ฟินส่งท้าย “ไมค์-มุกดา” พาเดตก่อนชวนดูอวสาน “คู่แค้นแสนรัก”


ให้คะแนน


แชร์

2 เม.ย. 2564 08:01 น.

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮอต “คู่แค้นแสนรัก” ทางช่อง 7HD โดยคืนนี้จะเป็นตอนอวสาน ซึ่งงานนี้แฟนละครรอลุ้นกันหัวใจเต้นรัวๆเลยว่าจะจบแบบไหน แต่นั่นในละครก็ตามลุ้นกันไป แต่นอกจอขอเสิร์ฟออเดิร์ฟด้วยการชวนคู่พระนาง ไมค์–ภัทรเดช และ มุกดา นรินทร์รักษ์ มาทำกิจกรรมร่วมกัน ถือเป็นการส่งท้ายและให้โบนัสแฟนละครที่รักทุกคน โดยทั้งสองตกลงกันว่า “อยากทำอะไรทำ”!

ข่าวแนะนำ

โดยวันนี้นัด ไมค์-มุกดา มาพบกันที่ช่อง 7 หมอชิต เพื่อแต่งหน้าทำผมเสริมสวยแต่งหล่อกัน ในช่วงนี้ทั้งสองก็ตกลงกันลงตัว โดย มุกดา พา พี่ไมค์ ไปทำสปาเล็บแบบคอร์สใหญ่จัดเต็ม อันนี้คือ มุกดา สารภาพว่า ที่จริงแล้วหนูอยากทำน่ะแหละ เพราะส่วนตัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาว่างมาทำอะไรแบบนี้ แล้วพอดีเห็นว่า พี่ไมค์ ก็รักสวยรักงามเหมือนกันก็เลยชวนกันมา ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ถูกใจหนุ่ม ไมค์ จริงๆน่ะแหละ เห็นจากนอนสบายๆแทบจะหลับ

เสร็จจากกิจกรรมความงามแล้วก็มาถึงกิจกรรมของหนุ่มไมค์ บ้าง ซึ่ง ไมค์ ก็เลือกพา มุกดา ไปเข้าคอร์สฟิตเนส โดยมีเหตุผลดีงามว่า เห็นน้องช่วงนี้ผ่ายผอมคงทำงานหนัก เป็นห่วงสุขภาพ ก็เลยเลือกที่จะพามาฟิตเนสให้ฟิตแอนด์เฟิร์มดีกว่า แล้วก็เป็นอะไรที่ตัวเองถนัดด้วย ซึ่งหลังจากทั้งสองเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เริ่มเลย ไมค์ พา มุกดา วอร์มอัปง่ายๆ ยืดเส้นยืดสายแบบพอเรียกเหงื่อซึมๆ แล้วก็เล่นอุปกรณ์ไม่กี่อย่าง เพราะสำหรับมือใหม่แล้วเล่นหนักไปก็อาจจะทำให้กล้ามเนื้อบาดเจ็บได้

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจวันนี้หนุ่ม ไมค์ เผยว่า “วันนี้สนุกมากครับ เพราะช่วงที่ผ่านมาเราสองคนถ่ายละครกันเต็มที่มาก พอปิดกล้องไปก็ไม่มีโอกาสได้เจอกัน การได้มาทำกิจกรรมในวันนี้เหมือนได้พักผ่อนและก็ไปเที่ยวด้วยในตัว แล้วถ้าใครอยากเห็นภาพเต็มๆ สามารถติดตามได้ในคลิป MISSION 7 ทางแฟนเพจ Ch7HD https://fb.watch/4pqazz3N-D/ และทาง YouTube : Ch7HD ส่วนละครคู่แค้นแสนรักก็เดินทางมาถึง
ตอนจบแล้วคืนนี้ อยากให้ติดตามกันเยอะๆนะครับ สนุกเข้มข้นจนหยดสุดท้ายแน่นอน”

ขอย้ำว่าละคร “คู่แค้นแสนรัก” อวสานคืนนี้ ห้ามพลาดชม 20.30 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061705
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061705