“สไมล์ ภาลฎา” แจงเหตุผลลงไอจีคู่ “กั้ง วรกร” น้อย


ให้คะแนน


แชร์

“สไมล์ ภาลฎา” แจงเหตุผลลงไอจีคู่ “กั้ง วรกร” น้อย

       เรียกว่ายังเป็นนักแสดงที่มีผลงานต่อเนื่องสำหรับ “สไมล์ ภาลฎา” ล่าสุดก็เพิ่งบวงสรวงซีรีส์ซูเปอร์แม้น ของไทยพีบีเอส นอกจากนั้นแล้วเรื่องความรักของเธอกับ “กั้ง วรกร” ก็ยังหวานดี งานนี้ต้องอัพเดทซะหน่อย

อ่านข่าวต่อ:“กัน นภัทร” ทวงบัลลังก์พระเอกคู่ “สไมล์” รู้ยัง!? “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี …

สไมล์ ภาลฎา

       เธอเผยเผยเรื่องงานล่าสุด ตอนนี้ว่า มีซีรีส์ ซูเปอร์แม้น ไทยพีบีเอส และละครอีกสองเรื่องผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี ทางช่อง 1 ซีรีส์ที่ยังบอกไม่ได้ เพลงก็ยังทำอยู่นะ แต่ขอเวลานิดนึงเพราะต้องใช้เวลา แล้วก็ต้องดูงานละครเป็นหลักก่อน

สไมล์ ภาลฎา

       สำหรับเรื่องความรักกับ “กั้ง วรกร” ที่เราลงรูปน้อยก็เพราะเราเป็นแบบนี้แหละ คือ ปีหนึ่งลงสองครั้งเองมั้ง ไม่กี่ภาพ เพราะมองว่าอยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากอัพทุกวัน เป็นไปตามธรรมชาติ

       ถามว่าสถานะตอนนี้เป็นอย่างไร ก็คือ คนที่ดูแล คอยเดินเคียงข้างกันไป สำหรับ การปรับตัวสองคนตอนนี้คือโอเคแล้วนะโชคดีที่เรา นิสัยใกล้เคียงกัน พี่เขาก็ค่อยข้างเซฟระวังทุกๆ เรื่อง การใช้ชีวิตอะไรแบบนี้พี่เขาดีมากๆ แต่ สไมล์ไม่ค่อยระวังอะไรก็ช่วยกัน

สไมล์ ภาลฎา

       เมื่อถามว่า กั้งเทคแคร์หวานดีไหม เธอบอกว่า การดูแล ก็ไม่มากเกินไป ไม่ได้แบบว่ามาก มากแบบว่าเลี่ยน ไม่ได้น้อยแบบว่าห่างกันมาก ก็เรียกว่าแฟนได้แล้ว เขาก็เทคแคร์เท่าที่ทำได้

       สำหรับเรื่องผู้ใหญ่นั้น เธอบว่าผู้ใหญ่รับรู้ทั้งสองฝ่าย สำหรับอนาคตเหรอ ไม่ได้มองไว้ว่าจะซื้อบ้าน ตัวเขาเองจะทำงานอะไรต่อไป สร้างอะไรต่อไป จริงๆ ไม่ได้ต้องการ เราต้องการผลักดันสองคนไปด้วยกัน

สไมล์ ภาลฎา

       ไอจีดาราเขาหวานๆใช่ไหม ทริปหวานซัมเมอร์คงไม่ได้เห็น เราทำงานหนักมาก ถ่ายละคร 7 วัน พี่เขาก็ธุรกิจที่จะเริ่มปีนี้

ของขวัญพิเศษ ดอกไม้ ตามปกติทั่วไป ก็ขอแค่ดอกเดียวก็พอ อะไรก็ได้ ที่เราได้ใช้ ได้หมดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97771/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97771/read