ได๋ สวนกลับ จ๊ะ โดนคนวงการว่า “_ีลูกทุ่ง… เจียมตัวไม่เข้าสังคมหรูคนรวย


ให้คะแนน


แชร์

บาดแผลในใจที่ลึกมากจ๊ะ นงผณี เปิดใจปมดราม่า ใน WOODY SHOW อยู่ในกลุ่มไลน์เกือบ 100 คน จ๊ะงานเยอะมาก ไม่ได้สนิทกับคนในนั้น มีการนัดเจอกันของคนในนั้น จ๊ะไม่ได้อ่านไลน์ตั้งแต่ต้น พิมพ์ถามไปว่า “สรุปว่างานจัดกลางวันกลางคืนคะ” เจ้าของงานก็มาตอบว่า “กลางคืนค่ะ” เราก็จบจะได้จัดตารางงานของเรา แต่เรื่องไม่จบ เมื่อมีผู้ใหญ่ในวงการเข้ามาต่อว่า ทำไมไม่อ่านตั้งแต่แรก อีลูกทุ่งสะเหล่อ ในขณะที่ในไลน์มีคนเกือบร้อย”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

“เสียใจมากๆ ก่อนจะมีคำว่าอีลูกทุ่ง เราเจียมตัว เรารู้ว่าเราเกิดมาจากอะไร ในวงการนี้ข้างหน้าฉากอีกอย่าง ข้างหลังฉากอีกอย่าง ตอนเป็น จ๊ะ คันหู เราเข้ารายการเราสนิทกันมากเลย พอหลังรายการปุ๊บ มันเป็นอีกอย่าง เราเจอมาเยอะ เราเลยรู้สึกที่จะเจียมตัวกับคำว่า จ๊ะ คันหู อยู่แล้ว” จ๊ะ สุดกลั้นน้ำตาเปิดใจ

ยิ่งมาตอกย้ำคำว่า อีลูกทุ่ง รู้สึกว่าฉันอยู่ในที่ของฉัน ฉันมีความสุขอยู่แล้ว หนูมีความสุขมากที่ได้ไปเล่น งานวัด ต่างจังหวัด เพราะงานต่างจังหวัดให้เกียรติซัพพอร์ตเรามาก หนูจะมีกรอบของหนูอยู่แล้ว หนูจะไม่ทำตัวโดดเด่น จะไม่เอาตัวเองไปอยู่ในสังคมอย่างที่บอก สังคมคนมีเงินเยอะๆ สังคมหรูๆ

ด้าน ได๋ ไดอาน่า คนที่ยืนหนึ่งอยู่เคียงข้าง จ๊ะ มาตลอด 10 ปี โผล่ร่วมเซอร์ไพรส์กลางรายการ จ๊ะ บอกว่าเป็นคนมีพระคุณและรักเรามากจริงๆ ด้าน ได๋ ยอมรับว่า ภูมิใจในตัว จ๊ะ มาก น้องมาไกลขนาดนี้ และไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน

เพราะวงการนี้เราเห็นมาเยอะ คนที่แบบเมื่อก่อนสนิทกันรักกันมาก พอดังไปถึงจุดๆหนึ่ง เขาลืมว่าตัวเองเป็นใครมาจากที่ไหน แต่ จ๊ะ ไม่เคยลืม เขาเคยบอกว่าถ้าหนูมีหนูจะเลี้ยงพ่อแม่ ทุกวันนี้อันดับหนึ่งในใจเขาคือการดูแลพ่อกับแม่ เพื่อนในวงการเรามีเยอะมาก แต่เวลาอยู่กับจ๊ะ ไม่มีความเป็นได๋เป็นจ๊ะ นั่งคุยกันถึงตี5

ทุกวันนี้เรื่องบูลลี่ก็ยังมีคนที่ไม่รู้ว่าจ๊ะเป็นยังไง มีเจอต่อหน้าเขาจะบอกว่า “ได๋นี่มันไม่ธรรมดานะ มันสนิทกับอีลูกทุ่ง” เราจะเดือดขึ้นมาทันทีเสมอว่า “เห้ยอีลูกทุ่งแล้วทำไมอะ” คุณไม่มีสิทธิชี้หน้าว่าใครว่า “อีลูกทุ่ง” มันเป็นบาดแผลในใจของเขาที่มันลึกมาก บางทีเขานอนไม่หลับ ทำให้เขาไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง เราทำได้แค่บอกเขาว่า ตอนนี้คุณคือเบอร์หนึ่ง คุณอยู่ในสถานะที่เชิดได้เต็มที่ คุณทำงานหนักและผ่านเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้ว

จ๊ะ ร่ำไห้หนักอีก กล่าวว่า มันผ่านมา 10 ปีแล้ว ทุกคนก็ยังด่าตลอด บางทีเรื่องที่เราตั้งใจทำความดี คนก็มักจะมีแต่คำคอยแดกดันเรา อย่างไปช่วยน้องหมา คนก็หาว่าช่วงนี้ตกอับต้องมาเกาะหมา….. จริงๆเราตั้งใจช่วยจริงๆ ไม่ได้เกาะกระแส พอเราตอบโต้บ้างก็กลายเป็นเราผิด อยู่ในจุดอึดอัดพูดอะไรไม่ได้เลย

ขอบคุณที่มา WOODY SHOW

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6273272
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6273272