“นนท์ ธนนท์” เผยหลังเป็นศิลปินค่ายเพลง LOVEiS รับเข้าใจแพลนจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวยังไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

“นนท์ ธนนท์” เผยหลังเป็นศิลปินค่ายเพลง LOVEiS รับเข้าใจแพลนจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวยังไม่ได้

            ได้หมดสัญญากับทางค่าย I AM และได้มาอยู่กับค่ายเพลงอย่าง LOVEiS Entertainment เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “นนท์ ธนนท์ จำเริญ”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับเข้าใจสถานการณ์ที่แพลนจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวยังไม่ได้ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : สุขล้นใจ! แฟนคลับอวยพรวันเกิดให้ “นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

        ก็โตขึ้นด้วยและไม่ได้คิดว่าจะต้องตัดสินใจนานหรือไม่นานหลักๆเป็นตัวเองไม่ได้ปรึกษาใครมากก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายทั้งค่าย I AM และ LOVEiS Entertainment ส่วนตัวที่มาอยู่ก็มองว่าได้โฟกัสเรื่องเพลงและเปิดกว้างหลายอย่างยันหมดสัญญากับค่ายเก่าจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ายใหม่ก็เปิดกว้างเต็มที่แต่ต้องใช้เวลาศึกษาเพราะตนเพิ่งเริ่มไปอยู่ยังใหม่มาก

นนท์ ธนนท์

           ทั้งนี้ได้มีหลายค่ายมาทาบทามก็อยากทำงานและเต็มที่มากขึ้นและไม่คิดเป็นศิลปินอิสระขนาดนั้นแต่ปัจจุบันมีคนทำเองคนเดียวได้แต่ตนทำงานมาแปดเก้าปีก็มีสแตนดาร์ดแบบนึงในการทำงานมองว่าการมีทีมทำก็สำคัญบวกกับโตขึ้นและที่ผ่านมาทำงานหนักโดยเรื่องราวที่จะเล่าไปในเพลงกับค่ายใหม่ก็ต้องมาแชร์คุยกัน

นนท์ ธนนท์

       ถามว่าจะเปลี่ยนแนวเพลงไหมก็ไม่รู้ว่าต้องร้องแนวเดิมอะไรและไม่ได้ปิดกั้นศักยภาพตัวเองโดยแพลนต่อไปอยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยวก็มีคุยกับผู้ใหญ่อยากจัดหลายครั้งแต่เข้าใจด้วยสถานการณ์ไม่อยากให้คนที่มาดูแล้วไม่สบายใจกลับไป

นนท์ ธนนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

บอม, นนท์, พัดชา พร้อมเหล่าศิลปิน ร่วมถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97848/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97848/read