"ดา เอ็นโดรฟิน" ไม่กดดัน ย้ายค่ายเหมือนการเดินทางครั้งใหม่ ฟุ้งรัก "ไทยคูน" สุดแฮปปี้


ให้คะแนน


แชร์

3 เม.ย. 2564 06:13 น.

หลังบินเดี่ยวเป็นศิลปินอิสระมากว่า 4 ปี ล่าสุดนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ธนิดา ธรรมวิมล หรือ ดา เอ็นโดรฟิน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายเพลงเลือดใหม่ “28 เรคคอร์ดดิ้ง เลเบิ้ล” พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกที่จะมาปลุกกระแสเพลงป๊อป-แร็ป ให้กลายเป็นที่นิยม ในเพลงที่ชื่อว่า “ถ้าเธอ OK” ซึ่งได้แฟนหนุ่ม “ไทยคูน” มาร่วมฟีเจอริงโชว์เสียงร้องด้วย

ข่าวแนะนำ

สาวดาเผยว่า “การย้ายค่ายครั้งนี้เราไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย เพราะมองว่ามันก็เป็นเหมือนการเดินทางครั้งใหม่ที่เราจะได้เติบโตขึ้นจากเดิม ได้ทำเพลงในแง่มุมที่แตกต่างออกไป และที่สำคัญเราเชื่อว่าความสำเร็จของศิลปินมันอยู่ที่คุณภาพของผลงาน ถ้าเรายังคงคุณภาพในการทำเพลงให้น่าฟัง แม้เราจะอยากนำเสนอสิ่งใหม่ แต่ก็ต้องผสมผสานสิ่งที่แฟนเพลงชอบลงไปด้วย เขาก็จะยังให้การตอบรับเราอย่างแน่นอน เราว่าถ้าผลงานดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกคนก็สามารถเข้าถึงได้ กับผลงานเพลงใหม่ “ถ้าเธอ OK” เลือกปล่อยเพลงเร็วเป็นเพลงแรก เป็นเพลงที่ถ้าใครได้ฟังแล้วน่าจะต้องยิ้มตาม แล้วก็เป็นเพลงที่มีการผสมผสานแนวฮิปฮอปเข้าไป ซึ่งเรามองว่ามันน่าสนใจและแปลกใหม่สำหรับเรา ซึ่งเพลงนี้เราได้ไทยคูนมาช่วยแต่งเนื้อร้องกับทำนองให้ แล้วเราทำหน้าที่เรียบเรียง เราได้เป็นทั้งเบื้องหน้า แล้วก็เบื้องหลัง รู้สึกสนุกดี เหมือนได้หยิบจับอะไรมากขึ้น”

ได้ทำงานร่วมกันกับแฟนหนุ่มเป็นยังไงบ้าง

“การทำงานร่วมกันครั้งนี้ เรามองว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพราะเราเป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปี และ เพิ่งพัฒนาความสัมพันธ์กันตอนที่ได้มาร่วมงานกัน การที่เราได้กลับมาเจอกันในวัย 35 มันเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟกต์มาก เพราะเราต่างก็โตขึ้น เราได้เรียนรู้การใช้ชีวิตกันมาระดับหนึ่ง มีเหตุผลกันมากขึ้น มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต ซึ่งเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมทำงานเพลงด้วยกันตรงนี้ เรามาเริ่มที่ใหม่ โดยมีเขาเป็นส่วนหนึ่ง ได้ทำงานร่วมกัน มี Passion เรื่องเดียวกัน เราอาจจะโชคดีที่รู้จักกันมาก่อน ได้เห็นอีกฝ่ายเติบโตขึ้นเรื่อยๆในทางของตัวเอง แล้วพอถึงจุดที่เราเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยกัน เราพยายามบาลานซ์การใช้ชีวิตให้ไปด้วยกันได้ ถ้าต้องทำงานด้วยกันก็จะ ใช้เหตุผลคุยกัน เปิดใจคุยกันตรงๆ เราจะไม่ใช้อารมณ์คุยกันเลย ตอนนี้ทุกอย่าง ก็เลยลงตัวมาก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062265
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062265