“บูม-แม็กกี้” ควงคู่ปลุกความหลอน “หนูอยากกลับบ้าน” ละครในตำนาน “ตุ๊กตา”


ให้คะแนน


แชร์

4 เม.ย. 2564 07:01 น.

กลับมาอีกครั้งกับละครหลอนในตำนานเรื่อง “ตุ๊กตา” ทางช่อง 7HD ที่จะทำให้ขนลุกไปกับประโยคฮิต “หนูอยากกลับบ้าน” โดยสร้างจากบทประพันธ์ของ วาณิช จรุงกิจอนันต์ กำกับการแสดงโดย แดง บูรพา ผลิตโดย สยม สังวริบุตร แห่งค่ายดีด้าฯ 

แม็กกี้-อาภา ถูกส่งให้ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเต็มตัวเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และได้ น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูกสาวคนเก่งของ หนิง-ปณิตา มาโชว์ฝีมือดราม่าเต็มๆ รับบทเด่นเป็นลูกสาวของนางเอกที่ครอบครองตุ๊กตา จนเกิดเป็นเรื่องราวสุดสะพรึง นอกจากนี้ยังมี จาด้า อินโตร์เร, ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์, ปนัดดา โกมารทัต, จารุณี สุขสวัสดิ์, ปิยะดา เพ็ญจินดา, ณหทัย พิจิตรา, วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง ฯลฯ และนักแสดงน้องใหม่ โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์

ข่าวแนะนำ

“ตุ๊กตา” เป็นเรื่องราวของ สุวภาพ (แม็กกี้) ตกพุ่มแม่ม่ายตั้งแต่ยังสาวชีวิตเธอจึงไร้ความสุข และยังพลอยส่งผลถึง น้องบู (น้องณิริน) ลูกสาววัย 5 ขวบที่ซึมเศร้าไปด้วย จนวันหนึ่ง น้องบู ได้ตุ๊กตามาเป็นเพื่อนเล่น ซึ่ง น้องบู ติดพันตุ๊กตาตัวนี้มากและยังเกิดเหตุการณ์แปลกๆในบ้านจนทุกคนพลอยหวาดกลัว สุวภาพ จึงนำตุ๊กตาไปทิ้งนอกบ้าน ซึ่งบังเอิญว่าตุ๊กตาตัวนี้ถูกนำไปให้ น้องษา หลานสาวของ พันชั่ง (บูม) เมื่อ น้องษา พาพี่ตุ๊กตาไปโรงเรียนด้วย พอ น้องบู เห็นก็เกิดแย่งกัน สุวภาพ บอก พันชั่ง ว่าตุ๊กตามีผีสิง แต่ พันชั่ง ไม่เชื่อ และก็เพราะตุ๊กตาตัวนี้จึงทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดและผูกพันกันโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวจะจบอย่างไร ตุ๊กตามีผีสิงจริงมั้ย และความสงบสุขจะกลับคืนมาอีกครั้งได้หรือไม่ ต้องติดตาม

สำหรับ บูม-กิตตน์ก้อง เผยว่า “บทพันชั่งในเรื่องจะหลงรัก สุวภาพ (แม็กกี้-อาภา) ซึ่งผมกับแม็กกี้เคยร่วมงานกันมาแล้ว พอเรื่องนี้กลับมาเจอกันอีกครั้ง การร่วมงานด้วยกันเลยไม่มีปัญหา เพราะแม็กกี้เขาแสดงเก่งมากอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกัน ยิ่งซีนอารมณ์เขารับส่งอารมณ์ให้ผมได้ดีเลย ก็อยากให้ติดตามชม มาลุ้นกันว่าเรื่องราวตุ๊กตาจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าทั้งดราม่า ทั้งหลอน สนุกแน่นอนครับ”

ส่วน แม็กกี้-อาภา เผยว่า “ค่อนข้างท้าทายมากกับบทบาทที่ได้รับค่ะ เพราะในเรื่องบท สุวภาพ คือเราต้องเป็นแม่ม่ายลูกติด ซึ่งค่อนข้างไกลตัวจริงๆ ทำให้แม็กกี้ต้องปรับตัวเองให้โตกว่าเดิมให้คนเชื่อว่าเราเป็นคุณแม่ แถมเรื่องนี้ดราม่าค่อนข้างหนัก เพราะว่าเราต้องเลี้ยงดูลูกที่มีอาการแปลกๆพูดกับตุ๊กตาอยู่คนเดียว คือเราจะเครียดกับลูกเรามาก เราต้องแสดงถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นห่วง ของคนเป็นแม่ซึ่งเราก็ไม่เคยเป็น แต่ตอนถ่ายแม็กกี้ก็ลุ้นไปด้วยนะคะ เพราะเรื่องราว เรียกว่าเข้มข้นมาก มีเรื่องลี้ลับอะไรด้วย ก็อยากฝากติดตามละครตุ๊กตาด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “ตุ๊กตา” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2062917
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2062917