ปู แบล็คเฮด บทบาทใหม่ เช็ดตัวแฟนสาว เปิดใจเข้มแข็ง เจอจุดเปลี่ยน


ให้คะแนน


แชร์

สิ่งที่ได้จากการเปลี่ยนแปลง – ใช้สิทธิ์บัตรทอง 30 บาทผ่าตัดมะเร็งเต้านมแล้ว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจนักร้องดัง ปู แบล็คเฮด โดยเริ่มใส่บราตามคำสั่งของหมอ หลังผ่าตัดแบบไม่สงวนเต้าเอาซิลิโคนและเนื้อนมทั้งหมดออกแต่ใส่ซิลิโคนใหม่ที่ขนาดเท่ากับหน้าอกอีกข้าง

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด นุ๊กซี่ โพสต์คลิป ก่อนเช็ดตัว พร้อมทั้งบอกว่า “รายงานตัวในสภาพก่อนเช็ดตัว5555 #ไม่รู้อารมณ์ไหนอยากถ่ายคลิป555” เจ้าตัวเผยถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังผ่าตัดแผลยังไม่หายดี อาบน้ำได้แต่ส่วนล่างยังมีสายเดินเลือดอยู่ ความยากตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้เร็วเหมือนเดิม

สิ่งหนึ่งที่ได้จากการเปลี่ยนแปลงไปคือเราเข้มแข็งขึ้น ก่อนเข้มแข็งเราก็อ่อนแอ และเลือกที่จะยอมรับมันก่อน ทำอะไรก็ได้ให้เราหลุดจากความกังวล ทำได้แล้วมีความสุขมาก กำลังใจจากทุกคนทำให้คนหนึ่งเข้มแข็งมากเลย ขอบคุณมาก

ขณะที่ ปู แบล็คเฮด ก็โพสต์คลิปดูแลนุ๊กซี่อย่างดีโดยเช็ดตัวให้ พร้อมแคปชั่นว่า “กับบทบาทใหม่ที่ได้มา…รับบัตรคิวหน้าบ้านนะฮะ” โดยแฟนคลับแห่ให้กำลังใจและแห่ชมปูดูแลแฟนดีมากๆ อาทิ “น่าร้ากกก” , “อย่างน้อยพ่อก็ทำให้ผมรู้ว่า เนื้อคู่อาจจะเจอตอนอายุเท่าไหร่ก็ได้” , “น่ารักมากมาก” , “มีความน่ารัก ละมุนมาก” , “ความพ่อบ้าน” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6262560
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6262560