“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ไม่คิดดันให้ “น้องชูใจ” เป็นศิลปิน พร้อมอัปเดตปัญหาการนอนหลับ


ให้คะแนน


แชร์

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ไม่คิดดันให้ “น้องชูใจ” เป็นศิลปิน พร้อมอัปเดตปัญหาการนอนหลับ

        ลูกสาวคนเก่งอย่าง “น้องชูใจ”  ได้มีนิทรรศการแสดงภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิตแต่ก็ไม่ได้คิดจะคาดหวังหรือดันให้เป็นศิลปินทางด้านนี้แต่อย่างใดให้น้องเลือกนิส่งที่ชอบเองดีกว่า สำหรับ “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตปัญหาการนอนหลับที่มีการหยุดหายใจจนต้องใช้เครื่องช่วยไปตลอดชีวิตให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ปลื้ม “น้องชูใจ” มีนิทรรศการแสดงภาพถ่ายเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ น้องชูใจ

       ช่วงนี้ทางคุณแม่น้องเขาจะชอบให้ถ่ายรูปกล้องฟิล์มพอถ่ายไปถ่ายมาก็มักจะได้ไปสตูดิโอแล้วก็ได้เก็บภาพของพี่ๆหรือภาการทำงานบางรู้สึกว่าน่าสนใจ จนทาง glowfish เขาทำนิทรรศการเลยได้มีการติดต่อขอรูปไปแสดงโดยเป็นรูปที่น้องถ่ายเองทั้งหมดทางคุณแม่เขาเอากล้องให้แล้วบอกระยะประมาณนี้เขาก็ฝึกถ่ายเองและไม่ได้คิดว่าจะให้เขาเป็นศิลปินจริงจังตอนนี้ให้เขาทำแล้วรู้สึกสนุกและได้ลองไป

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ น้องชูใจ

       ซึ่งเขายังเล็กอยู่คงไม่คิดจริงจังขนาดนั้นทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็น่าจะแค่สนับสนุน แต่ไม่สามารถผลักดันได้ให้เขาเลือกเองดีกว่ารับรู้สึกประทับใจหลังเห็นผลงานของน้องเพราะเขาอายุแค่หกขวบพอวันนี้ทุกคนได้มาร่วมแสดงความยินดีก็ตรงนี้เป็นอะไรที่น่าปลื้มใจ โดยช่วงนี้น้องเขาอินกล้องฟิล์มพยายามถ่ายเยอะๆ ซึ่งตัวน้องเขาก็ดีใจที่มีคนเอาดอกไม้อะไรมาให้ถ้าน้องจะเดินสายนี้ ก็แล้วแต่เขาเลยจะสายไหนก็ได้ที่ไม่เดือดร้อนตัวเองและไม่เดือดร้อนคนอื่น

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ น้องชูใจ

        ด้านสุขภาพเกี่ยวกับการนอนหลับของตนตอนนี้ก็ยังอยู่ในการควบคุมเบาหวานเป็นเรื่องปกติของคนที่เป็นและต้องพยายามควบคุมน้ำหนักรวมถึงระวังเรื่องของอาหารการกินโดยก่อนหน้านี้ที่ได้ทำสลีปเทสก็รู้สึกว่าหลับสบายสุขภาพดีขึ้นซึ่งช่วงนี้จะกังวลเรื่องการนอนไม่เป็นเวลาเหตุเพราะต้องประชุมเกี่ยวกับเรื่องค่ายเพลงกับเครื่องช่วยหายใจตอนนอนทุกวันนี้ก็ต้องใส่แต่มีแล้วรู้สึกดีมากช่วยได้เยอะเป็นตัวช่วยในการนอนหลับสบายถ้าไม่มีแล้วจะรู้สึกแย่และต้องใส่ตลอดชีวิตยกเว้นต้องไปผ่าตัด แต่ขอเลือกใส่ดีกว่าและต้องพยายามปรับตัวให้ชิน

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ น้องชูใจ

       สำหรับที่เพลง “น้ำลาย”  ติดอันดับสองบนชาร์ต joox ก็แฮปปี้ดีใจที่น้องขึ้นมาได้ขนาดนี้ยังไม่ถึงขั้นเป็นนักปั้นมือทองก็พอมาทำธุรกิจเพลงมีอะไรที่ต้องเรียนรู้ใหม่อีกเยอะก็ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับขนาดนี้ตัวน้อง “เทอร์โบ นพรัตน์”  ก็ตื่นเต้นดีใจมีความสุขมากจากนี้ก็จะพยายามทำเพลงออกมาเรื่อยๆพี่เขาก็ให้คำแนะนำทั้งเรื่องเพลงการวางตัวและวินัยทุกอย่างโดยทาง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”  ก็มีแพลนจะทำอัลบั้มสองในปีหน้าแต่ปีนี้น่าจะเป็นเพลงของ “พิมรี่พาย”ที่จะมาเป็นแรปเปอร์เต็มตัวและจะมีซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆนี้ด้วย

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ น้องชูใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"กุ๊บกิ๊บ" และ "เป่าเปา" พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน Kids Fashion Show

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97768/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97768/read