ขวัญ อุษามณี มั่นหน้าสวย ไม่แคร์ดราม่าบ้านเบี้ยว 


ให้คะแนน


แชร์

ขวัญ อุษามณี มั่นหน้าสวย ไม่แคร์ดราม่าบ้านเบี้ยว

ช่วงที่หายหน้าจากจอ ใช่ว่านักแสดงสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ จะอยู่ว่างๆ เพราะเจ้าตัวก็ทำหลายอย่าง ทั้งพัฒนาธุรกิจของตนเอง และลงเรียนคอร์สต่างๆ ล่าสุดเจอนางเอกสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง แม่นากพระโขนง 2010 ผู้สื่อข่าวเลยขออัพเดตชีวิตที่ผ่านมา


“ตอนช่วงเราหายไปเราก็พยายามทำตัวเองให้มีประโยชน์มากที่สุด อย่างคนก็จะมองว่าขวัญไปศัลยกรรมมา มันมาจากการที่เราเป็นอย่างที่เราชอบ เป็นอย่างที่เราเป็นเราถ่ายละครก็เป็นตัวเรา ขวัญชอบแต่งแบบสาย ฝ. ปากเบลอๆ

เราก็ทำจนคนคิดว่าเราไปฉีดปาก ทำศัลยกรรมมา จริงๆไม่ใช่มันมาจากแท่งลิปของเราที่มันเป็นทรีทเม้นท์มันเพิ่มเนื้อปากได้ อันนี้เป็นอีกทางเลือก แล้วก็อีกอย่างเราเป็นคนไม่มีคิ้ว หนูก็จะพยายามหาที่เขียนคิ้วมาแบบ ทำยังไงให้เป็นเส้นธรรมชาติ ขวัญแทบจะพลิกแผ่นดินหนีแล้วไม่รู้จะทำยังไง แต่เราก็ได้มาแล้วกำลังจะออกเดือนหน้าเป็นลายเส้นคิ้วสำหรับคนไม่มีคิ้วทำให้เราสวยได้แบบไม่โป๊ะ
แต่บางคนดราม่าเรื่องเราลงรูป รู้สึกยังไง? “ไม่เห็นเป็นไรเลย หนูลงรูปคือเรามั่นใจแล้วว่าเราสวยถึงลง”
หลายคนมองเราสวยอยู่แล้วไม่น่าแต่งแอปเยอะ? “ก็ขวัญอยากสวยแบบนี้อ่ะ(หัวเราะ)”
นอยด์ไหมคนติดแฮชแท็คเป็นขวัญบ้านเบี้ยว? “ไม่เห็นเป็นไรเลย บ้านเบี้ยวแต่หน้าเราไม่เบี้ยว เราลงให้หน้าเราสวยไม่ได้ให้บ้านสวย(หัวเราะ)”


คนมาคอมเมนต์รู้สึกยังไง? “ก็ตลกดี เราพลาดเพราะเราดูแต่ตัวเรา อย่างขวัญไปเรียนเรื่องหุ้นมาเราก็ลง ตัวเราสวยเราไม่ได้ดูหน้าจอเบี้ยวอะไร ก็แค่เบี้ยว ก็ไม่ได้เป็นปัญหาโลกแตก(หัวเราะ)”
ต้องดูเยอะขึ้นไหมจากนี้? “ไม่เอา ไม่ต้องสกรีน เอาหน้าจริงเราสวยพอ เรื่องสกรีนไม่เป็นไร คนเราพลาดกันได้(ยิ้ม)”
โนสนโนแคร์? “บางอย่างก็เป็นเรื่องตลกๆน่ารัก เราไม่ต้องไปซีเรียสทุกอย่างก็ได้ เอาตัวจริงสวยพอ จบ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : kwanusa9

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6250433
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6250433