"หญิง" เผยวิ่งรอกแก้เคล็ดเพื่องานวิวาห์ราบรื่น ไม่ยอมบอกฤกษ์แต่ง


ให้คะแนน


แชร์

หญิง “สถานที่จัดที่โรงแรมวอลดอร์ฟ ส่วนวันก็หลังจาก พ.ค.ไปแล้ว ตอนนี้ดูชุดแล้ว ในเดือน พ.ค.เราจะมีพิธีไทย 1 วัน”

ข่าวแนะนำ

เรื่องฤกษ์ทำไมถึงบอกวันไม่ได้?

หญิง “หมอดูทักค่ะ เป็นที่ดวงหญิง ที่เหมือนเป็นดวงห้ามพูดเรื่องนี้ เรื่องวันเป๊ะๆ เอาไว้ใกล้จริงๆค่อยบอก เพื่อนๆบางคนก็รู้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้พูดอะไรกับใคร ไม่ถึงขั้นสั่งเพื่อนว่าห้ามบอกนะ แต่เจออ๊อฟ-ปองศักดิ์ ก็ต้องระวังด้วย คนนั้นรูดซิบปากไม่ค่อยอยู่ หมอดูทักมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนเป็นแฟนกับพี่ตุลย์ด้วยซ้ำว่าหญิงเป็นดวงที่พูดเรื่องความรักมากไม่ดี ถ้าแต่งงานจะมีเรื่องไม่ค่อยดี ก็อยากให้รอใกล้ๆวันแล้วค่อยบอก ที่ผ่านมาก็แก้เคล็ดกันมาแล้ว ณ ปัจจุบันก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว”

เห็นว่างานเป็นธีมดิสนีย์?

ตุลย์ กล่าว “แต่ก็ไม่ได้ดิสนีย์เต็มร้อยขนาดนั้น เป็นแฝงมีกลิ่นอายดิสนีย์”

หญิง “ความจริงแล้วไม่ใช่ความคิดของหญิงเท่าไหร่นะพูดเลย ทุกคนอาจจะรู้สึกว่าหญิงชอบดิสนีย์ แต่พี่ตุลย์ก็ชอบ ชอบมากกว่าหญิงอีก อย่างเราคุยกันเรื่องพรีเวดดิ้ง หญิงก็บอกว่าหญิงอยากจะถ่ายเป็นดิสนีย์นิดๆ มันก็มีบางเรื่องที่ไม่ใช่เจ้าหญิงเจ้าชาย เช่น เรื่องที่กินสปาเกตตี หญิงก็มองว่าการที่เรามานั่งกินสปาเกตตีเส้นเดียวกันมันก็น่ารักดี แต่เค้าก็แย้งขึ้นมาว่าไม่ เราต้องเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายเท่านั้น งงมาก”

ชุดจะเป็นยังไงฟูๆเป็นเจ้าหญิงเลยมั้ย?

หญิง “ไม่บอกค่ะ ถ้ารวมชุดไทยเข้าวัดก็ 4 ชุด ในเรื่องของการ์ดก็ยังมีการแก้ไขอยู่ ตอนนี้เรียบร้อยไป 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ยุคโควิด-19 เอาที่สบายๆ ตัวโรงแรมสวยมากอยู่แล้ว เราสองคนเป็นคนชอบอะไรเรียบๆ ก็จะไม่ได้ตกแต่งอะไรเยอะแยะ ชอบเรียบๆสบายๆ”

กังวลอะไรเป็นพิเศษมั้ย?

หญิง “เรื่องของรายชื่อ เพราะด้วยยุคโควิด-19 เพื่อนๆที่แต่งงานในช่วงนี้เขาจะแนะนำกันว่ารายชื่อมันต้องเป๊ะมากๆ บางคนมาเช้าก็มาเช้าเลยมั้ย บางคนก็มาช่วงเย็นไปเลย จำนวนคนอะไรต่างๆ ยุคมันเปลี่ยน ก็จะเครียดเรื่องนั้นมากกว่า ในเรื่องอื่นๆไม่ค่อยเครียด”

กลัวจะกระชั้นมั้ย?

“ในเรื่องของการเตรียมงานหญิงคิดว่าทัน ทุกอย่างเราค่อนข้างไปได้เยอะแล้ว เรื่องที่เราต้องทำเองอย่างพวกรายชื่อก็จะเครียดนิดนึง”

การเตรียมงานด้วยกันมีตีกันมั้ย?

หญิง “เรามีเวดดิ้งแพลนเนอร์ เราเลยจะตีกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ (หัวเราะ) พี่ตุลย์เค้าจะขอดูแลลิสต์เพลงในงาน เพราะเขาชอบร้องเพลง ถ้าในงานเจ้าบ่าวยึดไมค์ ส่วนเจ้าสาวเป็นแดนเซอร์ก็ขอโทษแขกทุกคนด้วย”

ได้ลองชุดเจ้าสาวบ้างแล้ว?

หญิง “ใช่ ในรูปทุกคนคิดว่าใส่ชุดนั้นแต่ไม่ใช่นะ อันนั้นถ่ายแบบเฉยๆ ชุดเจ้าสาวจริงๆหญิงยังไม่ให้พี่ตุลย์ดู”

เพราะเราถือเลยไม่อยากให้เค้าเห็น?

หญิง “ถือค่ะ อยากให้เขาเซอร์ไพรส์ด้วยแหละค่ะ ให้เห็นวันงานเลย”

ถ้าไม่ยอมบอกฤกษ์แต่ง แขกจะเตรียมชุดไม่ทัน?

หญิง “แหม อยากบอกนะ ก็เป็นช่วงครึ่งปีหลัง”

เพื่อนเจ้าสาวกี่ขบวน?

หญิง “ไม่เยอะ ไม่ถึง 10 คน หลายแก๊งจริง แต่ว่าด้วยยุคโควิด-19 หลายๆคนเค้าก็อยากมาจอยเฉยๆ”

ปาร์ตี้จะได้เห็นผีเสื้อราตรีรวมตัว?

หญิง “ได้เห็นแน่นอนค่ะ กำลังลุ้นเจนนี่อยู่ เค้าจะรับวัคซีนแล้ว เข็มแรกนะคะ ต้องดูว่ากักตัวมั้ย เพราะว่าการกักตัวกับเด็ก 3 คนมันเป็นเรื่องที่เหนื่อย แต่เจนก็พูดเสมอค่ะว่า ถ้ายังไงมาได้มาอยู่แล้ว 5 คนแน่นอนค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060919
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060919