ป๊อบ โผล่แซว ว่าน เก็บทรงหน่อย! หลังลงรูปคู่ ‘พอลล่า’ คดีพลิก แฟนๆแห่แซวกลับ


ให้คะแนน


แชร์

ป๊อบ ปองกูล โผล่แซว “ว่าน” เก็บทรงหน่อย หลังลงรูปคู่ “พอลล่า” กลางอินสตาแกรม ด้าน แฟนๆ แห่เมนต์แซวกลับแบบรัวๆถาม “ใครกันเก็บทรงไม่อยู่ นั่งยิ้มตลอด

เรียกว่านานๆทีจะได้เห็นนักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” ออกอาการเขินหนักมาก หลังจากเจ้าตัวได้ร้องเพลงคู่ กับดาราในดวงใจ “พอลล่า เทเลอร์” ที่ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง แต่คนที่เขินหนักมากที่สุดเห็นจะเป็น นักร้องหนุ่ม “ป๊อบ ปองกูล” ที่นั่งยิ้มคนเดียวตลอดทั้งรายการ

ล่าสุด ว่าน ธนกฤต เก็บโมเมนต์สุดประทับในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยลงรูปคู่กับสาว พอลล่า ในวันที่ร้องเพลงคู่ด้วยกัน พร้อมข้อความว่า “บันทึกภาพไว้ว่าได้ปลูกดอกไม้เล็กๆไว้ในอุโมงค์กาลเวลา ขอบคุณที่เป็นความสดชื่นในวัยของพวกเรานะครับ”

งานนี้รุ่นพี่อย่าง “ป๊อบ ปองกูล” ไม่พลาดที่จะเข้ามาแซวในอินสตาแกรมของหนุ่มว่านว่า “เก็บทรงหน่อยครับ” จน “ว่าน” เข้ามาตอบกลับ “พี่นั้นแหละ”

แต่ดูเหมือนแฟนๆ จะอยู่ข้าง “หนุ่มว่าน” เป็นส่วนใหญ่ เข้ามาแซว “ป๊อบ” กลับกันแบบรัวๆ อาทิ พี่ป๊อบเก็บทรงยังไงก่อน พริ้มเชียว , พี่นั้นแหละ นั่งยิ้มตลอด , แหมๆๆๆๆๆ ตัวเองนะหนักกว่าเขาอีก , พี่ป๊อปหมายถึงตัวเองใช่เปล่า , พี่ป๊อบก็ยิ้มไม่หุบเลยน้า และ พี่ป๊อบเคลิ้มทั้งคลิป

ด้านอินสตาแกรมของ ป๊อบ โพสต์รูปที่ถ่ายกับสาว “พอลล่า” ด้วยเช่นกัน แต่ดูจากสีหน้าแล้วกำลังเก็บอาการดูเขินอยู่หรือเปล่านะ พร้อมข้อความว่า “ตะเล็กตะน้อย เลยครับ รูปเดียวที่มีจากค่ำคืนนั้น”

ขอบคุณอินสตาแกรม wan_soloist , pongkool

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6260297
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6260297