เต้ย จรินทร์พร เจอดราม่าคุกคามทางเพศ เต ตะวัน รับสนุกเกินเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

เต้ย จรินทร์พร เจอดราม่าคุกคามทางเพศ เต ตะวัน รับสนุกเกินเหตุ

เพราะความสนุกเป็นเหตุ ไปแอบถ่าย เต ตะวัน เปลี่ยนชุด ทำเอานักแสดงสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เจอดราม่าคุกคามทางเพศ ล่าสุดนักแสดงสาวได้มาร่วมงานประกาศผลของสื่อดัง พร้อมกับชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร

ถามถึงดราม่าที่เราถ่ายไอจีสตอรี่ตอน เต-ตะวัน เปลี่ยนชุด? “เรื่องนั้นเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลยจริงๆ เราเอ็นดูน้อง แต่ก็เข้าใจว่าเป็นประเด็นที่ค่อนข้างเซ้นซิทีฟ ก็ไม่ได้คิดว่าจะสื่อไปในทางนั้น ทุกอย่างที่ออกมา เราก็ยอมรับและขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว”
ตอนที่เราถ่ายเตรู้ตัวใช่ไหม? “เขาก็รีโพสต์ เล่นด้วย แต่เต้ยเข้าใจและน้อมรับสื่อที่สื่อออกมาแบบนี้ ทำให้เราได้เรียนรู้ว่าต่อไป ถ้าเราจะสร้างคอนเทนต์อะไรในโซเชียล ก็ต้องสร้างที่สร้างสรรค์ค่ะ”
เจตนาที่เล่นแบบนี้? “เราเอ็นดูมากๆ รู้สึกว่าเต เป็นคนที่น่ารัก เลยอยากเล่นด้วย แต่เข้าใจว่าไม่ควรเล่นแบบนั้น เก็บไว้เป็นบทเรียนว่าคราวหลังจะไม่เล่นแบบนี้อีก”

เต้ย จรินทร์พร

เต ตะวัน

หลังจากนี้ความสนุกจะน้อยลงไหมเวลาเล่นกัน? “ไม่ เราก็เล่นแบบอื่นได้ค่ะ ร้อยวันพันปีก็ไม่ได้ถ่ายอะไรแบบนี้นะคะ แต่ว่าวันนั้นก็เป็นจังหวะที่เราผิดเองค่ะ”
ชาวเน็ตบอกว่าเราคุกคามทางเพศน้อง รู้สึกว่าเกินไปไหม? “คลิปที่ออกมาก็เข้าใจได้ค่ะ ว่าสื่อไปทางการคุกคามทางเพศได้ แต่เราไม่ได้เจตนาในทางนั้น และเต้ยก็ไม่ได้สนับสนุนเรื่องของการคุกคามทางเพศอยู่แล้ว มันไม่ควรจะเกิดขึ้นไม่ว่าเพศใดก็ตาม ก็เสียใจเหมือนกันที่เราเล่นแบบนั้นซะเอง แต่ว่าไม่ได้มีเจตนาสื่อไปในทางนั้นจริงๆ ค่ะ”
เพื่อนในแก๊ง มิว นิษฐา มีน้องแล้วคุณเต้ยยังไง? “ก่อนอื่นก็ต้องแสดงความยินดีกับคุณมิวนะคะ คุณเต้ยก็เดี๋ยวรอทีหลังค่ะ(ยิ้ม)”

คุณเต้ยยังไม่มีใครดูแลเลยเหรอ “ตอนนี้เอาจริงๆ ก็คือเงียบมากค่ะ”
หลายคนชอบแซวเวลาไปกันครบแก๊ง คนที่โสดมีเต้ยคนเดียวรู้สึกยังไงบ้าง? “ไม่รู้ว่าเขาจับตาหรือเปล่า ไม่มีใครกล้าเข้ามาเลย เงียบมากค่ะ”

คนที่สวยสุดจะไม่มีคนเข้ามาเรื่องจริงไหม? “บ้า(ยิ้มเขิน)ว่าไป ช่วงนี้ก็แห้งๆ ชิลๆ เต้ยรู้สึกว่าตัวเองไม่รีบกับเรื่องนี้ อยากที่จะค่อยๆ และดีด้วยที่มีเวลาอยู่กับตัวเอง ได้ทำอะไรที่เราอยากทำ เล่นสเก็ต อยู่กับที่บ้าน เพราะเพิ่งทำบ้านเสร็จด้วย มีเวลาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่เต็มที่”
แต่ก็มีเซ็กซี่ด้วย? “ก็นิดนึง(ยิ้ม)”

เต้ย จรินทร์พร

เซ็กซี่

เราดูภูมิใจมากกับการเล่นเสิร์ฟสเก็ต? “ใช่ค่ะ เพราะว่าฝึกปรือมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว”
เราไปเล่นมีผู้ชายโหวตส่งเสียงเชียร์ไหม? “อาจจะมีบ้าง ส่วนใหญ่ก็พี่เคน-ธีรเดช น้องคุน น้องจุน ที่แบบว่าท่านี้ทำได้แล้ว”

ขอบคุณรูปจากไอจี : toeyjarinporn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6241636
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6241636