว่าเพื่อนเลือกแฟนเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่ได้น้อยใจๆ เข้าใจแหละ เป็นเราก็เลือกแฟน ถ้าเรามี ตอบตรงๆว่า ใช่ค่ะ”

ถ้าปีไหนเราไม่มีแฟน เราจัดการกับมันยังไงเป็นทั้งวันเกิด และวาเลนไทน์ด้วย? “ก็กินข้าวกับที่บ้านนี่แหละค่ะ เพราพว่าเพื่อนก็จะไปกับแฟน หรือบางคนที่ไม่มีแฟนก็จะอยู่กับไอซ์”

วันเกิดเราไม่จัดก่อนก็จัดย้อนหลังใช่ไหม? “ใช่ค่ะ หรือบางทีก็อาจจะมีวันเดียวกัน เซอร์ไพรส์แล้วแต่เพื่อนเลย ก็มีบ้างเหมือนกัน”

เพื่อนเรามีแนะนำให้ไหม? “ไม่มีเลย ก็โสดนะคะตอนนี้”

ไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ? “ก็ช่วยเปิดวาร์ปให้หน่อยก็ได้ช่วงนี้ โสดมาก โสดมากจริงๆ”

สเป๊กเรา ผู้ชายที่จะเข้ามาเป็นยังไง? “อุ๊ย เดินตรงๆมาได้ก็พอ เดินตรงๆมาหาก็พอแล้ว รู้สึกอายุเริ่มเยอะแล้ว ไม่มีสเป๊กแล้ว”

ไม่ติดว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ? “ไม่ติดค่ะ”

แสดงว่าพออายุเริ่มเยอะขึ้น เริ่มคิดเรื่องมีลูกแล้วใช่ไหม? “ยังไม่คิดถึงเรื่องการมีลูก แต่ว่าเราโตขึ้นเฉยๆ เรียกว่าเรามีประสบการณ์ในการทำงาน การใช้ชีวิตเยอะขึ้นแค่นั้นเอง”

กดดันไหม การที่จะมีแฟน ต้องคบกันอีก ต้องเพิ่มระยะเวลาไปอีก? “อ๋อ ก็ทำงานกันเยอะ ไม่มีใครสามารถจะกำหนดเวลาในการแต่งงานได้ ว่าฉันจะต้องแต่งงานอายุเท่านี้ๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องของอนาคต มันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ไอซ์ว่ามันน่าจะอย่างนั้น”

หลายคนแปลกใจว่าเราเป็น “ไอซ์ ปรีชญา” เป็นนางเอกทำไมไม่มีคนเข้ามาจีบ? “ถามว่ามีไหม มีค่ะ แต่ว่าอย่างที่บอกว่าเราสนุกกับการทำงานอยู่ ก็รู้สึกว่าถ้าเรายังสนุกกับการทำงาน ก็ไม่จำเป็นจะต้องรีบก็ได้”

คิดภาพแต่งงานไว้ไหม กำหนดอายุให้ตัวเองไหมว่าเท่าไหร่ดี? “ไม่กำหนด เพราะว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเกิดว่าเราเจอคนที่ใช่แล้ว ก็เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อาจจะแต่งเลยก็ได้ แต่ว่าถ้าเกิดยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ยังก่อนก็ได้ค่ะ”

คนที่เข้ามาจีบ ไม่มีเข้าตาเราบ้างเลยเหรอ? “ก็ยังค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันก่อน”

ณ วันนี้ค่อนข้างที่จะเลือกเยอะขึ้นกว่าเดิมไหม? “ไม่เลิกเยอะแล้ว”

เลือกที่จะคบยาวไปเลย? “ไม่คิดว่าขนาดนั้น คิดว่าคนที่ใช่เขาก็จะมาในจังหวะที่ใช่สำหรับเรา ถ้าคุยกันแล้วรู้สึกว่ามันคลิก คิดว่าก็คบได้ แต่ถ้าเรายังรู้สึกว่ายังสนุกกับการทำงาน ยังไม่เจอคนที่ใช่ทันที ไอซ์ก็เลยรู้สึกว่า ยังไม่ต้องรีบก็ได้”

แสดงว่าการแต่งงานของเรา 40 ก็ยังไม่สาย? “40 ก็ยังไม่สาย จริงๆอายุเท่าไหร่ก็ยังไม่สาย จริงๆนะ ทุกอายุ ทุกวัยมีความรักได้หมด”

คนที่ใช่สำหรับเราต้องเป็นแบบไหน? “ตอบไม่ได้เลย เพราะว่าคนที่ใช่เราจะรู้สึกเองว่าคนนี้ใช่ แต่ถ้าเรารู้สึก เราคุยไม่รู้เรื่อง หรือว่าบางทีมันยังไม่คลิกในหลายๆอย่าง อาจจะยัง เราจะรู้สึกเองค่ะ คนที่ใช่มันจะรู้สึกเองค่ะ”

ขออัพเดตคดีนิดนึง ที่มีแฟนคลับเอาชื่อเราไปแอบอ้าง ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว? “น่าจะถึงศาลแล้ว ไม่รู้ว่าเขาดำเนินคดีไปถึงไหน เพราะว่าไอซ์ไม่ได้ติดตาม ไอซ์ก็เป็นเหมือนผู้ที่ถูกแอบอ้างเหมือนกัน ก็เป็นผู้เสียหายอีกคนนึงเหมือนกัน แต่ว่าเรื่องของเจ้าตัวที่เขาโดนโกงไปเนี่ย เขาน่าจะจัดการแล้วค่ะ”

หลังจากวันนั้นที่เราแจ้งความ เป็นข่าวเขายังทำอยู่ไหม หรือยังมีคนแอบอ้างอีกไหม? “ไม่มีแล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีนะคะ”

ช่วงนี้ดาราโดนแฮ็กเฟซบุ๊ก ไอจี บ่อย เรามีโดนไหม? “ไอซ์ยังไม่โดนค่ะ”

ขอบคุณรูปภาพ : icepreechaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6240971
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6240971