เปิดตัวแรงในอเมริกา Nobody ครองแชมป์ บ็อกซ์ ออฟฟิศ


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวแรงในอเมริกา Nobody ครองแชมป์ บ็อกซ์ ออฟฟิศ

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ เปิดตัวแรงในอเมริกา ครองแชมป์บ็อกซ์ ออฟฟิศ อันดับ 1 ด้วยรายได้ 6.8 ล้านดอลลาร์

นำแสดงโดย บ็อบ โอเดนเคิร์ค นักแสดงดังจากซีรีส์ Better Call Saul

์Nobody

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานจากผู้เขียนบท John Wick มีกำหนดฉายในไทยต้อนรับสงกรานต์ 13 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

บ็อบ โอเดนเคิร์ค รับบท ฮัตช์ แมนเซลล์ คุณพ่อและสามีคนธรรมดาที่คนมักจะไม่เห็นคุณค่า แต่เขายอมรับในสถานการณ์และไม่เคยตอบโต้

เมื่อขโมย 2 คน บุกเข้าในในบ้านของเขาในละแวกชานเมือง ฮัตช์ แมนเซลล์ไม่ได้ทำอะไรเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัว โดยหวังว่าจะไม่เกิดความรุนแรงขึ้น ซึ่งทำให้เบลค ลูกชายวัยรุ่น (เกจ มันโรว์ จาก The Shack) ผิดหวังในตัวเขา ส่วนภรรยา เบคกา (คอนนี่ นีลเซ็น จาก Wonder Woman) ดูเหมือนจะตีตัวออกห่าง

Nobody

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ฮัตช์ระเบิดความโกรธแค้นที่เดือดดาลมาเป็นเวลานานและกระตุ้นสัญชาตญาณที่เคยนิ่งเฉย ขับเคลื่อนเขาไปบนเส้นทางสายโหด ซึ่งจะเปิดเผยถึงความลับดำมืดและทักษะในการฆ่าของเขา

ท่ามกลางการโจมตีด้วยหมัด กระสุนปืน และเสียงยางบดถนน ฮัตช์จะต้องปกป้องครอบครัวของเขาให้พ้นจากอันตรายและมั่นใจว่าเขาจะไม่ถูกดูแคลนว่าเป็นแค่คนธรรมดาอีกครั้ง

Nobody

Nobody กำกับการแสดงโดย อิเลีย ไนซูลเลอร์ จาก Hardcore Henry เขียนบทโดย เดเร็ค โคลสแตด ผู้เขียนบทแฟรนไชส์ John Wick นอกจาก บ็อบ โอเดนเคิร์ก แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงรางวัลเอ็มมี่อย่าง คริสโตเฟอร์ ลอยด์ มารับบทคุณพ่อของฮัตช์ และนักร้องนักแสดงมากความสามารถ ริซซา รับบทน้องชาย

อำนวยการสร้างโดย เคลลี่ แมคคอมิค และ เดวิด ลิทช์ ผู้สร้างภาพยนตร์ Fast & Furious: Hobbs & Shaw, Deadpool 2 และ Atomic Blonde จากบริษัท 87North และ แบรดเดน อาฟเตอร์กู๊ด จาก Hell or High Water, Wind River จาก Eighty Two Films และ บ็อบ โอเดนเคิร์ค และมาร์ค โพรซิเอโร จาก Odenkirk Provissiero Entertainment ร่วมบริหารงานสร้างโดย เดเร็ค โคลสแตด, มาร์ค เอส.ฟิสเชอร์, แอนนี่ มาร์เทอร์ และ โทบี้ แมคไกวร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6249210
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6249210