รักครั้งสุดท้าย หมอเจี๊ยบ เข้าเรือนหอ 10 ล้าน รอกม.สมรสเท่าเทียม แต่งแฟนสาว


ให้คะแนน


แชร์

รักครั้งสุดท้าย หมอเจี๊ยบ ลลนา เข้าอยู่เรือนหอ 10 ล้าน กับ เดียร์ บุศรา แฟนสาว รอกฎหมายสมรสเท่าเทียม พร้อมวิวาห์-จดทะเบียนสมรสคู่แรก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินท์ ทุ่มสร้างเรือนหอ 10 กว่าล้าน ใช้เวลา 3 ปี เจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกหลังได้เข้าอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นเรือนหออยู่กับหวานใจสาว เดียร์ บุศรา ที่เป็นรักสุดท้ายของหัวใจ จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่ และเผยถึงงานวิวาห์

ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่แล้ว? “บ้านเสร็จแล้วย้ายเข้าไปอยู่ตั้งแต่ 24 ม.ค. ตอนนี้ก็ลงตัวขึ้น เข้าอยู่ต้องปรับเปลี่ยนจัดบ้าน ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากจัดบ้านแล้วก็ต้อนรับเพื่อนที่มาแสดงความยินดี”

ทั้งหมดใช้เวลาสร้างกี่ปี? “ออกแบบ 1 ปี ก่อสร้าง 2 ปี เบ็ดเสร็จทั้งหมด 3 ปี ได้เข้าอยู่”

งบบานปลายไปเยอะจากที่ตั้งเป้าไว้ไหม? “มีบานปลายไปเยอะก็ต้องทำงานโปะเยอะเหมือนกัน”

วันแรกที่เข้าบ้านรู้สึกอย่างไรบ้าง? “ก็หายเหนื่อยเลยค่ะ รู้สึกว่าทุกอย่างที่เราตั้งใจทำมาคุ้มค่า จะได้เป็นดีเทลทุกอย่างเหมือนบ้านในฝัน เพื่อนที่มาบ้านก็ช่วยบิ๊วเข้าไปอีกว่า เหมือนบ้านในฝันเลย ยิ่งมีความสุข”

ห้องนอนเราได้ตกแต่งเอง? “ใช่ค่ะ เราแบ่งกัน เจี๊ยบกับน้องเดียร์จะไม่ทะเลาะกันในการแต่งบ้านเขาอนุญาตให้เจี๊ยบแต่งห้องนอนได้ เพราะเจี๊ยบเป็นคนของเล่นเยอะมาก ถ้าเกิดเอาไปกระจายทุกที่ บ้านจะไม่เหมือนบ้านสวยๆ จะกลายเป็นบ้านเก็บของเล่น เราเลยได้สิทธิ์แต่งห้องนอน”

บ้านออกมาตรงใจถูกใจเดียร์ทุกอย่างไหม? “ตรงใจ เพราะห้องน้ำเขาขอแต่ง ใหญ่กว่าห้องนอนอีก เขาเดินทางไปเลือกหินเองถึงสระบุรีเลยทุกชิ้นเลือกเอง แทบจะนอนในห้องน้ำแล้ว เราก็ตามใจเนอะ ทำทั้งทีบ้านที่เราจะอยู่ไปตลอดชีวิต เจี๊ยบกับเดียร์เป็นคนให้ค่ากับการอยู่บ้าน บางคนก็ให้คุณค่าต่างกันแต่เราสองคนเป้าหมายเดียวกันคือเรื่องบ้าน”

ทั้งหมดทั้งมวลบ้านนี้ก็คือเรือนหอเนอะ? “ก็ตามที่พี่ๆ ให้ชื่อกันแหละ เรือนหอ”

เรื่องแพลนงานแต่งล่ะยังคงมีไหม? “ตอนนี้เงินหมด สร้างบ้านหมดแล้วต้องมาเริ่มเก็บเงินกันใหม่ อย่างที่บอกว่า เราสร้างบ้านแล้วมันเป็นเงินก้อนใหญ่ และเจี๊ยบทำงานตั้งแต่อายุ 18 เก็บเงินมาก็เอามาลงกลับบ้านหมดแทบจะไม่เหลือ ตอนนี้เราต้องกลับมาวางแผนเรื่องเงินกันใหม่ วางแผนชีวิต”

