“บุ๋น-เปรม” อัปเดตความคืบหน้าซีรีย์ภาคต่อ “เชือกป่าน” 


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋น-เปรม” อัปเดตความคืบหน้าซีรีย์ภาคต่อ “เชือกป่าน” 

          ถึงกับอ้อนแฟนคลับ เพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกัน สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” และ “เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ ทั้งคู่ก็ออกม่อัปเดตผลงาน ซีรีย์ “เชือกป่าน” รวมไปถึงแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย

อ่านข่าวต่อ : “บุ๋น นพณัฐ” อัปเดตอาการโรคลิ้นหัวใจรั่ว  โอดรถคันใหม่ถูกชนท้าย 5 ครั้ง

บุ๋น นพณัฐ เปรม วรุศ เชือกป่าน

          สำหรับแฟนคลับผมอยากให้อดทนรอสักวันจะเป็นของเราเพราะช่วงนี้สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ก็ดีใจที่แฟนคลับก็เข้าใจได้

บุ๋น นพณัฐ เปรม วรุศ เชือกป่าน

          ด้านผลงานก็ตอนนี้มีซีรีส์ 7 Project ที่กำลังถ่ายทำอยู่และเร็วๆนี้จะมีซีรีย์ “เชือกป่าน” ด้วยบทก็ใกล้เสร็จแล้วและจะมีแคสติ้งนักแสดงเพิ่มด้วยก็หากใครหลายคนที่อ่านนิยายมาจะรู้ว่าเนื้อเรื่องไม่ได้มีดราม่าอะไรเยอะแค่มีเพื่อทำให้กลมกล่อมซึ่งตอน “ด้ายแดง” ก็เป็นการเล่าเรื่องผ่านตัวละครอื่นเยอะแต่ “เชือกป่าน” จะเน้นเล่าเรื่องของ “วิน-ทีม”

บุ๋น นพณัฐ เปรม วรุศ เชือกป่าน

บุ๋น นพณัฐ เปรม วรุศ เชือกป่าน

          ส่วนงานแฟนมีตก็จะมีจัดแบบออนไลน์ครั้งแรกของทั้งคู่ตอนนี้กำลังซ้อมกันอยู่โมเม้นต์ใกล้ชิดก็น่าจะเหมือนกันแม้จะมีฟิลที่ส่งไม่เท่ากับเจอกันจริงๆแต่ก็พยายามทำเต็มที่ก็เปิดขายบัตรไปแล้ว

บุ๋น นพณัฐ เปรม วรุศ เชือกป่าน

          สำหรับอาการป่วยของ “บุ๋น” จากโรคลิ้นหัวใจรั่ว ก็ปกติดีจะมีแค่พักผ่อนน้อยเลยอาจจะวูบง่ายก็ทางคุณหมอจะนัดทุกหกเดือนแล้ว โดย “เปรม”บอกว่าตอนนี้ทางพี่เขาก็ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมแล้วแม้จะทำงานทุกวันก็จะไม่ค่อยไปเที่ยวอะไรมากแล้วแฟนคลับก็มีส่งกำลังใจให้ตลอดบอกให้พักผ่อนเยอะ ขำๆ “บุ๋น” บอก “เปรม” มากกว่าที่ไม่ค่อยพักผ่อนเพราะติดการเล่นเกมส์แต่เล่นเพื่อเป็นการคลายเครียดมากกว่าถ้าทำงานเช้าก็จะไม่เล่นและไม่ได้เล่นเยอะจนดึกแล้วก็โตรู้ลิมิตแล้วพร้อมทิ้งท้ายฝากงานแฟนมีตเดี่ยวของ “เปรม” ด้วย

บุ๋น นพณัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97832/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97832/read