"อุบัติร้ายอุบัติรัก" ละครสะท้อนสังคม ได้พระนาง "โม-มาสุ" ประกบคู่ครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

31 มี.ค. 2564 17:01 น.

เตรียมลงจออีกหนึ่งเรื่องแล้ว สำหรับละครจาก ค่ายทีวีซีน ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งส่งละครสะท้อนสังคมในเรื่องชีวิตคู่ของสามีภรรยาอย่าง “มายาเสน่หา” ออกไปเอาใจแฟนๆ สายแซ่บทั้งหลาย แต่ครั้งนี้จะขอส่งละครแนวสะท้อนสังคมที่เกี่ยวโยงกับการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน “อุบัติร้ายอุบัติรัก”

ข่าวแนะนำ

โดยเรื่องนี้ผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์” และผู้กำกับ “บุ๋ม รัญญา” ได้นำนักแสดง “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” มารับบทเป็น “โมง” หรือ “ทิศผาติ” เพลย์บอยหนุ่ม หล่อ รวย ลูกชายของตระกูลเตชพิพัฒน์ที่ทำสาวๆ ใจระทวย และ “โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” กับบทบาท “จิตสกาว” หรือ “พลอยพิมล” เลขาฯ สาว สวย เก่ง ที่ทำให้บอสหนุ่มเล็งถึงขั้นวางแผนเป็นคู่ชีวิต เป็นเรื่องแรกที่นำทั้งสองคนมาประกบคู่กัน เพื่อสร้างปรากฏการณ์เคมีความฟินครั้งใหม่ให้กับแฟนช่อง 3

“อุบัติร้ายอุบัติรัก” บทประพันธ์โดย “ชมบุหลัน” และบทโทรทัศน์โดย “ตฤณณา” เมื่ออุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาที ทำให้ชื่อของ พลอยพิมล กลายเป็นศัตรูตัวร้ายของ ตระกูลเตชพิพัฒน์ นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา ในฐานะคนร้ายที่ขับรถชน กาลรุจิ พี่สาวคนเดียวของ ทิศผาติ ลูกชายของบ้านเตชพิพัฒน์ จนพิการ ทำให้พลอยพิมลต้องหายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย ทิศผาติตามสืบหาคนที่ทำร้ายพี่สาว และเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัท แต่ยังไม่ทันจะได้ทำตามความตั้งใจแรก เขากลับตกหลุมรัก จิตสกาว เลขาฯ สาวที่มีบุคลิกแปลกๆ ความสัมพันธ์ของเจ้านายกับเลขาฯพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว จนถึงขนาดวางแผนชีวิตร่วมกัน แต่ว่าทุกอย่างดันพังทลาย เมื่อความลับที่ว่าพลอยพิมลคือคนที่ทิศผาติตามหามาตลอด ก็คือจิตสกาวคนรักของเขานั่นเอง อุบัติรักที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม กลายเป็นอุบัติร้ายในชั่วพริบตา ทิศผาติ กับ จิตสกาว จะยังจับมือกันไว้ได้หรือไม่

ติดตามลุ้นความรักของ “ทิศผาติ” และ “จิตสกาว” พร้อมกับลุ้นฝีมือพระนางเคมีใหม่ “โม-มาสุ” ได้ในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2060935
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2060935