วันเกิด2ขวบ มีก้า-มีญ่า ควักเอง 400,000 พัฒนาโรงเรียน


ให้คะแนน


แชร์

เผลอแป๊บเดียว2ขวบ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี อยากให้น้องได้รู้จักในการแบ่งปัน เพราะน้องๆทั้งสองได้รับโอกาส ได้รับความเอ็นดูจากพี่ๆมากมาย จัดภารกิจให้ลูกๆ พ่อแม่ไปสำรวจโรงเรียนไหนขาดแคลน พร้อมพาลูกๆไปช่วยพัฒนา

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ป๊อก-มาร์กี้ เผยคลิป “วันเกิดปีนี้ มีก้า มีญ่า ควักเอง 400,000!!! ป๊อกกี้ on the run SS4 EP14” พาลูกๆ ไปทำบุญวันเกิด 2 ขวบ ล่วงหน้า ก่อนถึงวันเกิดวันที่ 4 เม.ย. นำเงินไปพัฒนาโรงเรียนที่ยังขาดแคลนที่ จ.ราชบุรี มอบเงินไปพัฒนาโรงเรียน 400,000 บาท

ล่าสุดไปเยี่ยมถึงโรงเรียน พบว่ากำลังสร้างศาลาเอนกประสงค์ ทางครูบอกว่าไม่มีสถานที่รองรับเด็กๆ หากต้องทำพิธีสำคัญ ลานกว้าง อยู่กลางแดด จะได้มีที่ร่มกันแดดกันฝน ป๊อก มาร์กี้ ตกใจห้องน้ำ หน้าน้ำท่วมน้ำสูงถึงหัวเข่า ต้องเอาอิฐมาเรียงเดินไปห้องน้ำ ตอนนี้มีการปรับปรุงห้องน้ำใหม่แล้ว

ป๊อก บอกว่าตั้งใจมาช่วยโรงเรียน เพราะวันเกิดลูก 2 ขวบ อยากให้เขาได้ตอบแทนมอบสิ่งดีๆให้คนอื่น โดยเฉพาะเด็กๆ ผมชอบทำบุญกับเด็กๆ เด็กจะได้เติบโตพัฒนา เขาก็ได้สิ่งดีๆ จากคนอื่นเช่นกัน เกิดมาก็มีงานจ้างโฆษณา เขาโชคดีเขาต้องให้คืนสังคม

โดยพาไปเยี่ยมห้องเรียน น้องมีญ่าเข้าไปนั่งกับพี่ๆ ด้วย พร้อมทั้งมีการแสดงจากเด็กๆ นักเรียนตัวน้อย เต้นเพลง KOM TUM ก้มต่ำ ของพ่อป๊อก เด็กๆโยกกันเอวพริ้ว น้องมีก้า มีญ่า ส่งมอบสิ่งดีๆให้พี่นักเรียน ไปช่วยพัฒนาโรงเรียน ทั้งห้องน้ำ ห้องพยายาล เปลี่ยนเตียงให้ใหม่ ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ พร้อมทั้งขนอุปกรณ์การเรียน ตุ๊กตามาให้จำนวนมาก ทางโรงเรียนขอบคุณงบประมาณที่ให้มา สัญญาว่าจะลงที่เด็กทั้งหมด

ขณะที่ มาร์กี้ โพสต์ภาพจัดวันเกิดให้ลูกๆ พร้อมอวยพรด้วยสุดซึ้งว่า “Happy birthday my two little monkeys กว่าจะได้ลงรูปก็คือต้องรอลูกนอนก่อน…. ลูกๆและเด็กๆสนุกมากๆ ส่วนพ่อแม่ก็ร่างแหลกเหลือเกิน hope u love ur first little birthday party mommy and daddy love u both to the moon and back 4.4.21 @mikamiathetwins”

ส่วน ป๊อก ก็โพสต์เช่นกันว่า “Happy Birthday นะครับมีก้ามีญ่า วันนี้หนูสองคนครบ 2 ขวบแล้ว แดดดี้กับมามี๊ขอให้หนูสองคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดี น่ารัก สดใสแบบนี้ทุกวันนะครับ แดดดี้กับมามี๊รักหนูสองคนมากที่สุดนะครับ #mygiftfromgod ?? #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ ปล: แดดดี้กับมามี๊จะอยู่เคียงข้างหนูสองคนตลอดไปนะครับ forever and ever my everything”

ขอบคุณที่มา Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6271101
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6271101