“พลอย ชิดจันทร์” ชี้แจงแล้ว หลังร้านคาเฟ่ทำชาวบ้านเดือดร้อน


ให้คะแนน


แชร์

“พลอย ชิดจันทร์” ชี้แจงแล้ว หลังร้านคาเฟ่ทำชาวบ้านเดือดร้อน

               กลายเป็นประเด็นในโลกทวิตเตอร์ทันที หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความบอกว่าได้รับความเดือดร้อนจากร้าน KRIPS Cafe ของนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์” ที่ชุมชนย่านสิรินธร จ.เชียงใหม่ เนื่องจากที่ร้านไม่มีที่จอดรถสำหรับลูกค้า ทำให้ลูกค้านำต้องมาจอดตามข้างทาง ปิดทางเข้า-ออกของชาวบ้านในพื้นที่แทน

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

              ล่าสุด “พลอย” ได้ออกมาโพสต์ข้อโทษและชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านอินสตาแกรมแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า…

              “ทางพลอย และ หุ้นส่วน ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ วันนี้ทั้งโพสต์จากผู้ได้รับผลกระทบ และ คอมเมนท์ที่ส่งเข้ามาทางพลอย @krisp.cafe ขอชี้แจง เรียน ลูกค้าและเพื่อนบ้านบริเวณร้าน KRISP Café ทุกท่าน

พลอย ชิดจันทร์

             ทางร้านต้องขออภัยเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณ ถนน ศรินธร เนื่องจากทางร้านได้มีการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดลองให้บริการก่อนวันเปิดร้านจริง ซึ่งผลตอบรับที่ได้มานั้นดีเกินกว่าที่ทางร้านได้คาดการณ์ไว้ จึงส่งผลให้เกิดผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ

พลอย ชิดจันทร์

               ซึ่งทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วน หนึ่งในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนั้น ทางร้านคริสป์ได้มีการเช่าที่จอดรถในบริเวณตรงข้ามกับหน้าร้านไว้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการแก้ไขปัญหาของเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบนี้ด้วยนะคะ ทางร้านต้องขออภัยเพื่อนบ้านอีกครั้งหนึ่งค่ะ”

              ทั้งนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย มีทั้งดีและไม่มีปะปนกันไป รวมทั้งขอให้ทั้ง 2 ฝ่ายแก้ไขปัญหาและจบด้วยดีกันทั้ง 2 ฝ่าย.

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97781/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97781/read