"โอห์ม" จัดมีตแอนด์กรี๊ดฉลองเบิร์ธเดย์ ของขวัญให้ตัวเอง ตั้งใจซื้อบ้านให้พ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

1 เม.ย. 2564 07:33 น.

สุดฟิน สำหรับคอนเสิร์ต “OHM THITIWAT BIRTHDAY FAN MEETING” ของพระเอกโอปป้า โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้สโลแกน Grow up and go on together เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทั้งไทยและต่างประเทศที่ให้กำลังใจเสมอมา พร้อมเป็นการฉลองวันเกิดให้กับโอห์มในรูปแบบของโชว์คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง

ข่าวแนะนำ

เปิดตัวโชว์แรก ทำเอาแฟนคลับกว่า 400 ชีวิตกรี๊ดกันฮอลล์แทบแตก โอห์ม มาในเพลง เกรงใจ, ห่างกันสักพัก, คู่ชีวิต เป็นต้น พร้อมแขกรับเชิญ อย่าง แชมป์-ชนาธิป และเหล่าก๊วนเพื่อนช่อง 8 เทียน-อัจฉรี, เปรม-ธนอรรณพ, ภูมิ-ภูริพันธ์ พลาดไม่ได้สำหรับคู่จิ้นตลอดกาล ฟลุ้ค-ณธัช ที่มาในโชว์ของเพลงสุดน่ารักๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

แต่ก่อนจะจากกันไป เหล่าศิลปินและแฟนคลับต่างร่วมร้องเพลงเบิร์ธเดย์ให้กับหนุ่มโอห์มกันอย่างอบอุ่น โอห์มเปิดใจว่า “ปีนี้พิเศษคือเราจะทำอะไรที่เราไม่เคยทำให้แฟนคลับดู งานนี้ซ้อมหนักมาก เต็มที่ทุ่มสุดตัว มีโชว์ร้องเพลง โชว์เต้นซึ่งเป็นการเต้นที่ไม่เคยเต้นมาก่อน ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา ส่วนของขวัญตัวเองปีนี้ซื้อบ้านให้พ่อกับแม่ อยากทำให้ท่านภูมิใจ ผมมีวันนี้ก็เพราะพ่อแม่ และแฟนคลับครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060900
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060900