มิว เม้าธ์เรื่องพีก! เซนต์ แอบบน หวั่นภรรยาท้องลม เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

มิว นิษฐา เล่าโมเมนต์ลุ้นหนักมากหวั่นท้องลม แอบเม้าธ์เรื่องสุดพีก ไฮโซเซนต์ แอบบนขอพระพรหม เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกครั้งแรกในชีวิต

ขึ้นชื่อเป็นว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กับสามี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ที่ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรก แต่ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ที่ทำเอาทั้งคู่ลุ้นหนักมาก เพราะ พอตรวจครั้งที่แรก กลับพบแค่ถุงการตั้งครรภ์ แต่ไม่พบตัวอ่อนที่อยู่บริเวณข้างใน

ล่าสุด มิว-ไฮโซเซนต์ อัพเดตความคืบหน้าว่า สัปดาห์แรกที่ไปตรวจแล้วไม่เจอตัวอ่อน ยอมรับว่า แพนิคมาก และไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไปดี โดยแต่ละคนทำได้เพียงพยายามหาข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกลัวว่าจะเป็นท้องลม

พอถึงวันที่คุณหมอนัดตรวจในสัปดาห์ที่2 รู้สึกซีเรียสและลุ้นหนักมาก ถึงขนาดไม่อยากหยิบกล้องวิดีโอมาเก็บภาพ เพราะ กลัวการผิดหวัง

แถมระหว่างการตรวจ ได้ดูภาพจากหน้าจอของคุณหมอ กลับพบแค่ถุงการตั้งครรภ์และไม่เห็นตัวอ่อนเหมือนสัปดาห์แรก ซึ่งตอนนั้นคิดว่าคงจะท้องลมแล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อคุณหมอคลำไปเจอตัวอ่อนในที่สุด โดยเสียงหัวใจของลูกดังมากและไซซ์ขนาดตัวเป็นไปตามปกติ

แต่เรื่องที่พีกมากกว่านั้น แล้ว มิว มารู้ทีหลัง คือ ตอนแรกสามีบอกขอตัวไปไหว้พระพรหมก่อน ซึ่ง มิว ไม่คิดว่า แค่ไปไหว้ธรรมดา แต่มารู้ทีหลังว่า แอบไปบนขอเรื่องลูก จนต้องไปแก้บนถวายนางรำด้วยกัน

นอกจากนี้ สาวมิว เผยอีกว่า พอถึงสัปดาห์ที่3 ที่ต้องไปอัลตราซาวด์นั้น ยอมรับว่า เซอร์ไพรส์มาก เพราะ ลูกกลับโตขึ้นเยอะ จากตอนแรกขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียว กลับตัวโตขึ้นมาก จนสามารถเห็นเป็นรูปร่างแขนขา

ซึ่งตอนนี้ มิวกับสามี รู้เพศลูกแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน พร้อมเผยภาพอัลตราซาวด์ลูก ให้แฟนคลับชมความน่ารักของน้องจิ๋วน้อยไปก่อน

ขอบคุณยูทูบ MewNittha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6255748
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6255748