“กวาง กมลชนก” อัปเดต อาการล่าสุด หลังตกบันได ฟาดเคราะห์ รับวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

“กวาง กมลชนก” อัปเดต อาการล่าสุด หลังตกบันได ฟาดเคราะห์ รับวันเกิด
         ทำเอาแฟนๆ อดใจหายไม่ได้หลังนักแสดงมากความสามารถอย่าง “กวาง กมลชนก” เกิดอุบัติเหตุตกบันไดฟาดเคราะห์รับวันเกิดจนทำให้เกิดบาดแผล และฟกช้ำทั้งแขน จนแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ แสดงความเป็นห่วงล้นหลาม ล่าสุดเจอตัวสาวกวางเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตอาการสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ : “กวาง กมลชนก” โชว์จดหมายฉบับแรกที่ “น้องเน็ต” เขียนถึง ชาวเน็ตชมลายมือสวยมาก!

กวาง กมลชนก อุบัติเหตุ

         เรื่องอุบัติเหตุ ซึ่งแปลว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน กวางก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ซึ่งมันเกิดขึ้นเร็วมาก ต้องบอกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์เตือนกับทุกคนเลย ว่า คนเราเพียงแค่เสี้ยววินาที ถ้าเราขาดสติ มันก็เกิดอันตรายได้ ก็คือตอนนั้นกำลังจะไปรับลูก แล้วมีคนโทรเข้ามาพอดี ใจมุ่งจะไปขึ้นรถ เราก็รีบออกจากประตูบ้าน แล้วลงบันได ซึ่งเป็นบันไดเฉลียง 4-5 ขั้น และเป็นปูน กวางรีบใส่รองเท้าส้นสูงลงไป กวางก็ลื่นจนหงายท้องเลย 

กวาง กมลชนก อุบัติเหตุ

           ต้องยอมรับว่าเราเป็นคนว่องไว เราเอาแขนลงก่อนเลย ถ้าเป็นคนทั่วไปก็คงจะหงายแล้วก็หัวฟาดไปเลย ไม่ก็หลังกระแทก แต่ของเรานี้เราเอียงตัวแล้วแขนกระแทกสไลด์ลงไปเลย ซึ่งแขนเป็นตัวรับน้ำหนักของตัวกวาง ก็รู้สึกปวดมากทันทีตอนนั้น ในใจก็นึกว่าแขนหักแน่นอน หลังนี่ไม่โดนเลย ก้นก็ไม่โดน แขนล้วนๆ ก็เลยเข้ามาในบ้านรีบประคบเย็น แต่ด้วยความห่วงลูกก็ขอรีบไปรับลูกก่อนไปโรงพยาบาล พอไปถึงโรงพยาบาลปรากฏว่าแขนไม่หัก ไม่ร้าว เพียงแค่เป็นแผล แล้วก็ระบมมาก วันรุ่งขึ้นก็มาถ่ายละครเลย เพราะกองถ่ายวางคิวไว้หมดแล้ว กวางถือคติอย่างหนึ่งว่า the show must go on ถ้าเราคิดว่าเรายังไหว เราก็ไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อน

กวาง กมลชนก อุบัติเหตุ

        แต่ปรากฏว่าวันนั้นทานยา แล้วเป็นยาที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ มันก็ชาไปหมดแล้วมันก็ง่วงมาก เหมือนคนแบบหลับใน แล้วมันเป็นฉากสำคัญทั้งนั้นด้วยในวันนั้น ซึ่งมันส่งผลมากในการทำงาน เรากดดันตัวเอง ไม่มีใครรู้ว่าเราง่วงมาก แล้วบทก็คือพูดคนเดียวทั้งหน้ากระดาษเลยค่ะ เยอะมาก แถมยังต้องตบตีกับน้องจอย ศิริลักษณ์ ด้วย เป็นฉากยากที่สุดอีกฉากหนึ่งของเรื่องเลย แต่ดันมาถ่ายในวันที่เราเบลอกับยามาก อันนี้เราก็ต้องควบคุมสติ ส่วนเรื่องครอบครัว กวางรู้สึกว่ากวางโชคดีมากๆ ที่ได้รับการดูแลอย่างดี อบอุ่นมากๆ

กวาง กมลชนก อุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97823/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97823/read