กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ไม่พร้อมผ่าตัด ขอใส่เครื่องช่วยหายใจตลอดชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ไม่พร้อมผ่าตัด ขอใส่เครื่องช่วยหายใจตลอดชีวิต

เป็นศิลปินนักร้องที่มากความสามารถ สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แต่เรื่องสุขภาพอาจจะมีปัญหาเรื่องการนอนนิดหน่อย แต่ตอนนี้เจ้าตัวเขามีตัวช่วย
ถามถึงสุขภาพบ้าง? “ตอนนี้ก็ยังอยู่ในการควบคุมเบาหวานอยู่นะครับ ก็ยังเป็นเรื่องปกติของคนเป็นเบาหวานก็พยายามควบคุมน้ำหนัก ต้องระวังเรื่องของอาหารการกิน แต่ก่อนหน้านี้ที่ได้ทำสลีปเทสก็รู้สึกว่าหลับสบายขึ้น ตอนนี้ก็จะดูสุขภาพดีขึ้น ช่วงนี้กังวลเรื่องการนอนไม่เป็นเวลา เพราะว่ามันต้องประชุมเกี่ยวกับเรื่องค่าย
ชีวิตมันยากขึ้นไหม? “(พยักหน้า) แต่ถ้าไม่ทำจะยากกว่า ดีแล้วที่มีงานครับ”
เครื่องช่วยหายใจตอนนอนยังใส่อยู่ไหม? “ทุกวันนี้ต้องใส่ครับ แต่มีแล้วดีมากเลย รู้สึกว่าช่วยได้เยอะครับ กลายเป็นตัวช่วยในการนอนหลับสบายมากกว่า ตอนนี้ไม่มีแล้วจะรู้สึกแย่ ต้องใส่ตลอดชีวิตครับ ยกเว้นต้องไปผ่าตัด เพราะฉะนั้นเลือกใส่ดีกว่า เราต้องพยายามปรับตัวให้ชิน แล้วมันก็เป็นเรื่องของอายุที่เยอะขึ้น เรื่องพวกนี้มันปกติอยู่แล้วครับ”


ถามถึงที่น้องชูใจมีนิทรรศการ? “ช่วงนี้คุณแม่เขาจะชอบให้ถ่ายรูปฟิล์ม ถ่ายไปถ่ายมาก็มักจะได้ไปสตูดิโอ แล้วก็ได้เก็บภาพพี่ๆเก็บภาพการทำงาน บางรูปเราก็รู้สึกว่าน่าสนใจ จนทาง glowfish เขาทำนิทรรศการก็เลยติดต่อขอรูปไปแสดง”
เขาถ่ายเองทั้งหมด? ถ่ายเองครับ คุณแม่เขาเอากล้องให้เฉยๆ บอกว่าระยะประมาณนี้ แล้วเขาก็ฝึกถ่ายเอง ไม่ได้คิดว่าเป็นศิลปินจริงจัง ตอนนี้ได้สนุกแล้วเขาก็ได้ลอง เขายังเล็กอยู่ คงไม่คิดจริงจังขนาดนั้น”


ผลักดันแค่ไหน? “คุณพ่อคุณแม่น่าจะแค่สนับสนุน แต่ไม่สามารถผลักดันได้ ให้เขาเลือกเองดีกว่า”
เห็นผลงานลูกสาวแล้วเป็นยังไง? “ประทับใจ คือเขาอายุแค่หกขวบ แล้ววันนี้ทุกคนก็มาร่วมแสดงความยินดี ผมว่าตรงนี้ก็น่าปลื้มใจ ช่วงนี้เขาอินกล้องฟิล์มครับ พยายามถ่ายเยอะๆ (ราคากล้องมันหนักนะ) กล้องถูกๆเลย ราคาหลักพัน แต่ราคาฟิล์มหนักอยู่”
ทุ่มให้เต็มที่ไหมเรื่องเงิน? “แล้วแต่คุณแม่เลยครับ เพราะว่าเงินไม่ได้อยู่กับผมอยู่แล้ว”
ตัวเขาภูมิใจไหมที่มีนิทรรศการ? “เขาก็ดีใจครับ มีคนเอาดอกไม้ เอาอะไรมาให้เขา ถ้าน้องจะเดินสายนี้ ก็แล้วแต่เขา สายไหนก็ได้ ที่ไม่เดือดร้อนตัวเอง ไม่เดือดร้อนคนอื่น ได้หมด”

ขอบคุณรูปจากไอจี : ftodah

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6244425
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6244425