ร้องข้ามรุ่น ถึงเวลาเอาจริง Battle พลังเสียง 3 คน คัดเข้ารอบเพียงหนึ่งเดียว


ให้คะแนน


แชร์

3 เม.ย. 2564 19:00 น.

4 สัปดาห์ที่ผ่านมากับรอบออดิชั่นของรายการ ร้องข้ามรุ่น ก็พากันลุ้นจนตัวเกร็งว่า ใครจะเป็นผู้ผ่านเข้าไปเพื่อไปชิงชัยต่อไป แต่มาสัปดาห์นี้ยิ่งลุ้นหนักไปอีกกับรอบ Battle 3 เอา 1 ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนของสาย A ต้องมาแบ่งทีมกัน ทีมละ 3 คน และมาสู้ฟาดฟันพลังเสียงกันเองในทีม เพื่อคัดให้เหลือเพียงทีมละ 1 คนเท่านั้นที่จะเป็นตัวเต็งของสาย A

เพียงแค่เปิดหน้าผู้ท้าชิงกลุ่มแรก 3 คนของรอบ Battle 3 เอา 1 ก็เรียกเสียงฮือฮาในสตูไปไม่น้อย เมื่อสาวน้อยเสียงทรงพลังอย่าง พิงค์กี้, หนุ่มขาแดนซ์สายพลัง ฟลุ๊ค และผู้ชายมาดนุ่มเสียงอบอุ่น ลุงทูร ต้องเข้าชิงกันในกลุ่มแรก แต่ด้วย พิงค์กี้ มีคะแนนเก็บในมือมากที่สุดในทีม จึงให้ ฟลุ๊ค และ ลุงทูร ต้องมาทำการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะเข้าไปชิงกับ พิงค์กี้

ข่าวแนะนำ

การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุก ดุเดือด และเข้มข้น แต่ด้วยความเจนเวทีและประสบการณ์การร้องเพลงที่มีมากของ ฟลุ๊ค จึงทำให้ร้องชนะ ลุงทูร และเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศกับ พิงค์กี้ แต่ดูเหมือนคู่แข่งขันคู่นี้ไม่มีใครยอมแพ้ใคร ในเรื่องพลังเสียงที่จัดเต็ม ทำให้คนดูทั้งสตูและคณะกรรมการต่างพากันหนักใจไม่น้อย

เมื่อ ฟลุ๊ค ต้องมาสู้ต่อและนำบทเพลงปราบเซียนอย่าง ระหว่างเราคืออะไร มาร้อง ส่วนทางด้าน พิงค์กี้ ก็นำบทเพลง ฝังไว้ในพื้นดิน มาร้องข้ามรุ่น ด้วยความท้าทายของบทเพลงที่ทั้งคู่เลือกนำมาร้อง ทำให้มีบาดแผลของเทคนิค ในการร้องเพลงกันไปคนละเล็กคนละน้อย

แต่เมื่อถึงเวลาระทึกใจที่คณะกรรมการต้องตัดสิน ผลคือ พิงค์กี้ คว้าชัยชนะเป็นแชมป์กลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้แชมป์กลุ่มคนแรกก็มีคนครองตำแหน่งไปแล้วสำหรับสาย A ยังคงต้องรอลุ้นต่อไปว่าตำแหน่งแชมป์กลุ่มอีก 4 คนที่เหลือ ใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่งไปครอง ร่วมลุ้นและเชียร์กันได้ใน ร้องข้ามรุ่น ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061543
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061543