มิว-เซนต์ โชคดีมาก ปล่อยธรรมชาติรอบเดียวเบบี๋มา เขินสามีแอบบนขอพระพรหม


ให้คะแนน


แชร์

2 เม.ย. 2564 10:20 น.

หลังจากที่ มิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ได้ประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว หลังจากที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้มาอัปเดตเรื่องลูกให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้งใน EP.2 SS2 Happy สุดๆ ได้ยินเสียงหัวใจเต้นของเบบี๋เป็นครั้งแรก!! l MewNittha Channel ซึ่งทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า

ลุ้นมากว่าวีคถัดไปตรวจจะได้ยินเสียงหัวใจหรือเปล่า ช่วงนั้นแพนิคมากไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เป็น 1 วีคที่หาข้อมูลตลอดเวลา รวมถึงไปไหว้พระด้วย ต้องรอเวลาไปอัลตราซาวนด์ครั้งที่ 2 ก่อนขึ้นไปหายังไปไหว้พระพรหมเลย

ข่าวแนะนำ

ตอนตรวจลุ้นมาก ไม่มีอารมณ์จะอัด มันซีเรียสมากจนไม่อยากจะหยิบกล้องมาถ่าย กลัวผิดหวัง พอคุณหมอตรวจ ลุ้นมาก กลัวผิดหวัง แล้วก็มองหน้าจอก็เห็นเป็นถุงเหมือนเดิม ไม่เห็นตัวข้างใน ก็คิดไว้แล้วว่า สงสัยท้องลมแน่ๆ เลย (ยิ้ม)

คุณหมอก็คลำๆ ไป ปรากฏว่าเจอ ดีใจมาก ก็ได้ยินเสียงหัวใจ ตอนแรกตึงเครียดมาก เสียงหัวใจอยู่ในระดับที่ดี ไซส์น้องปกติ เราก็สบายใจ หลังจากหาหมอเสร็จพี่เซนต์ก็ไปหาพระพรหมก่อน

เพราะบนไว้ตอนรอบแรกที่ไปขอ ไปถวายนางรำ เป็นวันที่ลุ้นและแฮปปี้มาก พอเสร็จก็โทรบอกทุกคน ว่าเจอแล้ว ทุกคนก็ดีใจ เพราะทุกคนเครียดและกังวล ตรวจครั้งต่อไป เราก็จะได้เห็นพัฒนาการของเขาแล้ว

พอไปอัลตราซาวนด์ครั้งที่ 3 มิวและเซนต์ตกใจมากเพราะลูกโตไวมาก เพราะครั้งที่แล้วยังเท่าเม็ดถั่ว จากนั้นเซนต์บอกว่าธรรมชาติแค่รอบเดียวแล้วมาเลย โชคดีมากๆ เห็นบางคนมาฉีดยา ทำแล้วหลุด ทรมานมากๆ ส่วนครั้งหน้าจะมาอัปเดตเรื่องเพศลูกนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062060
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062060