"มด" รักสุกงอม "ทิว" เปิดเรือนหอ พร้อมเปิดลูกชายที่แรก


ให้คะแนน


แชร์

3 เม.ย. 2564 06:53 น.

หันหลังให้หน้าจอกว่า 3 ปี “มด-ณปภัช” อดีตนักร้องดูโอวัยใส “โฟร์-มด” ตำนานแห่งค่าย “กามิกาเซ่” ของอาร์เอส ขอควงหนุ่มหล่อตี๋ “ทิว ธันว์ตรี” แฟนหนุ่มสจ๊วต พร้อมเปิดเรือนหอเป็นครั้งแรกในรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ทางช่อง 8 กับข่าวความรักสุกงอมสวมแหวนนิ้วนางซ้ายรวมถึงได้ลูกชายสุดหล่อ “เดลต้า” มาดูแลร่วมกันอีกด้วย

ข่าวแนะนำ

“ตอนนี้เราก็เลี้ยงเจ้า “เดลต้า” เพราะมดเป็นคนชอบหมาไซส์ใหญ่ ส่วนทิวเค้าชอบหมาพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด หน้าสีดำ ซื้อมาเลี้ยงตั้งแต่เค้าอายุประมาณ 2 เดือน ด้วยเรา 2 คนเจอกันตอนจีบกันคือเราเป็นเพื่อนกันก่อนจากที่ทำงานเดียวกัน เรา 2 คนมีไลฟ์สไตล์นิสัยที่ค่อนข้างคล้ายกันทำให้เราคุยกันได้ง่ายเป็นสาวลุยๆห้าวๆ เค้าก็ชอบเราตรงนี้ นอกจากนี้ เรื่องน้องหมารักหมาเหมือนกันอีกเราจูนกันง่ายมาก จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆตอนนี้ก็เกือบ 3 ปีแล้วก็ตกลงซื้อบ้านกันค่ะ ถามว่าใช่เรือนหอเลยมั้ยก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องอนาคต เราไม่ได้กดดันเค้า คือจริงๆอยู่แบบนี้ก็ได้ เพราะสุดท้ายการแต่งงานมันคือกระดาษแผ่นหนึ่งจะจัดงานใหญ่ทำไม มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่าค่ะ”

อย่าพลาดติดตามความน่ารักของเดลต้า และความหวาน มด-ทิว ใน วันเสาร์นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ @ช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062309
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062309