กานต์ อวยพรวันเกิด น้องเสือ ขอบคุณเทวดาตัวน้อยมาจุติเพื่อช่วยแม่


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ วิภากร อวยพรวันเกิด น้องเสือ อายุครบ 24 ปี ขอบคุณเทวดาตัวน้อยมาจุติ ช่วยแม่ตั้งแต่ลืมตาดูโลก ลั่นไม่มีสักเสี้ยววินาทีที่ไม่รัก

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เผลอแป๊บเดียว น้องเสือ ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร อายุครบ 24 ปีเต็มในวันคล้ายวันเกิด 3 เม.ย.นี้แล้ว งานนี้ คุณแม่กานต์ ไม่ลืมที่จะอวยพรและขอบคุณลูกชายสุดที่รักชุดใหญ่ผ่านไอจีส่วนตัว

ทั้งนี้ กานต์ ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความจากหัวใจว่า “ตอนแม่ตั้งท้องเมื่อ 24 ปีที่ผ่านมา พ่อแม่ถูกกดดันหลายอย่าง เรื่องราววุ่นวายมากมาย แม่มีแต่ความเครียด และน้ำตา มีแต่คนคอยทำร้ายแม่มาตลอด แต่เมื่อถึงวันที่ 3 เมษายน เมื่อ 24 ปีก่อน 9 โมงกว่าๆ อยู่ดีๆ เทวดาน้อยก็มาจุติเพื่อช่วยเหลือแม่ของเค้าตั้งแต่ลืมตาดูโลก”

“คงเป็นบุญใหญ่จากชาติปางไหนที่ได้คนที่รักและดูแลแม่อย่างบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเงื่อนไข เด็กน้อยเกิดมา ทุกคนที่เคยทำลายแม่ พ่ายแพ้จากไปอย่างยับเยินและระทมทุกข์ แม่เริ่มยิ้มแย้มสดใสขึ้นเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ ลูกก็ยังช่วยทุกอย่างแม่เหมือนเดิม ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”

“วันนี้ครบรอบ 24 ปีเต็ม 2 รอบพอดี แม่ขออวยพรให้ลูกของแม่จงมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ใครคิดไม่ดีก็ขอให้มันแพ้ภัยตัวเอง จากไปอย่างถาวร ขอให้มีแต่ความสุขและสำเร็จความมุ่งหวังตามใจปรารถนา ขอให้มีงานเยอะๆ ไม่ลำบากและขอให้ลูกปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวงครับ”

“จากแม่คนนี้ที่ไม่มีแม้แต่เสี้ยววินาทีที่จะไม่รัก ห่วงหาอาทร คิดถึง ลูกอยู่ในจิตวิญญาณและทุกอย่างของแม่ แม่รักน้องเสือนะครับ… @settakarn_ จะขอรบกวนเพื่อนๆ ถ้าไม่ลำบาก ช่วยอวยพรน้องเสือกันด้วยนะคะ ให้พรเค้าเพื่อเป็นกำลังใจให้เสือ ขอบพระคุณมากนะคะ! 3 April 2021… #tigersettakarn”

ขอบคุณภาพ IG : wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6261079
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6261079