เพื่อนบ้านร้องเรียน พลอย ชิดจันทร์ เปิดคาเฟ่ ทำคนแถวนั้นเดือดร้อนไปทั่ว


ให้คะแนน


แชร์

1 เม.ย. 2564 11:30 น.

หลังจากที่ พลอย ชิดจันทร์ ถูกเพื่อนบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการทดลองเปิดร้านคาเฟ่ของเธอร้องเรียนผ่านสื่อโซเชียล เนื่องจากมีลูกค้านำรถไปจอดในซอยจนทำให้การเข้าออกของคนในซอยนั้นลำบาก เดินไปแจ้งที่ร้านหลายรอบแต่ก็ยังไม่เป็นผล จึงขอให้พลอยรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม ถนนมีไว้สัญจรเพื่อสาธารณะ

ล่าสุด หลังจากที่ พลอย ชิดจันทร์ ถูกเพื่อนบ้านร้องเรียนจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ล่าสุด คุณแม่ลูก 4 ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า

ข่าวแนะนำ

“ทางพลอย และหุ้นส่วน ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ วันนี้ทั้งโพสต์จากผู้ได้รับผลกระทบ และคอมเมนต์ที่ส่งเข้ามาทางพลอย @krisp.cafe ขอชี้แจง เรียน ลูกค้าและเพื่อนบ้านบริเวณร้าน KRISP Café ทุกท่าน

ทางร้านต้องขออภัยเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเพื่อนบ้าน และผู้ที่พักอาศัยบริเวณ ถนนศรินธร เนื่องจากทางร้านได้มีการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดลองให้บริการก่อนวันเปิดร้านจริง

ซึ่งผลตอบรับที่ได้มานั้นดีเกินกว่าที่ทางร้านได้คาดการณ์ไว้ จึงส่งผลให้เกิดผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วน

หนึ่งในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนั้น ทางร้านคริสป์ได้มีการเช่าที่จอดรถในบริเวณตรงข้ามกับหน้าร้านไว้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการแก้ไขปัญหาของเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบนี้ด้วยนะคะ ทางร้านต้องขออภัยเพื่อนบ้านอีกครั้งหนึ่งค่ะ”

แต่หลังจากที่ พลอย ชิดจันทร์ โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า “จริงๆ คนที่ได้รับผลกระทบนั้นเค้าก็แจ้งล่วงหน้าไปตั้งนานแล้วนะคะ เค้าไปเม้นถึงในช่องยูทูบของคุณล่วงหน้าก่อนร้านเปิดตั้ง 4 เดือนแล้วค่ะ ทำไมถึงเพิ่งมาคิดแก้ไขปัญหาตอนที่มีดราม่านี้คะ, ไปดูในยูทูบนะคะ ก่อนหน้าคือเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว คุณพลอยทำคลิปรีโนเวทบ้านเป็นร้านกาแฟ มีคนไปคอมเมนต์ว่า ขอให้มีพื้นที่จอดรถ ให้จัดสรรพื้นที่ด้วย เพราะเป็นซอยตัน… สุดท้ายพอร้านเปิด คนในพื้นที่ก็เจอปัญหานี้จริงๆ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061411
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061411