เรยา EP.17-EP.20 : เรยา อ่อยเบอร์แรง ได้คอลเลกชันสามีเพิ่มอีกหนึ่ง


ให้คะแนน


แชร์

4 เม.ย. 2564 15:03 น.

หลังจากที่เรยา ตกอับจนต้องกลายมาเป็นแค่พนักงานในร้านอาหาร แต่ก็ยังไม่วายถูกตามกลั่นแกล้งจนในที่สุดจำใจต้องย้ายกลับมาอยู่บ้านหลังเก่า แต่ก็ยังหนีไม่พ้นความวุ่นวายที่ตามมา เพราะรอยบุญที่มาขออาศัยอยู่ด้วยยิ่งนับวันยิ่งรุกหนักเรยามากขึ้น

ข่าวแนะนำ

เรยา EP.18 เยาวยอดตามอาละวาดเรยา ที่ทำให้เธอกับเกียรติกรไม่ได้แต่งงานกัน

เยาวยอด (หยาด-หยาดทิพย์) บุกไปจัดการเรยา (พลอย-เฌอมาลย์) ที่บ้าน หลังจากที่ทำให้ยอดยิ่งไม่ยอมให้ตัวเอง กับเกียรติกรแต่งงานกัน รอยบุญ (เอี๊ยง-สิทธา) รีบใช้จังหวะที่ทั้งคู่ตบตีกัน รีบพาประกายทอง (เข็ม-ลภัสรดา) ออกจากบ้านเรยา ยอดยิ่ง (พีท ทองเจือ) สั่งห้ามไม่ให้เยาวยอดไปยุ่งกับบ้านเกียรติกรอีก และสั่งห้ามไม่ให้ไปยุ่งกับเรยา เพราะเรยาเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร เยาวยอดไม่พอใจพ่อของตัวเอง เลยพยายามหาทางให้ตัวเองได้อยู่กับเกียรติกรให้ได้

เรยา EP.18 รอยบุญถูกลอบทำร้าย ประกายทองรู้ความจริงว่าใครเป็นคนทำ?

พีรนันท์ (อ้วน รีเทิร์น) พอรู้ข่าวเรยา (พลอย-เฌอมาลย์) เป็นต้นเหตุให้เยาวยอด และเกียรติกรไม่ได้แต่งงานกัน ก็พยายามหาทางเข้าไปกลั่นแกล้งเรยาแทนเยาวยอด ประกายทอง (เข็ม-ลภัสรดา) รู้ความจริงว่ารอยบุญถูกคนทำร้าย เพราะเรยาเป็นคนจ้างมา เธอเลยตัดขาดกับเรยาทันที ประกายทองสั่งรอยบุญ (เอี๊ยง-สิทธา) กลับไปขนของออกจากบ้านเรยา รอยบุญเห็นเรยาเมาเลยไปมีอะไรกับเรยา และหลงรักเรยาทันที เรยาได้งานใหม่เป็นนายหน้าขายบ้าน จนได้ไปเจอบิล (วิลลี่ แมคอินทอช)

เรยา EP.19 เรยา เสนอตัวไปตีกอล์ฟกับบิล และเกียรติกร

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) เสนอตัวเองไปตีกอล์ฟกับบิล (วิลลี่-แมคอินทอช) เกียรติกร (นิว-วงศกร) ไม่พอใจที่เรยาพยายามไปกับเพื่อนตัวเอง เลยขอตามไปด้วย และลืมไปว่าตัวเองได้นัดกับเยาวยอด (หยาด-หยาดทิพย์) ไว้ เรยาเริ่มไม่สนใจเกียรติกร และวางแผนให้เยาวยอดรู้ว่าเกียรติกรมาตีกอล์ฟกับตัวเอง เยาวยอดรีบตามไปที่สนามกอล์ฟทันที บิลเห็นเรยาโดนพวกของเยาวยอดทำร้าย ตัดสินใจไปส่งเรยาที่บ้าน และสอบถามความจริงจากเรยา เรยาเล่าความจริงทุกอย่างให้บิลฟัง

เรยา EP.20 บิล ชวนเรยา มาทำงานเป็นเลขาฯ ส่วนตัว

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) ได้โอกาสมาทำงานที่บริษัทของบิล (วิลลี่ แมคอินทอช) บิลเห็นเรยาว่าเธอมีศักยภาพ เพียงแค่ต้องคอยฝึกฝนให้เธอปรับมุมมองการใช้ชีวิต เรยารับข้อเสนอ เพราะเธอเองก็อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ เกียรติกร (นิว-วงศกร) เริ่มไม่พอใจ และพยายามไม่ให้เรยาได้อยู่ใกล้กับบิล แต่บิลเองที่พยายามเข้าหาเรยามากขึ้น แถมเมื่อเรยาเข้ามาเป็นเลขาฯ งานต่างๆ ของบิลก็ง่ายขึ้น เรยาช่วยงานบิลได้หลายอย่าง บิลเลยอยากสอนเรยาให้กลายเป็นคนดี และพยายามเปลี่ยนทัศนคติของเกียรติกรที่มีต่อเรยา

ติดตามชมละคร เรยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2063177
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2063177