“ป๊อก ภัสสรกรณ์” แจงเหตุสักรูปคุณแม่กลางแผ่นหลัง แย้มแพลนHBDลูกฝาแฝดครบ 2 ขวบ


ให้คะแนน


แชร์

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” แจงเหตุสักรูปคุณแม่กลางแผ่นหลัง แย้มแพลนHBDลูกฝาแฝดครบ 2 ขวบ

         ได้สักรูปคุณแม่อย่าง “ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล” ตอนที่ได้รับมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไว้ตรงกลางแผ่นหลังก็ไม่รู้จะมีเหตุผลอะไรหรือเปล่า  สำหรับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มแพลนจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้กับลูกฝาแฝดอย่าง “น้องมีก้า-มีญ่า” ที่มีอายุครบ 2 ขวบแล้วให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ป๊อก-มาร์กี้” สุดห่วงหลัง “น้องมีก้า” มีเลือดออกที่หู

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี

       สักตั้งแต่ตอนอายุยี่สิบปีก็ผ่านมาก็น่าจะสิบกว่าปีแล้วก็ที่เลือกสักกลางแผ่นหลังเพราะถ้าคนชอบศิลปะรอยสักจะรู้ว่าหลังสำคัญที่สุดเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายเลยอยากจะเอาโมเม้นต์ที่ดีที่สุดของคุณแม่คือตอนชนะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สเป็นภาพความทรงจำที่ดีของตนและทุกคนด้วย โดยพอไปสักมาท่านก็เห็นแต่จะเป็นการเซอร์ไพรส์เพราะบ้านตนถ้าไปขอจะไม่ได้ตอนเห็นครั้งแรกท่านก็ตกใจไม่เคยคิดว่าจะสักไว้ที่กลางหลัง กับฟีตแบคคนชมก็ดีถ้าชอบก็ขอบคุณตนก็ชอบมากเช่นกันคุณแม่ชอบยิ่งดีใจซึ่งช่วงนี้จะได้เจอกันอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ครั้งเพราะทำงานกันด้วย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี

        ส่วนที่ตอนนี้ทัวร์เล่นคอนเสิร์ตก็จะพูดกับวงถ้าไม่กลับบ้านก็ขอไปค้างแค่สามวันให้กลับมาแล้วค่อยไปต่อตอนนี้ลูกฝาแฝดลูกพัฒนาเร็วมากก็อยากอยู่กับเขาให้มากที่สุดแต่งานก็ต้องทำก็ต้องบาล๊านซ์ให้ได้เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตก็จะวีดีโอคอลเขาก็เริ่มรู้เรื่องมากขึ้นแล้วรับห่างวันนึงก็ใจจะขาดแล้ว

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี

       ด้านวันเกิดลูกปีนี้วันที่ 4 เมษายน​ก็ครบสองขวบพอดีก็จะรีบไปหาจัดปาร์ตี้เล็กๆที่คอนโดมีเด็กรุ่นเดียวกันมาสังสรรค์นิดหน่อยโดยน้องก็จะอ้อนมากเพิ่งไม่นานนี้ที่บอกเวลาตนไปทำงานจะโอเคแต่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อย กับของขวัญไม่ได้มีเจาะจงให้อะไรเพราะเขายังเด็กอยู่

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี

         สำหรับที่ไม่อยากให้คนเข้าใจเรียกว่า “ป๊อก เซ็นทรัล” ก็เซ็นทรัลเป็นสิ่งที่ภูมิใจมากแต่ไม่ได้สร้างมันขึ้นมาคนที่เหนื่อยสร้างทุกอย่างคือตระกูลตนแต่ “ป๊อก Mindset”  คือสิ่งที่ตนสร้างมาเองจริงก็จะมีความแตกต่างกันนิดนึงที่คนรู้จัก “ป๊อก Mindset” ก็รู้สึกภูมิใจมากและตนได้ทำเพลงบนดินมาเข้าปีที่เก้าแล้วใช้เวลาพอสมควรขอบคุณที่ชื่นชอบสนับสนุน

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97847/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97847/read