เอวา หกฉากครับจารย์ เผย สเป๊กหนุ่มในฝัน โอ๊ต ปราโมทย์ เข้าเกณฑ์มั้ย


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ชัด เอวา หกฉากครับจารย์ เผย สเป๊กหนุ่มในฝัน ขาวตี๋ โอ๊ต ปราโมทย์ เข้าเกณฑ์มั้ย

เอวา หกฉากครับจารย์ – ก่อนหน้านี้ มีกลิ่นโชยความรัก จนเป็นข่าวออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกัน ถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงสาว เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ ทายาทธุรกิจชื่อดัง กับนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน หลังฝ่ายชายเข้ามากดไลก์ ส่งอิโมจิรัวๆ จนถูกชาวเน็ตจับตามองเป็นพิเศษ

ล่าสุด(31 มี.ค.64) เอวา หกฉากครับจารย์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องรุ่นพี่ โอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมทั้งอัพเดตสเตตัสหัวใจ

ก่อนหน้านี้เรามีข่าวกับโอ๊ต ปราโมทย์? “เห็นค่ะ ลงทุกช่องทางเลยค่ะ ข้อเท็จจริงคือไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่โอ๊ตเป็นพี่ชายในวงการที่หนูสนิทแล้วก็นับถือ เคารพ แล้วพี่เขาก็เคยชวนไป WHY LIVE ด้วย เลยได้ร้องเพลง ได้รู้จักพี่โอ๊ตมากขึ้น”

เห็นโอ๊ตมากดไลก์ ส่งอิโมจิ? “โอ้โห! พี่โอ๊ตน่าจะไลก์รูปหลายคนไม่ใช่แค่หนูนะ ส่วนเรื่องอิโมจิก็น่าจะเหมือนวันนั้นเราเขียนเรื่องราวของพี่โอ๊ตด้วย คือวันนั้นพี่โอ๊ตคุยเรื่องนักบินอวกาศ พี่โอ๊ตเลยบอกว่าเขารู้สึกเป็นเหมือนนักบินอวกาศเลย เราก็บอกดีสิ เป็นนักบินอวกาศ เราอยู่บนนอกโลกเลย แบบจะไปถึงดวงจันทร์ไปถึงฝัน แต่เขาบอกว่าใช่ มันไปสูงมาก แต่มันรู้สึกเหงา เพราะทุกคนอยู่บนโลกหมดเลย เขาอยู่คนเดียว หนูเลยคิดว่าเรื่องนี้น่าจะเขียนเป็นเรื่องสั้นเป็นแคปชั่นในไอจีค่ะ”

เล่าจุดเริ่มต้นความรู้จักหน่อย? “รู้จักเพราะ รายการจีบหนูหน่อยเลยค่ะ พี่โอ๊ตก็เห็นว่าหนูมีความฝัน เหมือนพาไปออกรายการ Why Live ค่ะ”

มันเป็นฟีลความรู้สึกดียังไง? “ใช่ พี่โอ๊ตก็เป็นแบบพี่ที่ดี แล้วก็ให้คำแนะนำได้เยอะเหมือนกัน”

เขามีท่าทีมากกว่าพี่ชายให้เรารู้สึกหวั่นไหว? “โห…ถ้าส่วนตัวไม่มีเลยค่ะ น่าจะไม่มีค่ะ(ยิ้ม) กำลังคิดอยู่ ไม่มีค่ะ คุยกันปกติเลยค่ะ บางทีหนูก็จะไปที่บริษัทพี่โอ๊ต โคตรคูล ก็ชอบไปเล่นกับหมาเขา ชื่อทองกวาว แล้วก็มีเพื่อนที่นู้นด้วย อย่างที่เอวาบอกเอวาเหงาใช่ไหมคะ ที่นู้นก็มีคนไล่ๆกัน ทุกคนที่โคตรคูลเขาน่ารักมาก แล้วก็ใจดี เลยรู้สึกสบายใจเวลาไปที่นั่น”

หลังมีข่าวได้คุยกันไหม? “ไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่พี่โอ๊ตก็มีถามบ้างว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ”

มีข่าวแบบนี้ออกมา เราซีเรียสหรือเปล่า? “จริงๆเรื่องความรักหรือข่าวแบบนี้ เอวาไม่ได้ซีเรียส แต่ถ้าเป็นข่าวไม่ดี ที่ทำให้ตระกูลเราเสียหายอันนี้จะซีเรียสมากกว่า ถ้าเป็นข่าวความรักเอวาโอเคค่ะ”

