เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง EP.2 "ณกรกานดา" อึ้ง! เมื่อรู้ว่า "ธัญเทพ" เป็นด็อกเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

31 มี.ค. 2564 18:50 น.

เริ่มเข้มข้นขึ้น สำหรับละครเรื่อง เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32HD เมื่อ ณกรกานดา (วรัทยา ว่องชยาภรณ์) รู้ความจริงว่า มนุษย์คนแรกที่เธอเจอที่บ้านทุ่งสวรรค์ เป็นถึงด็อกเตอร์ และเป็นเกษตรอำเภอบ้านทุ่งสวรรค์

ข่าวแนะนำ

ณกรกานดา (วรัทยา ว่องชยาภรณ์) ต้องการหาผู้เชี่ยวชาญด้านการทำนามาช่วย ผู้ใหญ่ไฝ จึงแนะนำ ธัญเทพ (เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส) ให้กับเธอ เธอถึงกับอึ้งที่รู้ว่าคนที่เธอดูถูกว่าเป็นชาวนา แต่งตัวมอซอในวันแรกที่เธอเจอ เป็นถึงด็อกเตอร์ และเป็นเกษตรอำเภอบ้านทุ่งสวรรค์

ส่วนธัญเทพก็อึ้งเช่นกันเมื่อรู้ความจริงว่าคุณหนูขี้วีนคนนี้เป็น ลูก “คุณเอนก” ผู้มีพระคุณของเขา แต่ต่างคนต่างมีทิฐิ ไม่ยอมลงให้กัน ทำให้ “ชมพูนุช” ลูกสาว ผู้ใหญ่ไฝพานไม่ชอบขี้หน้าณกรกานดาไปด้วย เพราะชมพูนุชแอบชอบธัญเทพ ผู้ใหญ่ไฝ พยายามขอร้องให้ธัญเทพช่วยณกรกานดา ธัญเทพยื่นเงื่อนไขว่าต้องให้ณกรกานดามาขอโทษและขอร้องเขาด้วยตัวเองเท่านั้น ธัญทพสงสัยว่าทำไมณกรกานดาถึงจำเรื่องราวเก่าๆ สมัยเด็กๆ ที่เธอเคยอยู่ที่บ้านทุ่งสวรรค์ไม่ได้

“น้าสีดา” น้าของธัญเทพเอาอาหารเช้ามาให้ณกรกานดาที่บ้าน แต่กลับถูกเธอไล่ด้วยความเข้าใจผิด ธัญเทพมาเห็นเข้าทั้งคู่จึงทะเลาะกันอีก ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่ง แย่ขึ้นไปอีก..ติดตามชมละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 นี้

และสามารถติดตามชมละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-23.00 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง32HD

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059568
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2059568