“โอ๊ต ปราโมทย์” ประกาศกักตัว 14 วัน หลังเล่นคอนเสิร์ตผับย่านทองหล่อ


ให้คะแนน


แชร์

“โอ๊ต ปราโมทย์” ประกาศกักตัว 14 วัน หลังเล่นคอนเสิร์ตผับย่านทองหล่อ

        ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ผับย่านทองหล่อ โดยในวันดังกล่าวมีผู้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการเที่ยวด้วย สำหรับ “ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน”  เลยทำให้เจ้าตัวต้องรีบไปตรวจหาเชื้อทันทีและแม้ผลออกมาเป็นลบแต่ก็ขอแสดงความรับผิดชอบโดยขอกักตัวเองเป็นระยะเวลา 14 วัน  โดยทาง “ โอ๊ต ปราโมทย์”  ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่า

อ่านข่าวต่อ : “โอ๊ต ปราโมทย์” เคลียร์ประเด็นดราม่าหลังแซวสตรีมเมอร์สาว

โอ๊ต ปราโมทย์

         “กระผมได้ไปร้องเพลงวันที่ 25 มี.ค. ที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ เพิ่งได้รู้วันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมาช่วงเย็น ว่ามีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการในวันที่ไปเล่นคอนเสิร์ต แต่ผมไม่ได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อโดยตรง เพราะว่าร้องเพลงอยู่บนเวที และเวทีนั้นมีความสูงมากกว่าตัวผมอีกครับซึ่งผมไม่ได้นิ่งนอนใจ

โอ๊ต ปราโมทย์

            จึงไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลออกมาเป็นลบ เพื่อแสดงความรับผิดชอบและความสบายใจต่อคนรอบๆตัวและเพื่อนร่วมงาน ฉะนั้น กระผมนายปราโมทย์ ปาทาน ขออนุญาตกักตัวแบบคนโสด ซึ่งอยู่คนเดียวแบบเหงาๆ ให้ครบ 14 วัน ด้วยรัก และคิดถึง โม๊ต ปราโอ๊ต ปล. กราบขออภัยลูกค้าและงานทุกงานที่ต้องยกเลิกด้วยนะครับ”

โอ๊ต ปราโมทย์

          โดยงานนี้หลังจากได้โพสต์ไปก็มีเหล่าเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิงและบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจสู้ๆพร้อมส่งอิโมจิรูปหัวใจให้อย่างล้นหลาม

โอ๊ต ปราโมทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"โอ๊ต" เปิดใจห่างแฟน เหตุงานรุม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97841/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97841/read