“ไฝดำ” ทำเหตุ “ออกัส” จิ้น “น้ำฟ้า” ทะลุจอ


ให้คะแนน


แชร์

4 เม.ย. 2564 06:45 น.

พบกับความน่ารักตะมุตะมิของพระนาง “ออกัส-น้ำฟ้า” จากละครเรตติ้งปัง แม่ครัวคนใหม่ ที่เคมีเข้ากันดี๊ดี มีโหมดมุ้งมิ้งสดๆให้ได้บิดตัวเขินไปตามๆกัน ไม่รอดสายตาพ่อและแม่ “พ่อหนุ่มรีบถาม จิ้นนอกจอรึเปล่า?” “แม่ชม” ซ้ำ “มีพิรุธ” อะไรยังไง? แฟนๆไปจับผิดกันเอาเองเด้อ

มา 3 แซ่บ ทั้งทีนางเอกคนสวย “น้ำฟ้า”ผู้ไม่เคยจับมือผู้ชายเลยในชีวิต จึงได้มาฝึกวิชา จากกูรูการแสดงจาก “พ่อหนุ่ม” รับบท “เสี่ยหื่น” ซึ่งรีบออกตัวว่าชีวิตจริงไม่หื่น แต่แหม…ทำไมเล่นเนียนจังล่ะพ่อ!!? แม่เค้ามาด้วยนะ!!

ข่าวแนะนำ

แม่ๆเราโดนแกงติดไฝกัน2คนหรอ!? แม่ๆเราโดนแกงติดไฝกัน2คนหรอ!?

จากนั้น “น้ำฟ้า” ก็เล่าถึงชีวิตที่ต้องสู้ ทำเอาเธอและคุณแม่น้ำตาคลอกันเลยทีเดียว ปิดท้ายที่พระเอกสุดหล่อ “ออกัส” ผู้เป็นที่เลื่องลือว่ามี หุ่นแซ่บ ขอท้าแฟนๆ ถ้าเรตติ้งละครไปถึง 6.5 จะมีเซอร์ไพรส์ โชว์ซิกซ์-แพ็กแซ่บๆ ตอบแทนแน่นอน!!!

หนุ่มๆดูไว้ “พ่อตาขาโหด!!!” หนุ่มๆดูไว้ “พ่อตาขาโหด!!!”

ตาม “ซาร่า” ไปบุกบ้าน “ใบเตย-ดีเจแมน-น้องเวทย์มน” บ้านนี้ได้ข่าวว่า พ่อหวงลูกสาวหนักมาก!! แค่เห็นลูกโป๊ก็ทำใจไม่ได้ แล้ว!! โถ… พ่อเอ๊ย…เตรียมซ้อมถือปืน ไว้หนวดเฝ้าลูกสาวหน้าบ้านได้เลย

หลบหน่อย เด็กบอร์ดมา!! หลบหน่อย เด็กบอร์ดมา!!

3 แซ่บ ไม่ตกเทรนด์นัดสองสาว “แพท-ณปภา ไอซ์-อภิษฎา” บวกหนึ่งหนุ่มหล่อ “เรซซิ่ง” มาเล่นกีฬาสุดฮิตในตอนนี้ “เซิร์ฟสเกต” บอกเลยเอวดี ลีลาพลิ้วเว่อร์!! ห้ามพลาด!! —ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062913
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062913