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง พอมีข่าวแบบนี้ออกมา? “คุณพ่อ ไม่ค่ะ…หรือไม่ได้ดูหรือเปล่าก็ไม่รู้ คุณพ่ออาจจะยุ่ง ไม่ได้ตามข่าว แต่ว่าแม่ก็เหมือนถามว่าเพื่อนแม่ส่งมาให้ดู แต่แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แม่ก็บอกเลือกรูปน่ารักดี(ยิ้ม) งง”

ความสัมพันธ์เรียกว่าเป็นอะไร? “เป็นพี่ชายค่ะ เป็นพี่ชายในวงการที่น่ารักคนนึง ถามว่าตกใจไหมที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ตอนที่เห็นข่าวก็มีตกใจนิดนึง เพราะก็ไม่ได้คิดว่าทำไมมันถึงเป็นข่าวได้ แต่ว่ามันไม่ได้ทำลายชื่อเสียงหรือครอบครัว นามสกุลเรา ก็โอเค”

พอมีข่าวมันทำให้กรทบความสัมพันธ์หรือเปล่า? “ไม่มีเลยค่ะ ปกติ เหมือนเดิมเลย แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้ไปที่โคตรคูลเลย เหมือนเอวายุ่งมากเหมือนกันช่วงนี้ อันที่จริงไม่ได้เจอกันมาประมาณ 2 เดือนมั้ง แต่ก็มีคุยกันอยู่บ้าง”

แอบเม้าธ์เรื่องสาวของหน่อย? “(หัวเราะ)พี่โอ๊ตหรอคะ เรื่องนี้ไม่รู้เลยค่ะ เพราะเขาก็ไม่ได้เล่าให้ฟังว่ามีใครที่เขาคุยด้วย”

อัพเดตเรื่องหัวใจหน่อย? “ความรักตอนนี้ ไม่มีอะไรเลยค่ะ(ยิ้ม) โสดสนิทมากๆค่ะ อยู่แต่กับหมา แล้วก็ทำงานที่เรารักค่ะ”

หนุ่มๆหลายคนอาจจะไม่เชื่อน่ารักขนาดนี้? “ใช่ น่ารัก ช่วยไม่ได้จริงๆ(หัวเราะ)”

มีหนุ่มๆเข้ามาจีบบ้างไหม? “มีบ้างค่ะ ถ้าบอกว่าไม่มีเลยมันก็จะดูโกหกเกินไป”

ทำไมถึงทิ้งให้ตัวเองโสด? “จริงๆ ไม่มีเวลาด้วย เอวางานเยอะมากตอนนี้ ตอนนี้รู้สึกเหมือนหลับในอยู่จริงๆ(หัวเราะ) คืองานเยอะมาก รู้สึกว่าถ้าเราอยากมีแฟน เราอยากให้เวลาเขา เพราะเอวาเป็นคนที่ถ้ามีแฟนจะติดแฟนมาก แบบต้องเจอเกือบทุกวัน เพราะเหมือนเราไม่ค่อยมีเพื่อน แฟนก็จะเป็นเหมือนเพื่อนสนิทเรา ตอนนี้เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีเวลาเราอาจจะให้เวลาเขาได้ไม่เต็มที่ แล้วถ้ามีปัญหาเรื่องอารมณ์ก็อาจจะกระทบกับงาน แล้วงานเราก็ต้องใช้อารมณ์ด้วยในการแสดง กเลยพักเรื่องรักไว้ก่อน เอาไว้เรื่องงานเราซาๆลง”

โสดมานาน? “พักมาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ ถ้าถามว่ามีเหงามั้ย บางทีอยู่คนเดียวก็มีบ้างค่ะ ถ้าไม่มีหมาเอวาจะเหงามาก แต่พอเอวามีหมา หมาช่วยได้เยอะมาก แนะนำนะคะ ใครคิดว่าอยากเลี้ยงสัตว์ก็เลี้ยงเลย(ยิ้ม)”

มีหนุ่มๆในดวงใจ? “หนุ่มๆในดวงใจ ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ มีคุณพ่อกับอากง”

