"แพท" เข้าใจกระแสจิ้น "แด๊ดดี้แพท" สงสาร "พี่เบนซ์" เจอเหตุการณ์ไม่ทันตั้งตัว


ให้คะแนน


แชร์

1 เม.ย. 2564 07:13 น.

โตมากับโดราเอมอน คุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ควง น้องเรซซิ่ง มาร่วมงานฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ “STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2” เลยอัปเดตหลังถูกจับจิ้น “แพท-แด๊ดดี้แพท” แถมมีความหน้าคล้ายพ่อเรซซิ่ง 

ข่าวแนะนำ

โดยเริ่มจาก..ก “แพทดูโดราเอมอนมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่เรซซิ่งเพิ่งรู้จักได้สักพักนึง เริ่มจากการที่เราพาเขาไปซื้อของเล่น ก็จะมีโดราเอมอนอยู่ในนั้นด้วย เขาก็ถามแพทว่านี่ตัวอะไร ก็เลยเปิดให้เขาดู โดราเอมอน ปรากฏว่าเขาชอบ บังคับให้แม่ซื้อทั้งคอปเตอร์ไม้ไผ่ ไฟฉายย่อส่วน อยากให้ไปชมกัน จะมีรอบพิเศษวันที่ 1-5 เม.ย.นี้ และเปิดฉายจริงวันที่ 6 เม.ย. ในโรงภาพยนตร์นะคะ”

เรื่องจับคู่จิ้น “แพท-แพท” ล่ะ?

“พี่แพทไปอัดรายการที่แพททำงาน ในยุคของเขาก็คือยุค ของเราแหละ เราชื่นชอบเขาอยู่แล้ว พอได้เจอความคิดของเขา ทุกอย่างก็ยิ่งของเข้าไปใหญ่เลย ทุกคนก็พูดเหมือนกันหมดว่าก็มีความคล้าย พอเจอตัวจริงๆ ก็แอบคล้ายแบบแว่บๆ หลายๆคนที่เพิ่งเคยเจอพี่เขาก็บอกว่าไหนลองไปถ่ายรูป กับเขาซิ พอลงเท่านั้นแหละทุกคนคิดเห็นเหมือนกันว่ามีความคล้ายพ่อของน้องเบาๆ”

แล้วเรื่องที่จับจิ้นล่ะ?

“เรื่องจิ้นเนี่ยเข้าใจได้ ตัวเราเองตอนลงรูปยังตกใจ เอ้ย! บุญบาปได้อยู่ อยากให้ทุกคนไปลุ้นในรายการ เราถามให้แล้วว่าเป็นไปได้ไหมถ้าจะมีคนมาจีบล่ะ”

คนก็เชียร์เรากับแพท?

“แพทอ่ะเข้าใจ แต่จริงๆพี่แพทเป็นคนน่ารัก ไม่แปลกหรอกที่คนจะเอ็นดู เขาเป็นแดดดี้ที่ไม่ได้แปลว่า “พ่อ” อ่ะค่ะ แต่ตัวพี่แพทเองคงไม่อยากมีใคร ณ ช่วงเวลานี้ เป็นจิ้นก็น่ารักดี”

แฟนของเราแซวบ้างไหม?

“คุณเบสต์เฟรนด์ เฉยๆ ไม่ยุ่งวุ่นวายอะไร เหมือนเราเคลียร์กันชัดเจนว่าเราก็เป็นแบบนี้ เป็นธรรมชาติของเรา”

ยังเป็นเบสต์เฟรนด์ ไม่ใช่แฟนเหรอ?

“เรายังไม่ใช้คำนั้น เราจะใช้คำนั้นเมื่อวันที่เราได้แต่งงานใหม่”

ได้ไปเยี่ยมพ่อของน้องเรซซิ่งบ้างไหม?

“แพทสงสารเขามากที่สุดเลย ไม่รู้เป็นจังหวะอะไรในชีวิต สิ่งที่แพททำก็คือคุยกับเขาตั้งแต่วันตัดสิน 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็มีโทร.หาคุณแม่ของเขาด้วย เขาก็ blank เลย เขาไม่ได้เตรียมตัวมาเจอแบบนี้ เขาเตรียมใจติด 8 ปี แต่พอมาเจอ 30 กว่าปีก็ช็อกกันทั้งบ้าน เรื่องเยี่ยมแพทไปแน่ แต่เรื่องลูกเนี่ยก็ต้องคุยกับเขาก่อนว่าเขามีความเห็นอย่างไร เพราะตอนนี้เรซซิ่งรู้เรื่องแล้ว ก็ต้องคุยกับพี่เบนซ์ว่าเป็นแนวไหนดีค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060881
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2060881