ผีพี่วิน กลายร่างเป็น ฌาน ตามเกาะติดถาปัตย์ ใน ไวรัส วัยเลิฟ : หอซ่อนรัก


ให้คะแนน


แชร์

4 เม.ย. 2564 12:01 น.

ไวรัส วัยเลิฟ : “หอซ่อนรัก” EP.4 อสูรร้ายได้กลิ่นความสิ้นหวังในจิตใจอันบอบช้ำของ ถาปัตย์ (บอส-ธวัชนินทร์) ทำให้มันแทรกซึมเข้ามายึดร่างของถาปัตย์ได้ และควบคุมร่างของถาปัตย์ขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้า เพื่อที่จะให้กระโดดฆ่าตัวตาย

คิมและแก๊งเจ๊เมษตะโกนเรียกสติเขากลับมา ถาปัตย์สะดุ้งตื่น รู้ตัวอีกทีก็กำลังตกลงมา เขายังมีสติไวพอที่ใช้มือคว้ากำแพงไว้ได้ทัน จนร่างลอยเท้งเต้งกลางอากาศ เขาจึงใช้วิธีสุดท้ายนั่นคือภาวนา My Angel 3 ครั้ง

ข่าวแนะนำ

ผีพี่วิน (เน็ต-ธนัฏชา) ได้กลายร่างเป็นคน โดยปกปิดความเป็นผี ที่บอกกับทุกคนว่าชื่อฌาน และที่เพิ่งโผล่มาก็เพราะมัวแต่กลัวโควิดจนไม่กล้าออกมาจากห้อง ถาปัตย์ให้ความสนิทกับฌาน ทำเอา คิมหันต์ (ปีเตอร์-ชลพัชร) ถึงกับอิจฉาตาร้อนที่นายฌานกลายเป็นคู่แข่งชิงหัวใจถาปัตย์

แก๊งเจ๊เมษ (ทับทิม-ภรัณยา) จับพิรุธ ฌาน ที่ดูแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่ซีดขาว ทรงผมแฟชั่นที่เชยผิดยุค และยังใส่ชุดนักศึกษาในวันที่ไม่ได้ไปเรียน รวมถึงณานตื่นเต้นกับเทคโนโลยีมือถือแอปใหม่ๆ เหมือนหลุดออกมาจากหลังเขา

คิมหันต์หมั่นไส้ที่ ฌาน ตามเกาะติดถาปัตย์แจ จึงร่วมมือกับแก๊งเจ๊เมษกลั่นแกล้งทุกวิถีทางเพื่อแยกคนทั้งคู่ออกจากกัน ผีพี่วินได้กลิ่นอสูรตามติดถาปัตย์ไปทุกที่จนกระทั่งพบว่าอสูรร้ายสิงอยู่ในภาพวาดของถาปัตย์นั่นเอง

ในขณะที่ผีพี่วินกำลังหาวิธีการกำจัดอสูรร้าย เจ๊เมษ เป่าเปา (แอล-ณัฏฐ์พัชร์) และโจ๊กเกอร์ (เคน ฮาเซกาวา) ก็รวมหัวกันแกล้งหลอกผีในหอ ทำให้ทุกคนปั่นป่วน และพวกเขาอาจจะกำลังได้เจอกับผีจริงๆ ด้วยก็เป็นได้!

ติดตาม “หอซ่อนรัก” EP.4 ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2063148
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2063148