คุณพ่อหวงไหม? “ต้องบอกว่าเอวาโชคดีมาก เพราะว่าคุณพ่อเป็นคนที่ไม่ห่วงเลย อาจจะเป็นเพราะว่าคุณพ่อศึกษาธรรมมะเยอะด้วย คุณพ่อก็จะรู้สึกว่าลูกไม่ได้เป็นของๆเขา เขาจะให้หนูไปมีชีวิตเป็นของตัวเอง แต่คุณพ่อไม่เคยหวงเลยว่าเราต้องคบกับคนที่มีฐานะ แบบคนนี้ห้ามคบ เพราะคุณพ่อจะให้เราเรียนรู้เอง”

สเป๊กเอวาเป็นยังไงบ้าง? “จริงๆ เอวาไปออกรายการอะไรก็ตามเอวาจะบอกตลอดว่าเอวาไม่เคยดูคนที่หน้าตา อย่างแฟนเก่า 2 คน ก็ไม่ได้ขาวด้วยนะ จริงๆเอวาชอบคนขาวตี๋ แต่แฟนเก่าก็คือไม่มีใครขาวเลย ไม่สูงด้วย เลยรู้สึกว่าเอวาจะคบคนที่นิสัยมากกว่า หมายถึงว่าถ้าเขาจริงใจกับเรา รักเราค่ะ ไม่ได้มีสเป๊กตายตัวค่ะ”

ถ้าคลิก ก็พร้อมรัก? “ใช่ค่ะ เป็นแบบนั้นเลย ถ้าเขาเห็นค่าของความรัก ไม่ได้มาแค่เล่นๆ แล้วก็จริงใจกับเราจริงๆ คนที่รักครอบครัว รักพ่อแม่ แล้วก็ไม่ดูถูกคนอื่น อ่าวบอกสเป๊กเฉย นี่หาคู่ปะ(หัวเราะ)”

มีเพื่อนๆมาแนะนำไหม? “ไม่มีเลยค่ะ เพื่อนหนูทุกคนอยู่ต่างประเทศหมดเลยค่ะตอนนี้ โควิดด้วย จริงๆในชีวิตหนูมีเพื่อนที่สนิทมากๆเลย มีแค่ 2 คน คนนึงอยู่ไต้หวัน อีกคนนึงอยู่พม่า ซึ่งก็เจอปัญหาเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ เลยไม่ได้เจอกันเลย ไม่มีมาแนะนำเลย หนูก็ยังหาแฟนไม่ได้(หัวเราะ) ก็ต้องโสดต่อไปนะคะ (ตอนนี้โสด) ใช่ค่ะ”

ดับฝันชาวจิ้น? “อันนี้ขึ้นอยู่กับอนาคตค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เห็นว่าเราน่ารัก ขอบคุณจริงๆ แต่ก็คือเรื่องของอนาคตที่เราตอบไม่ได้เลยค่ะ”

รายการเปิดบ้านของนิกกี้ อลังการมาก? “พอพูดถึงพี่นิกกี้ รู้สึกเหมือนที่พี่โอ๊ตพูดเลยว่า เนี่ย!อยู่โลกเดียวกันนะนิกกี้ พี่โอ๊ต เจอแต่สองคนนี้ เพราะเป็น 2 คนที่สนิทที่สุดตอนนี้ วันนั้นเปิดบ้านจริงๆก็กลัวเหมือนกันว่าจะมีคอมเมนต์ว่าเราขี้อวด แต่ว่าโชคดีมากที่ไปในทางที่ดีหมดเลย คือเหมือนเวลาเอวาถ่ายคลิปอะไรก็ตาม แม้แต่การพูดอยู่ตอนนี้ เอวาจะให้ความเห็นใจกับคนดูมากๆ เราก็จะเป็นตัวเราเอง ไม่เฟกหรือว่าอะไร

คือเป็นตัวเองให้มากที่สุด ก็เลยรู้สึกว่าหลายคนก็น่าจะสัมผัสได้ว่าคนนี้ไม่เฟก แล้วก็ที่ไม่ใช้แบรนด์เนมนั่นหมายความว่าเราไม่ได้สร้างภาพ หรือว่าเราเป็นคุณหนูที่รวยแต่ไม่ใช้แบรนด์เนม เพราะเอวามองว่าแบรนด์เนมที่จริงมันก็ดี หมายถึงว่าบางอย่างมันก็ดี คือมันไม่ได้แปลว่าคนใช้แบรนด์เนมไม่ดี เพราะเอาจริงๆแบรนด์เนมบางยี่ห้อก็คงทนกว่า ยี่ห้อที่ราคาถูกกว่าก็มี แต่เอวาแค่ไม่ได้รู้สึกว่าชอบด้านนั้นเฉยๆ”

