น้ำตาแห่งความสุข ลีเดีย ร้องไห้หนักงานแต่งน้องสาว ครอบครัวร่วมยินดี


ให้คะแนน


แชร์

31 มี.ค. 2564 17:05 น.

เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความทรงจำที่ทำเอานักร้องนักแสดงสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ถึงกับน้ำตาแตก สำหรับงานวิวาห์ของ ดั๊กกี้ ศรัณย์พร น้องสาวของลีเดีย และ โดมินิค แฟนหนุ่มฝรั่ง โดยทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 29 มี.ค. 2564 หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 6 ปี ส่วนบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีทั้งคนในครอบครัวตลอดจนเพื่อนๆ มาร่วมงานพร้อมหน้า หนึ่งในนั้นมีนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ มาร่วมงานด้วย

ข่าวแนะนำ

โดย ลีเดีย โพสต์ภาพบรรยากาศแห่งความสุขลงในไอจีส่วนตัวไว้หลายเซต และติดแฮชแท็ก #DuckDuckDom อีกทั้งยังโพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศในงาน และเขียนแคปชั่น “Can’t help falling in love with you – @daendorphine ท่วมๆๆๆๆ ทั้งงานโดยเฉพาะพี่สาว thank you for being like part of my family always and for being the highlight of my brother and sister’s special day @daendorphine We love you so much  #DuckDuckDom @duckysv @dommy106”

ซึ่งในคลิปดังกล่าวคู่บ่าวสาวเต้นรำคู่กันอย่างมีความสุข และน้ำตาไหลด้วยความปลื้มปีติ ด้านลีเดียที่หยิบมือถือมาถ่ายคลิปก็ร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจ และในระหว่างที่ดา เอ็นโดรฟิน ร้องเพลง ลีเดียโผเข้ากอดดั๊กกี้และร้องไห้หนักเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความสุขที่ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่เห็นคลิปนี้ต่างคอมเมนต์บอกว่าร้องไห้ตามเลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060937
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060937