ยิ้มบาดใจ! ว่าน เซอร์ไพรส์ร้องเพลงคู่ พอลล่า ทำ ป๊อบ เขินหนัก เก็บอาการไม่อยู่


ให้คะแนน


แชร์

รอยยิ้มบาดใจ! ว่าน เซอร์ไพรส์หนักมาก เจอดาราในดวงใจ “พอลล่า” ร้องเพลงคู่กลางรายการ ทำ “ป๊อบ ปองกูล” เก็บอาการไม่อยู่ เผลอยิ้มแบบไม่รู้ตัว

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับยิ้มไม่หุบ แห่ติดแฮชแท็ก ร้องข้ามกำแพง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในเมื่อคืนวานนี้อย่างเร็ว (1 เม.ย.64 ) เมื่อเจอรอยยิ้มหวานๆ มีเสน่ห์ของนักร้องหลังกำแพง เล่นเอาใครๆที่เห็นต้องใจละลายเลยทีเดียว

โดยสัปดาห์นี้นักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” ต้องมาทายใจ ทีมงานรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง จะพาใครมาฟีเจอริ่ง เพลง รบกวนมารักกัน ของ ทาทา ยัง ด้วย แถมยังมีคำใบ้เป็นภาพที่ไม่รู้ว่า จะทำให้ทายง่ายขึ้นหรือจะงงหนักกว่าเดิมกันแน่

ทันใดนั้น พอเฉลยว่าเป็นสาว พอลล่า เทเลอร์ เล่นเอาพิธีกรหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” และแขกรับเชิญร่วมรายการ อย่าง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , กระแต อาร์สยาม , ดา เอ็นโดรฟิน , ป๊อบ ปองกูล และ บัวขาว บัญชาเมฆ ถึงกับเก็บอาการเขินไม่อยู่ แต่มีแค่ หนุ่มว่าน ออกแนวงงอยู่คนเดียว เพราะ ไม่รู้ว่า นักร้องหลังกำแพงคือใคร

แต่คนที่เก็บอาการเขินไม่อยู่มากที่สุด เห็นจะเป็น พี่บัวขาว พูดไปยิ้มไป แถมเผยความในใจว่า “รู้จักไม่รู้จักไม่เป็นไร แต่ตอนนี้รอยยิ้มมันบาดใจมาก” ด้าน ป๊อบ เขินหนักไม่แพ้กัน เผลอนั่งยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัวตลอดทั้งรายการ

ซึ่งพอกำแพงเปิดออกมา หนุ่มว่าน ได้รู้ว่า นักร้องหลังกำแพง คือ ดาราในดวงใจ “พอลล่า” ถึงกับทรงตัวไม่อยู่ ล้มลงไปนั่งพื้นด้วยความดีใจที่ตนเองทายชื่อนักร้องหลังกำแพงถูก

นอกจากนี้ หนุ่มว่าน ยังเปิดใจว่า ตนเป็นแฟนคลับของ พอลล่า มานานมาก ซึ่งพอกำแพงออกมารู้สึกซ่าไปหมด เพราะ ก่อนหน้านี้เคยไปซื้อตั๋วหนังที่ “พอลล่า” แสดงดูคนเดียว แถมยังสามารถจำบทสนทนาในหนังได้ด้วย พร้อมเผยความใจในว่า พอลล่า ทำให้หัวใจของยุคผม กระชุ่มกระชวยตลอดเวลา

เท่านั้นไม่พอ หนุ่มว่าน ได้สัมผัสโมเมนต์สุดฟิน ด้วยการจับมือกับ สาวพอลล่า รวมถึง กันต์ ได้ร่วมสัมผัสโมเมนต์สุดฟินนั้นด้วย เล่นเอา ป๊อบ เก็บอาการไม่อยู่ รีบวิ่งขึ้นมาบนเวทีอย่างรวดเร็ว แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์หนัก ได้กอดกับ สาวพอลล่า แบบไม่ทันตั้งตัว

ขอบคุณรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6254059
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6254059