บ้าน 13 ชั้นเดินทั่วไหม? “(หัวเราะ) เอวาจะบอกว่าบ้านเอวาจะมีอยู่ชั้น 5 กับ 6 ค่ะ ส่วนชั้น 4 เป็นห้องกินข้าวรวมแล้วก็จะมีเป็นห้องฟิตเนส ออกกำลังกาย รวมห้องพี่เลี้ยงค่ะ ที่อากงสร้างมาเพราะอยากให้ทุกคนลงมากินข้าวด้วยกัน แต่ถามว่าเดินขึ้นทุกชั้นเลยไหม ไม่เลยค่ะ เพราะจริงๆแล้วอากงมีลูกทั้งหมด 4 คน แล้วพ่อเอวาเป็นพี่ชายโตสุด แล้วก็พี่น้องคุณพ่ออีก 3 คน ก็จะอยู่คนละชั้น อย่างครอบครัวเอวาจะอยู่ชั้น 5 ชั้น 6 เพราะพี่ชายโตสุดก็ต้องอยู่กับอากง อาม่า เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ค่อยได้ขึ้นไปชั้นนั้น ที่จริงก็เหมือนเป็นบ้านอยู่ในตึกค่ะ แต่แบ่งชั้นกัน”

หลายคนก็ตกใจ? “ใช่ พอมีคลิปมาเปิดบ้านหลายคนก็ตกใจ หลายคนก็บอกว่าขอบคุณมากที่ไขความกระจ่างให้ เพราะหลายคนก็อาจจะผ่านตรงนี้บ่อย แต่ไม่รู้ว่าเป็นบ้านของใคร บอกว่าขอบคุณมากตอนนี้นอนตายตาหลับแล้ว ได้รู้ว่าเป็นบ้านของใคร(ยิ้ม)”

หลายคนมองเราเป็นลูกคุณหนู? “จริงๆเราไม่ได้สลัดลุกส์เลยค่ะ คนที่รู้จักเอวาจริงๆ จะรู้ว่าเอวาเป็นแบบนี้จริงๆ อย่างพี่น้องของเอวาอาจจะมีความชอบของแบรนด์เนมมากกว่าเรา แต่มันก็ไม่ได้ผิด อย่างที่บอก เอวาก็จะใช้เงินกับด้านอื่น อย่างเช่น ซื้อของเล่น อย่างตอนนี้ก็ลงทุนจากยูทูบค่ะ พอได้เงินจากสปอนเซอร์มาก็ต้องหมุนเวียนจ่ายค่าตัดต่อ ช่างกล้องด้วย”

มูลค่าของบ้านคนตะลึง จริงๆแล้วมันเท่าไหร่? “มูลค่าของบ้านก็ตามที่คลิปบอกค่ะ(ยิ้ม)”

ด้วยความที่เราเป็นทายาทแอนตาซิล หลายคนอาจมองว่าเราใช้เส้นในการเข้าวงการบันเทิง ส่วนตัวแล้ว เราคิดเห็นยังไง? “เรื่องนี้เรารู้ว่าต้องเจออยู่แล้ว ตอนนี้ก็ต้องพูดความจริงว่า อย่างตลกหกฉาก อาแนะนำมาค่ะ แต่เราแคสเอง แต่ว่าเรื่องมีเส้นคนต้องพูดอยู่แล้ว เราเลยอยากให้ดูที่ผลงานเรามากกว่า เพราะว่าตอนนี้เอวาก็ทำทุกอย่าง ทั้งยูทูบ ทั้งเพลง แล้วก็แสดงด้วย ก็พยายามพัฒนาตัวเองในทุกๆวันค่ะ ก็อยากให้ตัดสินเราจากผลงานเรามากกว่าฐานะทางบ้าน เพราะคนเราเลือกเกิดไม่ได้ เราเป็นคุณหนูก็ไม่ได้แปลว่าเราอยากอยู่ในบ้านเฉยๆไม่ทำอะไร เราก็มีความฝัน เราก็ควรมีสิทธิ์ที่จะทำตามความฝัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6249025
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6249025