นุ่น เซอร์ไพรส์วันเกิด หลุยส์ สำเร็จจนได้ อนันดา ก็มาลุ้นหนัก


ให้คะแนน


แชร์

เซอร์ไพรส์สามีสำเร็จ นุ่น รมิดา เผยคลิป เซอร์ไพรส์ หลุยส์ สก๊อต สามี “เซอร์ไพรส์วันเกิดหลุยส์ สก๊อตต์ ก่อนย้ายเข้าบ้านใหม่แสนอบอุ่น” ทางช่องยูทูบ นุ่นหลุยส์ NoonLouis โดยมีผู้ช่วยทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ญาติ พี่น้อง เพื่อนสนิท มารวมตัวกันครบหมดเลย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เตรียมไปเซอร์ไพรส์กันที่บ้านใหม่ลุ้นบ้านจะเสร็จทันไหม นุ่น ยังห่วงแผนแตกเพราะไปไหนมาไหนกับสามีตลอดปลีกตัวไปเตรียมการเซอร์ไพรส์ค่อนข้างยาก และหลุยส์ค่อนข้างระวังตัวมาก จึงต้องมีลูกมือคือญาติๆของหลุยส์และดีไซเนอร์

นุ่น หลอกหลุยส์ว่าจะไปกินข้าวนอกบ้าน ให้ปิดตามาตลอดทาง แต่พามาที่บ้านใหม่ ซึ่งเพื่อนๆรออยู่พร้อมจัดเซอร์ไพรส์รออยู่ นอกจากนุ่นจะมีของขวัญที่หลุยส์ชอบมากเตรียมไว้ให้แล้ว เพื่อนๆคนสนิททยอยมาร่วมเซอร์ไพรส์รออยู่ที่บ้าน ทั้ง บอย พิษณุ กับภรรยา , เก๋ ชลลดา และสามี , จอนนี่ อันวา เป็นต้น ที่ห่วงคือจะเซอร์ไพรส์กว่าเหมือนปีที่แล้วหรือเปล่าที่วันเกิดหลุยส์ แต่หลุยส์ไม่มา

ในที่สุด นุ่น พา หลุยส์ มาถึงบ้านใหม่สภาพเมารถมาเลย เข้ามาบ้านเปิดตาก็เซอร์ไพรส์สุดๆ เพื่อนมาพร้อมหน้า จนหลุยส์ตั้งตัวแทบไม่ทัน พร้อมเป่าเค้กขอพรในวันเกิด นุ่นถึงกับลูบท้องตัวเอง ก่อนจะเม้าธ์แอบจับพิรุธทุกคนได้หมด แถมเผยโมเมนต์หวานกับภรรยา

งานนี้ อนันดา เพื่อนรักซึ่งไม่ค่อยได้เจอกันก็มา ถึงกับสวมกอด พร้อมบอกว่า ต้องตามขึ้นมาดูเพื่อนเพราะ ลุ้นขอให้หลุยส์มา ปีที่แล้วทุกคนมากันหมด เบิร์ธเดย์บอยอยู่ไหน สรุปมันไม่มา เซอร์ไพรส์คนที่มาเซอร์ไพรส์มาก งานนี้หลุยส์ได้เจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอหลายคน โดยเฉพาะอนันดาด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6254847
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6254847