พ่อสายชิล! ณเดชน์ ขี่มอเตอร์ไซค์ รองเท้าก็ไม่ใส่ ทำแฟนๆ ถึงกับทักผิด


ให้คะแนน


แชร์

โมเมนต์สุดฮา! หนุ่มตาดี บังเอิญเจอ “ณเดชน์” สายชิลขี่มอเตอร์ไซค์กลางถนน ดันทักผิดคน ด้าน “ณเดชน์” ตีเนียน ก่อนหัวเราะออกมา แฟนคลับ ตาไว เห็นพระเอกไม่ใส่รองเท้า (มีคลิป)

พ่อพระเอกสายชิลคัมแบ็คอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ใครหลายคนคิดว่า ถ้าอยากเจอดาราต้องไปตามงานอีเว้นท์ ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ แต่ไม่ใช่กับ หนุ่มณเดชน์ ที่ก่อนหน้านี้มีภาพถูกแชร์ว่อนเน็ต โดย ณเดชน์ สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ แถมหิ้วถุงมะขามเทศ ขึ้นบีทีเอส จนได้ฉายาเป็น “พระเอกติดดิน”

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ แม่แก้ว คุณแม่ของซุปตาร์สุดฮอต “ณเดชน์” เผยคลิปวิดีโอสุดฮา ขณะที่ หนุ่มณเดชน์ กำลังขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจ ด้วยลุกส์สุดชิลสวมเสื้อเชิ้ตชายทะเล กางเกงขาสั้น และหน้ากากอนามัยอยู่นั้น

กลับบังเอิญเจอแฟนคลับตาดี รีบหยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิปวิดีโออย่างรวดเร็ว แต่ที่ฮากว่านั้น เมื่อแฟนคลับกลับทักว่า “โอ้ววมาริโอ้นี่​” จนณเดชน์ ตีเนียนหันไปทักทาย “สวัสดีครับ”

จากนั้นแฟนคลับเหมือนจะรู้ตัวว่าทักผิดรีบทักทาย “โอ้ววณเดชน์ณเดชน์” จน หนุ่มณเดชน์ ถึงกับหัวเราะออกมา ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนกลับไปสะดุดตาที่บริเวณขา เนื่องจาก เจ้าตัวไม่ใส่รองเท้า

เรียกว่าเป็นพระเอกติดดินที่แท้จริง ถึงแม้จะแต่งตัวชิลขนาดไหน แต่แฟนคลับก็จำได้อยู่ เพราะ ออร่าความหล่อเปล่งประกายขนาดนี้ เป็นใครก็รีบหยิบโทรศัพท์กดชัตเตอร์ด่วน คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม keaw_jung และ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6272170
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6272170