ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ปลื้ม วงTkband ได้รับคำชื่นชม “จะพัฒนาต่อไปไม่สิ้นสุด”


ให้คะแนน


แชร์

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ปลื้ม วงTkband ได้รับคำชื่นชม “จะพัฒนาต่อไปไม่สิ้นสุด”

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ปลื้ม / tukky66 ขออนุญาตเล่ายาว 🙏🏻 วันนี้มีอัดรายการ ร้องข้ามกำแพง 2 เทป 6 ศิลปิน (เหมือนทุกครั้ง ของการบันทึกเทป) แต่วันนี้มีความพิเศษ วันนี้มันมีพลังบางอย่าง ที่อยากได้มาก อยากได้มานาน อยากได้เสมอ ไม่ใช่ตัวตุ๊กกี้นะคะ หมายถึงวงของเราค่ะ

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ปลื้ม

Tkband คือ วงดนตรีกลุ่มเล็กๆ สมาชิก 7 คน ที่มีหน้าที่ เล่น Backup ให้ ตุ๊กกี้ โชว์ ในนาม tkband (ตั้งกันเอง) รับหน้าที่อันทรงเกียรติ และ มีบุญต่อการเป็นคนดนตรี คือ โอกาสจาก รายการ the wall song ร้องข้ามกำแพง ทำงานมาหลาย EP ค่ะ ประทับใจทุกบทเพลง และ ได้ประสบการณ์จากทีมงานและศิลปินมากมาย

เราคือน้ำครึ่งแก้วที่พร้อมจะเก็บเกี่ยว ความรู้ประสบการณ์จากการทำงานกับทีมงานมืออาชีพ เราสัญญากันมาตลอด เราจะขยัน เราจะฝึกฝน เราจะตรงเวลา เราจะพัฒนา ให้ได้มากที่สุด หนูไปอยู่กับน้องทุกครั้งที่ซ้อมรันทรูเพลงก่อนบันทึกเทป หนูไม่ได้ช่วยอะไรหรอกค่ะ แต่หนูไปให้กำลังใจ และ ดูแลทั้งกายและใจ ให้น้องมีพลังความพร้อมในการทำงาน ไปด้วยใจไม่ใช่หัวหน้าวงแต่ไปในนาม หัวหน้าใจ ❤️

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ปลื้ม

วันนี้ จุดที่ต้องมาเล่าคือ มีศิลปินหลังกำแพง 1 ท่าน (ซุปเปอร์สตาร์ อันดับต้นๆของ Diva เมืองไทย มาเยือนรายการ 🙏🏻 ยังไม่ได้ออนแอร์) ในการบันทึก ท่านขอร้องเพลงสดๆ เพลงในตำนาน เพลงทีใครก็ชื่นชอบ แล้วให้วงเล่นสดเช่นกัน ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี (หนูไม่เห็นกับตา) แต่มีผู้ดูแล ท่านโทรมา ชื่นชม วงTKband คำชื่นชม มากมาย จนหนูดีใจมาก คำฝากบอกจากท่านว่า น้องเก่ง ไหวพริบดี เครื่องเป่า สุดยอด คีย์บรอด ได้ใจ วงนี้ ครบมาก

สุดใจค่ะ หนูกราบของพระคุณ มา ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ กราบขอบคุณที่มอบพลังจากคำชมให้พวกเรา จะพัฒนาต่อไปไม่สิ้นสุดค่ะ 🙏🏻❤️ เคารพ ยิ่ง 🙏🏻❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : ตุ๊กกี้ ชิงร้อย แฉแซ่บ น้องเขยคบชู้ เมียน้อยก็ใช่ย่อย จะไม่หยุดแฉ จนกว่าน้องสาวจะเป็นธรรม


น้อมรับ และ เก็บไว้ลึกสุดใจค่ะ พวกเราขอบคุณ รายการ ทีมงาน และศิลปินที่มาร่วม รวมถึง ขอบคุณโอกาส ทุกครั้งที่ผ่านมานะคะ ด้วยความเคารพ รัก
เรามีกำลังต่อสู้ ไปอีกไกลเลยค่ะ 🙏🏻 TKband 🙏🏻

ห๊ะ อะไรนะ
Mint Ska Chance
Cram Attapong
O Berk Saxophone
Palm Mookrob
Best Chatree
Phakhin Khongpraphan
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🙏🏻
🎹🎬🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸✌🏻❤️

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ปลื้ม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6253699
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6253699