อัส นางแบบสาวสเปกสูง มาเลือกตามเสียงหัวใจใน ดวงสมพงษ์


ให้คะแนน


แชร์

แล้ว 4 หนุ่มโสดของเราความสูงจะถึงมาตรฐานสาวอัสมั้ยไปดูกัน เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก ไอซ์ ชิษณุพงศ์ วงษ์วิลาศ หนุ่มโสด วัย 25 ทายาทเจ้าของธุรกิจกระจกไทยอาซาฮี หล่อ ขาวตี๋แบบโอปป้า ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเพื่อนทั้ง 2 ได้ตั้งแต่ก้าวมาหน้าเวที หนุ่มโสดคนนี้เกิดวันศุกร์ ที่ 10 เป็นคน Service mind ชอบงานศิลปะ ที่สำคัญดูจากเส้นลายมืออาจารย์ติ๊กย้ำว่า ผู้ชายคนนี้ ดวงนารีอุปถัมภ์จ้า

หนุ่มโสดคนที่ 2 อ๋อง กฤต โชติวรสกุล อายุ 22 เป็นยูทูบเบอร์ แถมยังชอบเล่นกล้องฟิล์มอีกด้วย หนุ่มคนนี้เกิดวันจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนไหว อ่อนโยน แม้หนุ่มอ๋องจะดูเด็ก แต่ก็มีรอยยิ้มที่โดนใจสาวอัสไม่น้อย

หนุ่มโสดคนที่ 3 เจฟ ชุติพนธ์ ลิมศิริธง อายุ 25 หนุ่มตี๋ หุ่นหมีกล้ามแน่น เจ้าของธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่มาพร้อมวลีเด็ด “ถึงหน้าผมจะดูหยิ่ง แต่รักจริงหวังแต่งนะครับ” แค่ออกมาก็ทำเอา บุ๊คโกะ เสียอาการออกตัวขอเดินไปสัมผัสกล้ามท้อง จนสาวแอร์ต้องรีบเดินมาพากลับที่นั่งก่อนที่จะลวนลามหนุ่มโสดมากไปกว่านี้

เจฟ เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนฉลาด มองการณ์ไกล เป็นคนมีเหตุผล และเนื่องจากเกิดวันที่ 12 จึงเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ เมื่อเช็กลายมืออาจารย์ติ๊กก็ทำนายว่าเป็นคนมีวาสนา มีอารมณ์ทางเพศรุนแรง แต่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น เพราะมีภาวะผู้นำ จุดเด่นเยอะขนาดนี้จะโดนใจสาวอัสมั้ย

หนุ่มโสดคนที่ 4 ปอ ธิติสรร ชุณหสา อายุ 24 ปี เป็น VJ Online เกิดวันอังคาร ลักษณะคนเกิดวันนี้เป็นคนไม่ยอมคน ไม่ชอบให้ใครมาเตือน ชอบความสนุกสนาน ส่วนสาวโสด อัส เกิดวันพฤหัส เป็นสายปกครอง ชอบพูดด้วยเหตุผล และการที่เธอเกิดวันที่ 21 ตามลักษณะคนที่เกิดวันนี้ เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน ซึ่งอาจารย์ติ๊กย้ำชัด หนุ่มที่ดวงสมพงษ์กับอัสมากที่สุดคือ เจฟ ซึ่งเป็นหนุ่มวันอาทิตย์ พื้นดวงส่งเสริมกันที่สุด

แต่สุดท้ายเมื่อต้องเลือกระหว่างเจฟและไอซ์ สาวอัสก็ตัดสินใจเลือกฟังเสียงของหัวใจมากกว่าดวงชะตา โดยเธอให้เหตุผลในการเลือกไอซ์ว่าคนนี้อบอุ่น ส่วนเจฟถึงจะดวงสมพงษ์แต่เธอรู้สึกว่าเจ้าชู้ จึงไม่เลือกเค้า

สัปดาห์หน้ามาพบกับ แพรแพรว สาวโสดวัย 31 ปี ที่ครองความโสดมาเกือบ 3 ปี เพราะแฟนคนเก่าเลือกที่จะแต่งงานกับคนที่ครอบครัวเลือกให้ แล้วบอกให้เธอเป็นบ้านเล็ก

แต่หนุ่มโสดคนไหนจะมัดใจสาวแพรแพรวได้ และที่สำคัญจะผ่านการตรวจสเปกจาก ดีเจนุ้ย และ แอร์ ภัณฑิลา 2 เพื่อนสุดป่วนของเธอได้หรือไม่ มาลุ้นพร้อมกันในดวงสมพงษ์ เสาร์ที่ 10 เมษายน นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061588
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061588