“ทอย ปฐมพงศ์” คบ “จีน่า วิรายา” เรียกแฟน ยอมรับเฟลเพราะถูกด่าไม่เลิก


ให้คะแนน


แชร์

“ทอย ปฐมพงศ์” คบ “จีน่า วิรายา” เรียกแฟน ยอมรับเฟลเพราะถูกด่าไม่เลิก

       ทำเอาแฟนคลับอดลุ้นความสัมพันธ์ของคู่พระเอกหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” กับสาวคนสนิท “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” ไม่ได้ เพราะวันเกิดฝ่ายหญิงล่าสุดหนุ่มทอยได้มีการหอบหิ้วเค้กไปเซอร์ไพรส์ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่มทอย เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้ทั้งคู่พัฒนาไปถึงไหนแล้ว

อ่านข่าวต่อ:หวานๆ 1 กรุบ “ทอย ปฐมพงศ์” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “จีน่า ..

ทอย ปฐมพงศ์

       สำหรับวันเกิดจีน่าที่ผ่านมาก็มีการเซอร์ไพรส์เอาเค้กไปให้ ด้วยความที่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลา เพราะว่าถ่ายละครเกือบ 7 วัน ก็ถือโอกาสให้เค้กเล็กๆ น้อยๆ กับเขา ในสิ่งที่เขาชอบ ซึ่งเขาก็ดีใจ คือผมทำเป็นเค้กบานอฟฟี่ ไม่มีเค้กเป็นก้อนใหญ่ๆ ก็สั่งทำมาให้ เขาก็ชอบมาก

       พอมีภาพออกไปก็ดี ยังมีคนโจมตีอยู่บ้าง ยังมีคอมเมนต์อยู่บ้าง ผมก็อ่านบ้าง แล้วผมก็เข้าใจกับสิ่งที่เขาคอมเมนต์มาว่ายังรู้สึกอยู่ ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้โทษใคร เราก็เดินหน้าต่อแล้ว

ทอย ปฐมพงศ์

       ถ้าถามว่าบั่นทอนไหม จริงๆ มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น แล้วก็พยายามทำความเข้าใจกับเขาว่าตอนที่เราคบกับมุกอยู่ เขาก็จิ้นกัน เป็นคู่จิ้น เขาก็ชอบว่าคู่นี้น่ารักดี พอเราเลิกไป ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาก็ต้องแบบนี้ ถามว่าเสียใจไหม ก็ไม่ได้ถึงขั้นเสียใจ เป็นอารมณ์เฟลมากกว่า

ทอย ปฐมพงศ์

       ทางจีน่าไม่เครียด มีแค่ว่าเหมือนเราอ่านคอมเมนต์แล้วทำความเข้าใจมากกว่า เราก็บอกเขาตลอด ของแบบนี้เราเข้าใจกับทุกฝ่ายนะ แล้วก็พยายามให้กำลังใจกันมากกว่า ถามว่าเวลาลงรูปคู่ต้องปรึกษาหรือคุยกันมากขึ้นไหม ไม่เชิง แต่เหมือนด้วยความที่เรามีความรักครั้งใหม่ แค่อยากจะทำให้มันรู้สึกว่าเดินหน้าต่อดีๆ ไม่ได้รีบในการจะลงรูปอะไรมากมายขนาดนั้น

ทอย ปฐมพงศ์

       โดยตอนนี้ผมกับจีน่าคบกัน เป็นแฟนกัน ไม่ได้ถึงกับคลั่งรัก เราก็เหมือนมีอีกคนนึงมาคอยอยู่ด้วยเวลาเหนื่อยๆ มา หรือเราแชร์ความเหนื่อยอะไรบางอย่างให้กับเขา ถามว่ากลัวไหมว่ายังจะมีคอมเมนต์ในแง่ลบกับมาอีก มันก็มีรู้สึกบ้าง แต่เราก็รู้สึกว่าเราเดินหน้ากับรักครั้งใหม่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้รู้สึกทำอะไรผิด เราก็เลยคิดว่าการที่เราบอกความจริงกับทุกคนไปมันน่าจะดีกว่า

ทอย ปฐมพงศ์

ทอย ปฐมพงศ์

       เรื่องเปิดตัวลงรูปหวานๆ อย่างที่บอก ไม่ได้ถึงขั้นจะลงรูปคู่อะไร ด้วยความที่อยากจะให้ระยะเวลามันไปอีกสักพักนึงก่อน แต่ว่าก็ถ้ามีโอกาสก็ลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97803/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97803/read