มีคิดไว้บ้างไหมว่างานแต่งจะประมาณไหน? “เอาจริงๆ นะ ถ้าอยากแต่งจริงๆ เจี๊ยบอยากให้มีกฎหมายมารองรับก่อน ถ้ามีมีกฎหมายแล้วเราก็แต่งมันก็ยิ่งฟินอ่ะ มันได้จริงๆ มันก็จะรู้สึกว่าครบสูตรแต่ถ้าเกิดรอแล้วรออีกจนแก่แล้วไม่มีกฎหมายสักทีก็อาจจะแต่งไปก่อน”

เดียร์อยากมีบรรยากาศงานแต่งไปก่อนหรือเปล่า? “เขาแล้วแต่เรา แต่จริงๆ ปัญหาตอนนี้คือหนึ่งเรื่องเงิน และเรื่องกฎหมาย อยากให้มีกฎหมายเป็นรูปเป็นร่างเราจะได้ทำทุกอย่างถูกต้องเหมือนคู่อื่นจริงๆ”

ก่อนหน้านี้เหมือนเคยเห็นภาพเดียร์ไปลองชุดเจ้าสาว? “ใช่ๆ เคยไปซื้อไปลองดูตอนนั้นที่ไปเมืองนอก เคยไปดูว่าแบบไหนที่อยากได้แต่เก็บไว้ก่อนได้”

ฝันไว้ไหมว่าวันนึงจะต้องได้ใส่? “เจี๊ยบว่าทุกคนก็มีความฝันนะ เจี๊ยบก็แอบไปลองชุดเจ้าสาวมา เราก็อยากมี เผลอๆ เดียร์อาจจะใส่สูทก็ได้ ผู้หญิงผู้ชายเจี๊ยบว่าทุกคนถ้าเจอคนที่รักจริงๆ แล้วก็อยากมีภาพงานแต่ง ครั้งที่แล้วไปร่วมงานแต่งพี่โทนี่กับแก้วเห็นแล้วอยากแต่งเลย”

ที่เดียร์ลองชุดเจ้าสาวคือขำๆ ใช่ไหม เพราะหลายคนอาจจะคิดว่ามีเข้าพิธีเงียบๆ ไปแล้ว? “ยังๆ รอโอกาสที่เหมาะสมในทุกเรื่อง ถ้ามีกฎหมายมารองรับด้วย คือแต่งเลย ถ้ากฎหมายออกมานะจะไปจดทะเบียนคนแรกเลย”

โดยรวมคือพร้อมแล้วใช่ไหม เพราะใน vlog ก็เขียนว่าบ้านหลังแรก และรักครั้งสุดท้าย? “ใช่ ก็คงต้องเป็นรักครั้งสุดท้ายแล้วแหละ ไม่ครั้งสุดท้ายก็ไม่ได้แล้วมั้ย เดี๋ยวนี้เป็นคนดีแล้ว(ยิ้ม)

ด้วยความที่บ้านเสร็จแล้วเห็นความเป็นครอบครัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นไหม? “ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็เหมือนเป็นที่ของเรา มีคนที่เรารัก ทุกอย่างก็เป็นรูปเป็นร่างคิดว่าทำไมเกิดอะไรขึ้นก็อยู่กับคนนี้แหละจนแก่”

บ้านมูลค่าประมาณไหน? “10 กว่าล้าน เป็นน้ำพักน้ำแรงของเราและโชคดีที่พ่อแม่ให้ต้นทุนด้วย และงานที่เราทำด้วยก็โปะเอา นี่ยังจ่ายไม่หมดเหลืออีก 2-3 งวด”

เห็นก่อนเข้าบ้านก็ถือเคล็ดสุดๆ? “ใช่ๆ ก็มีฤกษ์ ทำหมดมันก็ดีหมด เขาบอกให้ทำเมนูเส้นเราก็ทำสปาเกตตี้”

คนไปเยี่ยมก็จัดเต็ม อย่าง มิน-พีชญา เชิดสิงโตไปเลย? “พี่มินนี่คือสุดๆ งงเลยตอนแรกคิดว่าบ้านไหนมาถ่ายละครกัน อยู่ๆ ดีมาแห่ ที่ผิดคือมินอยู่ในลุงแป๊ะยิ้มนั้นน่ารักมากๆ เขาจัดเต็มทุกเรื่อง เล็กๆ ไม่ใหญ่ๆ ทำต้องมิน-พีชญา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6241622
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6241622