ก้อย รัชวิน ไขข้อสงสัยเรื่องมีทายาท อาการป่วย ตูน มีผลไหม?


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย รัชวิน ไขข้อสงสัยเรื่องมีทายาท อาการป่วย ตูน มีผลไหม?

ตั้งแต่ ตูน บอดี้สแลม ออกจากโรงพยาบาล เหล่าแฟนๆ ต่างก็ลุ้นว่า พี่ตูน กับ ก้อย รัชวิน จะมีทายาทตัวน้อยๆ เมื่อไหร่ อาการป่วยของนักร้องหนุ่ม จะส่งผลต่อการมีลูกไหม ล่าสุดสาวก้อยออกมาตอบทุกคำถามเรื่องแผนการมีทายาทว่า


เตรียมจะมีข่าวดีมีน้องหรือยัง? “ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ มีไปปรึกษาคุณหมอแล้ว จริงๆ ร่างกายก็ค่อนข้างที่จะพร้อมกันทั้งคู่แล้ว ทีนี้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามกระบวนการธรรมชาติ(ยิ้ม) เรื่องความคาดหวัง พี่ตูนอยากให้เป็นปีนี้ค่ะ เราก็ลุ้นๆ กัน จริงๆ ไม่ได้เร่งรีบอะไร ถ้าในปีนี้หรือว่าปีหน้าก็โอเค”
เป็นปีมงคลด้วยไหม? “ถ้าตามที่ได้แอบไปดูมา ปีหน้าจะดีกับก้อยกับพี่ตูน แต่ว่าปีนี้ก็ได้เหมือนกัน คือเอาเป็นว่า เหมือนพอเราอยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราจะไปกำหนดไม่ได้ ว่าต้องมาปีนั้นปีนี้ รู้สึกว่าถ้าเกิดข้างบนเขาจะให้มาแล้ว มันถือว่าเป็นของขวัญชีวิตแล้ว เมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ”
ไม่ได้ซีเรียสเรื่องดวงอะไรมากมาย? “ดูไว้ให้รู้ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ก็เชื่อว่าสิ่งที่ธรรมชาติให้มา เป็นพรเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ดีที่สุดแล้ว เหมือนเราอยู่ในวัยที่เราได้ยินเรื่องของคนที่อยากจะมีครอบครัว แล้วก็คนที่มีลูกยากค่อนข้างเยอะมาก แล้วเราก็รู้สึกว่า การที่จะมีลูกได้ตามธรรมชาติ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะฉะนั้นถ้าการที่เขามาโดยธรรมชาติ อันนั้นถือว่าโชคดีแล้ว”


ตอนนี้สตาร์ทหรือยัง? “สตาร์ทแล้วค่ะ(หัวเราะ) คือได้หมดทั้งปีนี้และปีหน้า ถ้าเขามาเราก็พร้อม”
พี่ตูนดูอยากมีลูกมากๆ เหมือนกัน? “ใช่ค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมา เราก็คุยเรื่องนี้มาตลอด แต่มันจะมีช่วงที่พี่ตูนไม่สบาย เราต้องดูแลสุขภาพของเราทั้งคู่ให้ดีด้วย เพราะก่อนที่เราจะดูแลใครได้ สุขภาพเราต้องแข็งแรงก่อน (ที่พี่ตูนป่วยมีผลไหม?) คนละส่วนกันค่ะ(หัวเราะ)”
ต้องลดกิจกรรมการออกกำลังกายหนักๆ ลงไหม? “ถ้าเกิดว่าเป็นอะไรที่ต้องกระแทกเยอะๆ หรือออกกำลังกายหนักเหมือนที่เขาเคยทำมาก่อน อย่างเช่นเล่นคอนเสิร์ต แล้วกระโดด หรือวิ่งระยะไกลๆ อย่างนี้ ต้องเว้นเลย ต้องลดเลย”
แผนที่เตรียมไว้ผิดไปเลยไหม? “ก้อยกับพี่ตูนไม่ได้วางแผน เราปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติจริงๆ แต่เราจะมีไทม์ไลน์ของเรา ว่าเราให้เวลาถึงเท่านี้ๆ นะ ถ้าเกิดว่าน้องยังไม่มา เราอาจจะต้องมีการปรึกษาคุณหมอเพิ่มเติม แต่ว่าเบื้องต้นตรวจสุขภาพกันแล้วทั้งคู่ คุณหมอก็ไฟเขียวค่ะ ธรรมชาติไปก่อนค่ะ

ถามว่ามีแผนสำรองไหม อย่างที่บอกไปค่ะ ถ้าเกินไทม์ไลน์ที่เราวางไว้ จะเริ่มคิดแล้ว ว่าเดี๋ยวเราจะลองไปปรึกษา หรือลองใช้วิธีอื่นๆ ดู หรือต้องทำอะไรบ้าง แต่ว่าตอนนี้อยากจะลองอะไรที่มันธรรมชาติที่สุด หรืออะไรที่เราทำได้ด้วยตัวเอง แต่ต้องปรับเรื่องของการดูแลอาหารโภชนาการอะไรต่างๆ เราต้องเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้เลย”
อัพเดตอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนของพี่ตูน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “ตอนนี้ดีขึ้นค่ะ แค่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เริ่มกลับมาเล่นกีตาร์ได้ เพราะเดี๋ยวเดือนหน้าเขาจะเริ่มมีคอนเสิร์ตแล้วค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6242870
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6242870