นุ้ย สุจิรา เผยสามีเกือบมีบ้านเล็ก รอด เพราะปรับฮวงจุ้ยบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

4 เม.ย. 2564 18:30 น.

แม้ว่าพิธีกรมากฝีมือ นุ้ย สุจิรา จะขึ้นชื่อลือชาเรื่องมูเตลูอยู่แล้ว แต่ในรายการ จัดจ้านย่านวิภา ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ออกอากาศไปเมื่อวัน อาทิตย์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

เจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมเผยเคล็ดลับความปังที่เพิ่งค้นพบช่วงที่ย้ายไปบ้านหลังใหม่กับ ตลับเมตร ฮวงจุ้ย คอยใช้วัดสิ่งของในบ้านอย่างเช่น ตู้ โต๊ะ เป็นต้น เพื่อให้ตกเลขที่ดี ไม่อย่างนั้นจะส่งผลไม่ดีต่อตัวผู้อยู่อาศัย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ถ้าหากตอนนั้นไม่ใช้ตลับเมตรฮวงจุ้ย อาจจะทำให้สามีตัวเอง มีบ้านเล็กบ้านน้อย ไปแล้วก็ได้

ข่าวแนะนำ

“บ้านนุ้ยเนี่ยโต๊ะกินข้าวถือได้ว่าเป็นอีกโต๊ะสำคัญที่ทุกคนต้องดู และเอาตลับเมตรฮวงจุ้ยไปวัดว่าเป็นโต๊ะมงคลหรือเปล่า เพราะเรากินข้าว 3 มื้อ และใช้เวลาตรงนั้นค่อนข้างนานเป็นจุดที่สำคัญของบ้าน จุดรวมทุกคนในครอบครัว เราต้องให้เลขโต๊ะตรงนี้เป็นเลขที่ดี

ตัวนุ้ยเคยเจอโต๊ะที่มาพร้อมกับบ้าน พอเอาตลับเมตรฮวงจุ้ยไปวัดตกสีแดงมันดีก็จริง แต่พอไปเห็นคำแปลบอกว่าจะได้ลูกชาย นั่นหมายความว่าถ้านุ้ยกับปอนด์ไม่ต้องการมีลูกแล้วทำหมันแล้ว

ปอนด์จะต้องไปมีเมียอีกคนหนึ่งเพื่อที่จะมีลูก ซึ่งเคยมีบ้านนึงเป็นแบบนี้ เค้าไม่เชื่อแต่เหมือนพลังมันดึงดูดให้ว่ายังไงก็ต้องมี จนสุดท้ายฝ่ายชายไปมีอีกบ้านนึง เพื่อที่จะให้มีลูกให้ได้”

งานนี้ทำเอา หญิง รฐา หนึ่งในพิธีกรของรายการตาลุกวาว พร้อมขอเคล็ดลับสุดปัง จาก นุ้ย สุจิรา ในการออกเรือน และวิธีการมัดใจสามีให้อยู่หมัด โดย นุ้ย สุจิรา ได้แนะนำแบบอารมณ์ดีว่า ให้ตั้งใจพนมมือ และเข้าทางแม่สามีจะดีที่สุด พร้อมแนะเคล็ดลับสุดยอด นั่นคือ ต้องข้ามตัวสามีตัวเองจะได้รักได้หลงภรรยาตลอดไป งานนี้สาว หญิง รฐา เก็บทุกกลเม็ดเคล็ดลับไว้เป็นอย่างดี ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์ช่วงปลายปีนี้แหละจ้าาา

ติดตามรายการ จัดจ้านย่านวิภา ออกอากาศให้รับชม ทุกวันอาทิตย์ 17.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือรับชม ย้อนหลังทาง YouTube : Thairath

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063243
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063243