“ยิปซี” สร้างความมั่นใจให้กับสาวผิวเข้ม พร้อมแชร์ประสบการณ์กว่าจะมาถึงทุกวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

“ยิปซี” สร้างความมั่นใจให้กับสาวผิวเข้ม พร้อมแชร์ประสบการณ์กว่าจะมาถึงทุกวันนี้

วันที่ 01 เม.ย. 2564 เวลา 12:56 น.

ผิวสีเข้มก็สวยได้! “ยิปซี” แชร์ประสบการณ์กว่าจะมาถึงวันนี้ เคยโดนเหน็บ โดนว่ามาหมดแล้ว

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ขึ้นเชื่อเรื่องเสน่ห์และความเซ็กซี่ สำหรับ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” นักแสดงสาวสวยขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วทั้งประเทศ แถมยังเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหุ่นที่เป๊ะ ผิวสีที่สวย

และล่าสุดทางสาว “ยิปซี” ได้โพสต์ภาพสวยๆ ใส่บิกินี่โชว์ผิวและยังพูดถึงเรื่องสีผิวไว้ด้วยว่า “ในระยะหลังนี้ ยิปได้รับคอมเม้น และ dm เยอะมากจากผู้หญิงหลายๆคน เกี่ยวกับสีผิวของยิป 

สิ่งที่เหมือนกันในข้อความเหล่านั้นคือ เค้าขอบคุณที่ยิปมีส่วนทำให้เค้ารู้สึกดีกับสีผิวของเค้าเอง “ ขอบคุณที่สร้างความมั่นใจนะคะว่าผิวสีเข้ม ก็สวยได้ “ 

ก่อนอื่นเลย ยิปขอขอบคุณสำหรับความชื่นชม :)) และยิปอยากบอกคุณว่า เราดีใจกับคุณด้วยมากๆๆๆจริงๆ เพราะยิปเข้าใจความรู้สึกจริงๆว่า เวลาเรา “ มั่นใจและภูมิใจในตัวเอง“ มันรู้สึกดีและมีพลังแค่ไหน 

เมื่อก่อนยิปเคยเป็นคนสีผิวขาวมากๆ ( ซึ่งเป็นที่นิยมของคนไทยส่วนใหญ่ว่า “ ขาว = สวย “ ) ยิปขอแชร์ว่า จริงๆแล้วในระหว่างทาง กว่าจะมาถึงวันนี้ ยิปเคยถูก ผ่านการไม่เห็นด้วย การเหน็บแนม การว่ากล่าวด้วยคำแรงๆ เรื่องสีผิวที่เข้มขึ้นของเรามาตลอด

ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนมาก ที่กำลังเจอกับเหตุการณ์การล้อเลียน หรือคำพูด คำวิจารณ์ที่ไม่น่ารัก เกี่ยวกับสีผิว , รูปร่าง จนทำให้เค้ารู้สึกแย่ จนสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไปเลย.

มีสิ่งนึงที่เราเอาไว้คิดเตือนสติตัวเอง ( และเผื่อว่ามันน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ ) คือเราแค่คิดว่า  “ เราอยากชอบตัวเอง ในแบบที่ตัวเรา เลือกที่จะเป็น “

“ ชั้นเลือกแล้ว ชั้นผิวสีนี้ “

“ ชั้นเลือกแล้ว ชั้นจะรูปร่างแบบนี้ “

เราไม่ได้สนับสนุนว่า “ เดี๋ยวนี้ผิวแทนคือสวย”

เราไม่ได้สนับสนุนว่า “มาผิวแทนกันเถอะ” หรือ ผิวสีไหนสวยกว่ากัน.

เราสนับสนุน การมีทางเลือก

เราคิดว่าเราทุกคน ควรที่จะสามารถมีความสุข กับสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็นได้ ถ้าสิ่งนั้นไม่เดือดร้อนหรือเบียดเบียนใคร

สุดท้าย ไม่ว่าคุณจะสีผิวโทนไหน พอใจกับมันรึยัง เราขอให้ คุณหาสิ่งที่คุณชอบจริงๆให้เจอ จากนั้นแค่อยู่กับมัน และภูมิใจไปกับมันนะ 

เราขออวยพรให้คุณมีใจที่เข้มแข็ง ในจุดยืนของคุณ และถ้าสิ่งที่คุณเป็น มันอาจจะไม่ถูกจริต ใครบางคนไปบ้าง “ ก็ช่างเค้าบ้างเถอะ ” 

Please stay true to yourself , and remember you’re all beautiful in your own ways ka”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/649414
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/649414