หนุ่ม กรรชัย แย้มมีงานคู่ สรยุทธ รับทุกวันนี้ไม่กล้าคุย กาละแมร์-มะตูม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

โดยที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย ถูกหลายคนตั้งคำถามว่า จริงรึเปล่าที่เกาะกระแส ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า รายการที่ทำคือ โหนกระแส เพราะฉะนั้นเวลามีประเด็นอะไรก็ต้องทำเพราะมันคืออาชีพ และประเด็นของตัวรายการด้วย ที่ทำก็คือเรื่องที่มีกระแสก่อน หลังจากนั้นก็จะเป็นที่คนร้องขอเข้ามาก็จะเอามาทำด้วย อาจจะเป็นเพราะชื่อรายการด้วย ที่ต้องไปเล่นข่าวที่เป็นกระแสซะส่วนใหญ่ 

ข่าวแนะนำ

หลายคนมักจะถามว่า กรรชัย เป็นเงาของ สรยุทธ รึเปล่าในยามที่สรยุทธไม่อยู่ พอตอนนี้ออกมาแล้ว จะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันมั้ย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า ก็มีโอกาสนะ เคยมีผู้ใหญ่เปรยๆ เหมือนกันว่าอาจมีความเป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน 

ส่วนที่ถามว่าทำไมทุกข่าวที่มีดราม่าต้องมีชื่อของ หนุ่ม กรรชัย เข้าไปเกี่ยวข้อง เจ้าตัวบอกว่า บอกตรงๆ เลยก็ไม่ทราบเหมือนกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าตัวเองไปเป็นทั้งพิธีกรข่าวและข่าวบันเทิง พออ่านข่าวของบุคคลนี้ขึ้นมา แล้วเราบอกว่า เพิ่งจะไปเจอคนนี้มา วันรุ่งขึ้นข่าวก็จะออกแล้วว่า เราบอกว่าอย่างนี้ๆ มันก็จะมีชื่อเราขึ้นมา

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เล่าให้ฟังว่า ในวันที่ กาละแมร์ พัชรศรี กับ ดีเจมะตูม มาออกรายการ โหนกระแส ตัวเองถามแบบตรงมาก เช่นว่า ถาม กาละแมร์ ไปว่า “อยู่ในวงการข่าวมา 24-28 ปี ไม่เคยรู้เรื่องข้อกฎหมายพวกนี้เลยหรอ” หรือ “คุณขายสินค้าแบบนี้ มีบริษัทแบบนี้ไม่มีที่ปรึกษาทางกฎหมายเลยเหรอ ถึงมาทำแบบนี้ได้” ซึ่งคำถามพวกนี้มันเป็นคำถามที่เราจำเป็นต้องถามอยู่แล้ว เราไม่สามารถที่จะไปเบี่ยงเบน ช่วยเหลือแทนได้ ไม่งั้นเราจะถูกมองว่าเข้าข้างกัน เพราะฉะนั้นตัวเองก็เลยต้องตรงไปตรงมา 

อย่างกรณีของ ดีเจมะตูม ตัวเองก็สัมภาษณ์แบบโฟนอิน เป็นรูปที่ ดีเจมะตูม ไปยืนถ่ายรูปมาในช่วงวันที่ 3 มกรา อยู่ในช่วงที่มีการขอความร่วมมือรักษาระยะห่าง รูปนี้เป็นรูปบนเรือ ต่อมามีเรื่องกรณีที่จัดปาร์ตี้ เราต้องลำดับเหตุการณ์ว่าเกิดอะไร ก็ต้องถามแทนชาวบ้านที่สงสัย

เมื่อถามว่าเพื่อนๆ โกรธมั้ยที่ถามแรงขนาดนั้น หนุ่ม กรรชัย บอกว่า บอกตามตรงเลยว่า ทุกวันนี้ยังไม่กล้าคุยกับ มะตูม และ กาละแมร์ เลย หลังจากจบรายการเสร็จก็แยกกันเลย แม้กระทั่ง มะตูม โทรกลับมาหาก็ไม่กล้าที่จะรับสาย เพราะมันรู้สึกแย่ในตัวเอง รู้สึกผิดกับเพื่อนกับน้องที่เราไปถามเค้าแบบนั้น แต่ด้วยหมวกที่เราใส่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน

นอกจากนี้ หนุ่ม ยังได้เล่าถึงวันที่ตกปากรับคำเป็นพิธีกรให้รายการ 3แซ่บ แทน กาละแมร์ ว่า ตนเองนั้นก็ไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน วันนั้นที่ กาละแมร์ ประกาศยุติหน้าที่พิธีกร เค้าก็ไปแจ้ง คุณนิด อรพรรณ เจ้าของรายการ พอเค้าทราบเรื่อง ตอนเย็นก็โทรมาหา และบอกว่า กาละแมร์ กำลังประกาศยุติการเป็นพิธีกร ซึ่งมันกะทันหันเกินไป อีก 2 สัปดาห์ต้องทำงานกันแล้ว หนุ่ม จำเป็นต้องช่วยพี่ ในการที่จะเข้ามาทำ

และก็เล่าต่อว่า ตนเองกับโพลีพลัสผูกพันกันมานานแล้ว เพราะทางค่ายเค้าจะเรียกใช้ตลอด นึกถึงตลอดไม่เคยทิ้งเลย พอวันหนึ่งเค้าจำเป็นต้องให้เราช่วยเหลือ ถ้าเราช่วยได้ก็ยินดี และที่ไม่บอกเรื่องนี้กับใครเพราะบอกไม่ได้ แม้กระทั่ง มดดำ คชาภา นี่บอกไม่ได้เลย 

เมื่อถามต่อว่าที่ทำงานเยอะมากขนาดนี้ ร้อนเงินรึเปล่า เจ้าตัวบอกว่า วันนี้มันมีโอกาสก็อยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูก ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีอาชีพมันจะลำบาก วันนี้ยอมเหนื่อยไปก่อน แล้ววันหน้าก็จะสบาย.

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063159
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063159