แพท พาวเวอร์แพท ทำตามคำสั่งแม่ แต่งงานอายุ 60 เผยรอยสักที่เปิดดูไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

ณ ตอนนี้พี่แพทมีแฟนหรือยัง?
“ไม่มีแฟนเลยครับ โสดสนิท (3 เดือนที่ออกมาไม่มีคนมาจีบเลยเหรอ) มันไม่ได้มีคนมาจีบ มันไม่มีเวลาเจอใคร ทำแต่งาน (สเปกเป็นแบบไหน) สเปกไม่มี แต่มันต้องคุยรู้เรื่องแหละ”

เห็นว่าแม่พี่แพทบอกว่าไม่อยากให้แต่งงาน อยากให้แต่งงานตอน 60?
“จริง เขาพูดจริง แม่อยากให้แต่งงาน 60 จะไหวเหรอ นั่นน่ะสิ แต่ร่างกายไหว ตอนนี้อยากจะเน้นเรื่องการทำงานก่อน เพราะว่ายังมีอีกหลายอย่างที่เรายังต้องเรียนรู้ และใช้ชีวิตด้วย เราขาดการใช้ชีวิตไปเยอะ เราก็อยากจะชดเชยในสิ่งที่เราขาด ทั้งเรื่องของตัวเอง และการดูแลครอบครัวด้วย ก็อยากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ให้เยอะกว่าก่อน”

อยากถามพี่แพทว่าเวลาโดนเบบี๋เต๊าะ แอบยิ้มคนเดียวไหม?
“ยิ้ม แต่ถ้างงเพราะความหมายบางคำเราอาจจะไม่เข้าใจ ผมจำไม่ได้ว่าคำไหน แต่มันจะมีพวกศัพท์วัยรุ่น หรือว่าศัพท์ในยุคนี้ครับ ถ้างงคือไม่เข้าใจ แต่ถ้าเข้าใจคือยิ้ม”

อยากทราบว่าช่วงที่อยู่ข้างใน พี่แพทได้ศึกษาธรรมะจากพระอาจารย์รูปไหนบ้าง ออกมาถึงได้พูดจาเหมือนมหาเปรียญ 9?
“มันมีหลักสูตรของกรมราชทัณฑ์ เขาเรียกว่าหลักสูตรสัคคสาสมาธิ อบรม 1 เดือน ของหลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร ใช้เวลา 1 เดือนเต็มๆ สำหรับวิปัสสนา เดินจงกรม และก็ศึกษาธรรมะ”

อยากถามแด๊ดดี้ว่าชอบส่วนไหนในร่างกายมากที่สุด?
“ชอบนิ้วมือ เพราะผมว่านิ้วมือผมสวยดี และก็เวลาเล่นกีตาร์แล้วมันดูดีอะ”

ถ้าพรุ่งนี้พี่แพทตื่นขึ้นมาเป็นผู้หญิงสวย สิ่งแรกที่แพทจะทำคืออะไร?
“สำรวจร่างกายก่อนเลย (หัวเราะ) สำรวจว่าร่างกายผู้หญิงมันอะไรยังไง เพราะเราเคยดูภาพยนตร์ที่มันแบบว่าสลับร่าง ฉากแรกเลยที่เขาเปลี่ยน ก็คือวิ่งเข้าห้องน้ำ ไปดูก่อน (หัวเราะ)”

รอยสักบนร่างกายของพี่แพท ชอบตรงไหนที่สุด?
“มันเปิดให้ดูไม่ได้นะครับ แต่มันอยู่แถวๆ นี้ ที่ต้นขาอะ มันเป็นรูปบ๊อบบี้ สวิงเกอร์ เป็นตัวการ์ตูนตัวนึง ที่วาดโดยศิลปินคนไทยที่ดังมากๆ ตัวการ์ตูนตัวนี้มันจะเล่นกีตาร์เป็นชาวร็อก หน้าตาเขาจะเหมือนกับว่าเป็นกะโหลกมีผมปัดๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062236