ออสการ์ เตรียมเพิ่มสถานที่ในยุโรป รองรับการจัดงาน


ให้คะแนน


แชร์

ออสการ์ เตรียมเพิ่มสถานที่ในยุโรป รองรับการจัดงาน

อีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่จะเกิดขึ้นในงานออสการ์ปีนี้ คือการเพิ่มสถานที่จัดงานขึ้นในยุโรป เพื่อรองรับผู้เข้าชิงรางวัล ที่เดินทางไปร่วมงานที่สหรัฐอเมริกาไม่ได้

ในการประชุมเมื่อวันอังคารสำหรับสตูดิโอและตัวแทนของผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ โปรดิวเซอร์ สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก เรียกการจัดงานในปีนี้ว่าเป็นความมึนงง

ออสการ์

ทั้งนี้ได้มีการประกาศเพิ่มสถานที่ในลอนดอนและที่อื่นๆ สำหรับผู้เข้าร่วมที่ไม่สามารถเดินทางได้เนื่องจากข้อจำกัดในเรื่องของโควิด

“ลอนดอน คอนเฟิร์มแล้วแน่นอน 100% เรากำลังเจรจาเรื่องสถานที่ แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ ไม่มีตั๋วอีกแล้ว จะมีแค่ผู้เข้าชิงกับอีกคนที่จะมาด้วย” สเตซี เชอร์ หนึ่งในโปรดิวเซอร์เผย

โซเดอร์เบิร์ก และ เชอร์ กล่าวขอโทษสำหรับความสับสนในเรื่องการจัดงาน ซึ่งทางผู้จัดกำลังทำงานอย่างหนักกับการจัดงานในปีที่ท้าทาย

ยังมีรายงานข่าวอีกว่า นอกจาก ลอนดอน แล้ว ปารีส ก็จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงาน

ออสการ์

หนัง 8 เรื่องที่เข้าชิงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังมีผู้เข้าชิงหลายรายเกิดความกังวลว่าจะไม่สามารถมาเข้าร่วมงานได้ หลังจากมีการประกาศว่าผู้เข้าชิงต้องมาร่วมงานด้วยตัวเอง และจะไม่มีการใช้ซูมสำหรับผู้ที่มาร่วมงานไม่ได้

หนัง 8 เรื่องที่เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ The father, Judas and The Black Messiah, Mank, Minari, Nomadland, Promising Young Woman, Sound of Metal, The Trial of The Chicago 7

งานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 ประจำปี 2021 จะมีขึ้นค่ำคืนวันที่ 25 เมษายน ตามเวลาในสหรัฐ ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันที่ 26 เมษายน ตามเวลาในเมืองไทย

ที่มา : yahoo!entertainment, justjared

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6243461
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6243461