"วาววา" ล่อ "เคน" ขึ้นเตียง รุกหนักจับถอดเสื้อนวด ใน "มายาเสน่หา"


ให้คะแนน


แชร์

1 เม.ย. 2564 08:03 น.

เป็น “นังรส” นี่มันคุ้มสุดแล้วชั่วโมงนี้! มโนไปมโนมาอ้าวเป็นจริงเฉย ในละครสั่นคลอนสถาบันครอบครัวเรื่อง “มายาเสน่หา” ของค่ายทีวีซีน วันนี้มีเรื่องฉาวๆ ของ นังรส รับบทโดย วาววา-ณิชชา จะมาฝาก

ข่าวแนะนำ

โดยเป็นตอนที่ คุณคีย์ (เคน-ภูภูมิ) ใช้ให้ สวรส (วาววา) ไปชงกาแฟเย็นให้กิน สวรส ได้โอกาสเล่นของท่องคาถาใส่ลงไปในกาแฟเย็นด้วยเผื่อฟลุก จากนั้นก็เอาขึ้นไปให้ คีย์ บนห้องทำงาน แต่ คีย์ ดันเพลียหลับคาเก้าอี้ สวรส ปลุกและคะยั้นคะยอให้กินกาแฟ แถมเสนอตัวช่วยนวดผ่อนคลายให้ โดยให้ คีย์ ไปนอนที่เตียงแล้วถอดเสื้อเพื่อจะทายานวดให้ทั้งตัว

ฉากนี้ดูเหมือนง่ายๆ แต่กลับปัญหาเยอะ อย่าง เคน ต้องทำท่าบิดแล้วเส้นพลิกจนเคล็ด แต่ เคน เล่นยังไงก็ดูปลอมมาก จน ผกก. ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ต้องมาเล่นให้ดู ด้าน วาว-วา นี่ในเรื่องพอเห็น เคน ถอดเสื้อแล้วต้องเขินจนมือไม้เกร็ง แต่ วาววา กลับสารภาพ “หนูเห็นแล้วเฉยๆ มันไม่เขินอ่ะ ให้หนูเปลี่ยนเป็นเล่นเซ็กซี่แทนมั้ย รับรองเทกเดียวผ่าน (หัวเราะ)” เฮ่อ ปวดหัวแทน ผกก. ตอนถ่ายซีนนวดเห็นแล้วสงสาร เคน มาก เพราะเห็นท่านวดของ วาววา แล้วเหมือนจะฆ่าคนมากกว่าจะทำให้ผ่อนคลาย (ฮา) นอกจาก เคน เจ็บไปทั้งตัวแล้ว ยังรู้สึกวูบวาบๆที่โดนสาวๆจ้องซิกซ์แพ็กตาเป็นมันอีก ขณะที่สาวพากันอิจฉา วาววา แต่เจ้าตัวกลับเมินเฉยกับหน้าอกแน่นๆของ เคน ซะงั้น! หรือเพราะว่าตัวเองมีของดีกว่าก็ไม่รู้ อิ๊ๆ…ตามชม คืนนี้ ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2060961
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2060961